หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน Shopee ส่งของมาผิด
กระทู้คำถาม
E-commerce
ร้องทุกข์
Shopee
ซึ่งเราได้กดคืนเงินคืนสินค้าไปแล้ว เเต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ต้องทำยังใงคะ ทางShopee ก็ช้ามาก ไม่มีเเนวทางช่วยเหลืออะไรเลย ร้านก้อตอบส่งๆไม่มีคำขอโทษใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ในฐานะผู้ซื้อ ร้านค้าเปิดข้อพิพาท ในshopee
เราใช้ช้อปปี้มาหลายปี พึ่งเคยเจอปัญหาช่วงนี้ เราตัดสินใจจะซื้อโน้ตบุ้คมือสองกับทางช้อปปี้ -ร้านแรกเรากดซื้อไป ร้านแจ้งว่าขนส่งไม่เข้ารับพัสดุ ร้านตอบช้ามาก และบ่ายเบี่ยงตลอด จะให้จ่ายกับทางร้านโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8842294
การคืนเงิน คืนสินค้า shoppee
จากการสั่งซื้อสินค้าบนแอป shopee ได้ทำการส่งคืนสินค้าเนื่องจากสินค้าที่ส่งมากล่องภายนอกเสียหาย สินค้าที่สั่งมานั้นคือจอไอแพด แต่เมื่อส่งไปยังร้านค้านั้นปรากฎว่ากล่องบรรจุสินค้าที่ใส่ไปไม่ผ่านการคัดกรอ
สมาชิกหมายเลข 7844120
Shopee เข้าข้างร้าน ไม่ยอมคืนเงินให้เราต้องทำยังไงคะ?
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจากร้านนึงใน Shopee ในวันที่ 9 ธ.ค. โดยกำหนดการรับสินค้าคือวันที่ 14 และระยะเวลาการันตีสิ้นสุดในวันที่ 21 โดยมีสถานะ การจัดส่งเป็นผู้จัดส่งเอง (ไม่ได้ใช้บริการขนส่งผ่านระบบ
หยาง หยาง
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
ขอให้ทาง shopee ปรับนโยบายโอนเงินให้ร้านด้วยครับ
รบกวนทาง shopee ปรับนโยบายนี้ด้วยเถอะมันเดือดร้อนร้านค้าซึ่งผมได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก https://seller.shopee.co.th/edu/article/7134 ปรับให้เหลือ 3 วันพอได้ไหม 1 อาทิตย์นี้มันนานไปแล้วมั้ง คือผมเปิดร้
สมาชิกหมายเลข 3804712
เซ็นต์ยอมรับในหนังสือเลิกจ้างแล้ว (ต้องทำงานต่ออีก 30 วัน) ออกเนื่องจากป่วยมาก ยังไม่พ้นโปร
1.ยังไม่พ้นทดลองงาน ฉุกเฉินรถเสีย ใช้ลากิจไม่ได้ต้องลาแบบไม่รับค่าจ้าง ชอบด้วยกฎหมายหรือไม่คะ ? 2.ลาป่วยแต่แจ้งในวันลาป่วยแต่เลยเวลางานแล้ว หัวหน้าไม่อนุมัติ หักเงินขาดงาน ทำอย่างไรได้บ้างคะ 3.เลิกจ้า
สมาชิกหมายเลข 9070324
ขอคำแนะนำ: จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินไม่ได้ ร้องเรียน สคบ. ก็เงียบ
จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินก็ไม่ได้ และร้องเรียน สคบ. แล้วเรื่องไม่คืบหน้า (โทรตาม สคบ. ไม่เคยมีคนรับสาย) สวัสดีครับ ชาวพันทิปทุกท่าน ผมมีเรื่องเร่งด่วนแ
สมาชิกหมายเลข 8942216
booking ให้ ขนส่ง พัสดุ เฟรช (flashexpress) มารับของผ่าน shopee แต่ไม่มารับ บอก ไม่คุ้มค่า น้ำมัน แล้วร้านค้าก็โดนส่งช้า
ขายของ ผ่าน shopee แล้ว booking ให้ ขนส่งเฟรช (flashexpress) มารับของที่ร้าน แต่ก่อน เฟรช ก็มารับปกติ แต่สัปดาห์นี้ พนักงาน เขาบอกว่า ไม่สามารถมารับของที่เรา booking ไว้ได้ เนื่องจาก ไม่คุ้
สมาชิกหมายเลข 9051861
เน็ตบ้านค่ายไหนนอกจากค่ายแดงที่มีโปรแรงและพร้อมติดตั้งผมขอข้อมูลหน่อยครับ
ผมตัดสินใจหันหลังให้ค่ายแดงแล้วครับ หลังจากเน็ตที่บ้านถูกละเลยและไม่ได้รับการแก้ไขหรือรับผิดชอบใดๆ มาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนเต็ม ผมได้รับแต่คำขอโทษอย่างเดียวเลย 7 ปีที่อยู่กันมาปัญหาเล็กๆน้อยๆ ผมให้อภัย
สมาชิกหมายเลข 3494069
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
ร้องทุกข์
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน Shopee ส่งของมาผิด
ต้องทำยังใงคะ ทางShopee ก็ช้ามาก ไม่มีเเนวทางช่วยเหลืออะไรเลย ร้านก้อตอบส่งๆไม่มีคำขอโทษใดๆ