หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าในกรณีแบบนี้คือได้ของใช้ไหมครับ เพราะว่ารอตั้งแต่วันที่19 ก.พ. วันนี้21 ก.พ. แต่ยังไม่ได้เลยครับ
กระทู้คำถาม
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Kex ภาษีเจริญ อยู่ตรงไหนคะ?? ส่งตั้งแต่28พย นี่วันที่4ธค ยังไม่คืบหน้าไปไหน
ส่งของจากสุพรรณไปให้พี่สาว ตอนนี้ของอยู่ที่ ภาษีเจริญ ในระบบบอกว่า ผุ้รับเลื่อนรับของ อีกวันลงว่า เบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง ไม่ถูกแล้วรู้ได้ไงว่าเลื่อนรับ? ลงระบบอีกว่าจะติดต่อกับผู้ส่ง ก็ไม่ติดต่อมา โทรไ
สมาชิกหมายเลข 2367833
ถ้าจะส่งของแต่ไม่ใส่ที่อยู่ได้ไหมคะ
พอดีเราจะส่งของไปให้เพื่อนที่อยู่คนละจังหวัดกันค่ะแต่ไม่อยากใส่ที่อยู่ได้ไหมคะ ถ้ากรณีที่มีคนรับพัสดุแน่นอนอะค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8785464
KEX ขนส่งไม่ส่งของตามกำหนดทำไงดีครับ
คือเราสั่งวันที่26ทางSupersportsก้เริ่มส่งให้ตั้งแต่27ส่งเร็ว ถึงสถานีปลายทางตั้งแต่วันที่28ขึ้นนำจัดส่งอยู่อย่างงั้นตั้งแต่วันที่28จนตอนนี้วันที่2พัสดุก็ยังไม่ได้ครับ ทักเฟส official 2วันติดกันก็บอกต
สมาชิกหมายเลข 9175375
KEX ทำไมเป็นเจ้าเดียวที่ติดต่อแอดมินยากมาก
พัสดุถูกส่ง ไปวันที่27 ตอนนี่ 30 ไม่สามารถเช็คพัสดุว่าถูกส่งไปที่ไหนแล้วบ้าง ขึ้นตามภาพ ทักหาไลน์ขอว KEX รอคิวนานมากแอดมินตอบไม่ค่อยรู้เรื่อง บอกให้อีกวันค่อยเช็ค นี่ 3 วันขนส่งอื่นมันถึงนานแล้วน
สมาชิกหมายเลข 9176402
พี่ๆคนไหนเคยส่งKex expressขึ้นสถานะแบบนี้มั้ยครับควรทำอย่างไรต่อ(เบื้องต้นติดต่อทักถามขนส่งแล้วตอบกลับมาว่าติดต่อกรมศุล)
สมาชิกหมายเลข 5928741
ร้องเรียนศูนย์บริการลูกค้าขนส่ง J&T
1. เราได้สั่งสินค้าจากแอพ TikTok และใส่ที่อยู่อย่างละเอียดครบถ้วน 2. วันที่ 3 ธันวาคม • สถานะในแอพระบุว่า “จัดส่งสำเร็จแล้ว” แต่เราไม่ได้รับพัสดุ • เราเช็กใน LINE กลุ่มของตึก
สมาชิกหมายเลข 1228641
KEX ส่งช้าทำยังไงได้บ้าง ตามจนท้อแล้ว
ตอนแรกบอกขนส่งจะมาส่งภายในวันที่ 30 พ.ย. สักพักเลื่อนเป็นวันที่ 1 ธ.ค. พอวันที่ 1 ก็ขอเลื่อนเป็นวันที่ 2 ธ.ค. พอวันที่ 2 กลับไม่มีการอัพเดทอะไรเลย โทรไป call center ก็ได้แต่คำตอบอย่างเดียว “เดี๋
สมาชิกหมายเลข 9180163
เราสามารถฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก KEX ในกรณีที่เอาของเราไปแล้วแต่ไม่ยอมส่งได้มั้ยคะ
เนื่องมาจาก จขกท ส่งสินค้าทาง KEX แบบนัดหมายเข้ารับค่ะ จองเวลาไปตั้งแต่ช่วง 11:00-13:00 ของวันที่ 11 พ.ค. 2025 แต่ทาง KEX เข้ามารับจริงคือบ่าย 3 อันนึ่ก็ไม่ว่ากันค่ะ ทั้งที่เราเลือกให้เข้ารับช่วงสาย เ
ตกเป็นทาสหมีรีลัคคุมะ
มีวิธีติดตามพัสดุ KEXมั๊ยคะ หรือร้องเรียน
คือของมีการส่งผ่านเจ้านี้ค่ะแล้วคนส่งมีการโทรเพื่อติดต่อเราจริง แต่มันอยู่ในช่วงที่เราทำงานจึงไม่สามารถรับสายได้ค่ะ รอบแรกโทรมาช่วง 10-11โมงค่ะ ที่เราไม่ได้รับ เลยรอช่วงพักเที่ยงเผื่อพี่คนส่งเขาจะโทรม
สมาชิกหมายเลข 6584537
อยากรู้ว่าพัสดุจะมาถึงตอนไหนหรอคะ (kex)
มีใครเจอปัญหาเดียวกันไหมคะ คือในแอปแจ้งว่าพัสดุถึงแล้ว แต่เรายังไม่ได้รับพัสดุเลยค่ะ ผ่านมา2วันแล้ว เราจำเป็นต้องใช้ของจริงๆ อีกอย่างของก็ไม่ใช่ราคาถูกๆ มันคือเงินเก็บของเราเลยค่ะ ตอนนี้เครียดมาก กลัว
สมาชิกหมายเลข 9178032
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าในกรณีแบบนี้คือได้ของใช้ไหมครับ เพราะว่ารอตั้งแต่วันที่19 ก.พ. วันนี้21 ก.พ. แต่ยังไม่ได้เลยครับ