หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Shopee customer service แย่มาก
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ร้องทุกข์
Shopee
ส่งข้อความคอมเพลนไปแล้ว ส่งเอกสารไปหลายครั้งมาก ไม่มีความคืบหน้า ช้า และ แย่
ไม่ refund เงินลูกค้าสักที 1 ปีครึ่งแล้ว ทำอะไรได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกันการเดินทาง AXA ทำงานช้ามากกกก
พวกเรา 3คน พ่อแม่ลูก เราซื้อประกันภัยการเดินทางก่อนไปอิตาลี ขากลับ เที่ยวบินยกเลิก เนื่องจากสภาพอากาศ เรารีบติดต่อaxa ภายในวันนั้น มีการตอบคำถามช่วยเหลือดีด้านการส่งเอกสาร แต่หลังจากนั้น ผ่านมาเป็นเ
สมาชิกหมายเลข 4802208
ร้านค้าใน Shopee ส่งของมาผิด
ซึ่งเราได้กดคืนเงินคืนสินค้าไปแล้ว เเต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ต้องทำยังใงคะ ทางShopee ก็ช้ามาก ไม่มีเเนวทางช่วยเหลืออะไรเลย ร้านก้อตอบส่งๆไม่มีคำขอโทษใดๆ
สมาชิกหมายเลข 6762728
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
เลิกใช้ Shopee เพราะการทำงานโคตรแย่ของ SPX
SPX ชื่อนี้ รักษาความห่วยเหมือนเดิม ร้องเรียนไปหลายรอบ ส่งช้า ดองของ ไม่อัพเดทสถานะ พอมาถึง Flash เป็นคนมาส่งตลอด แต่ชิ้นไหนมากับ Flash ได้รับภายใน 3 วัน มันเล่นเกมส์อะไรกัน ลูกค้าต้องมาเดือดร้อนเสีย
สมาชิกหมายเลข 4331968
Shopee Pay ตรวจสอบการยืนยันตัวตนช้ามาก เลื่อนแล้วเลื่อนอีก บริการแย่มาก
หลังจากใช้ shopee pay มานาน ยอมรับว่าสะดวกและใช้ง่ายมาก แต่พอมาวันหนึ่งบัญชีขึ้นว่ากำลังตรวจสอบตัวตนให้รอ 48 ชั่วโมง หลังจากนั้นก็รอแล้วรอเล่า ติดต่อไปส่วนที่ให้บริการลูกค้า ได้คำตอบมาคือให้รอ พอรอครบ
สมาชิกหมายเลข 2699209
Shoppee
ท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างครับ พอใช้ขนส่งของทางช้อปปี้เองแย่มากๆเลยครับ วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูมาอ่านบ้างครับ พอถึงสาขาปลายทางของตีกลับ คงต้องหันไปสั่งซื้อลาซาด้าเหมือนเดิมละ
สมาชิกหมายเลข 7439546
ใครเคยมีประสบการ์ณสั่งของจาก JD central แล้วได้รับของช้ามากบ้างคะ?
คือสั่งของตั้งแต่วันที่ 9 แล้วจนบัดนี้ก็ยังไม่ได้ ติดต่อซัพพอร์ท แล้วไม่ได้ความคืบหน้าใดๆเลย ไม่มีการตอบกลับ ใครเคยเจอบ้างคะ แล้วต้องติดต่อยังไง กับใครบ้าง? การที่เราซื้อ JD central เพราะเราเห็นว่าเป
DJJT
ทำยังไงให้ได้เงินคืนจาก NVIDIA
ผมโดนหักอัตโนมัติแย่มาก รู้ว่าตัวเองผิดนะแต่ก็ไม่ใข่ทั้งหมดลบแอป geforce now และ ยกเลิกบริการและลบไปละยังโดนหัก พอหักไปยื่นฝั่ง Nvidia :)ไม่คืน เพราะไม่มีหมวดขอเงินคืน ผมไม่ได้ใช้บริการหลังจากโดนหักเล
สมาชิกหมายเลข 8481961
spx express ทำไมสินค้าค้างในระบบนานจัง ค้างวังน้อยไม่ขยับไปไหนเลย แย่มาก!
ตามหัวข้อเลย ทำไมค้างในระบบแบบนี้ สินค้ายังปลอดภัยดีไหม ไปอยู่อะไรวังน้อยนานเกิน 24 ชม. แล้ว คำตอบโทรไป shopee คือรอ จะประสานให้ ไม่ได้มีอะไรคืบหน้าเลย แย่มากครับ
สมาชิกหมายเลข 1573406
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
E-commerce
ร้องทุกข์
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Shopee customer service แย่มาก
ไม่ refund เงินลูกค้าสักที 1 ปีครึ่งแล้ว ทำอะไรได้บ้าง