หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน Shopee ส่งของมาผิด
กระทู้คำถาม
E-commerce
ร้องทุกข์
Shopee
ซึ่งเราได้กดคืนเงินคืนสินค้าไปแล้ว เเต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ต้องทำยังใงคะ ทางShopee ก็ช้ามาก ไม่มีเเนวทางช่วยเหลืออะไรเลย ร้านก้อตอบส่งๆไม่มีคำขอโทษใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้ดูแลร้านค้า Shopee มีหน้าที่อะไรครับ ??
ตามหัวข้อเลยครับอยากทราบว่าผู้ดูแลร้านค้าใน Shopee ของแต่ละร้านมีหน้าที่อะไรครับ พอดีส่งอีเมลขอความช่วยเหลือไปไม่เคยได้รับการช่วยเหลือใดๆเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 1812364
อยากร้องเรียนบริษัทช้อปปี้ทั้งกระบวนงาน
ผมสั่งสินค้ากับบริษัท shopee ซึ่งมีการโฆษณาของร้านค้าว่าเป็นสินค้าของผู้ใหญ่เป็นรถatvของผู้ใหญ่แต่ไม่ได้รับสินค้าจริงชำระราคาเรียบร้อยแล้วตรวจสอบสินค้ากลับเป็นลดขนาดเล็กเด็กยังขี่ไม่ได้ซึ่งไม่ตรงตามที
สมาชิกหมายเลข 9168221
ในฐานะผู้ซื้อ ร้านค้าเปิดข้อพิพาท ในshopee
เราใช้ช้อปปี้มาหลายปี พึ่งเคยเจอปัญหาช่วงนี้ เราตัดสินใจจะซื้อโน้ตบุ้คมือสองกับทางช้อปปี้ -ร้านแรกเรากดซื้อไป ร้านแจ้งว่าขนส่งไม่เข้ารับพัสดุ ร้านตอบช้ามาก และบ่ายเบี่ยงตลอด จะให้จ่ายกับทางร้านโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8842294
ขอให้ทาง shopee ปรับนโยบายโอนเงินให้ร้านด้วยครับ
รบกวนทาง shopee ปรับนโยบายนี้ด้วยเถอะมันเดือดร้อนร้านค้าซึ่งผมได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก https://seller.shopee.co.th/edu/article/7134 ปรับให้เหลือ 3 วันพอได้ไหม 1 อาทิตย์นี้มันนานไปแล้วมั้ง คือผมเปิดร้
สมาชิกหมายเลข 3804712
พนักงานส่งสินค้า Shopee
ถึงพนักงานส่งสินค้า Shopee และผู้เกี่ยวข้อง คือสมัยก่อนชอบสั่งของแล้วเก็บปลายทาง ก็จะเจอพนักงานมีอารมย์บ้างอะไรบ้างครับ ก็เลยจ่ายต้นทางไปจบๆ ครับ ซึ่งแรกๆก็ดีมากครับ มาถึงก็โทรมาบอก เราก็มาวางตรงนี
สมาชิกหมายเลข 8407444
Shopee เข้าข้างร้าน ไม่ยอมคืนเงินให้เราต้องทำยังไงคะ?
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจากร้านนึงใน Shopee ในวันที่ 9 ธ.ค. โดยกำหนดการรับสินค้าคือวันที่ 14 และระยะเวลาการันตีสิ้นสุดในวันที่ 21 โดยมีสถานะ การจัดส่งเป็นผู้จัดส่งเอง (ไม่ได้ใช้บริการขนส่งผ่านระบบ
หยาง หยาง
การคืนเงิน คืนสินค้า shoppee
จากการสั่งซื้อสินค้าบนแอป shopee ได้ทำการส่งคืนสินค้าเนื่องจากสินค้าที่ส่งมากล่องภายนอกเสียหาย สินค้าที่สั่งมานั้นคือจอไอแพด แต่เมื่อส่งไปยังร้านค้านั้นปรากฎว่ากล่องบรรจุสินค้าที่ใส่ไปไม่ผ่านการคัดกรอ
สมาชิกหมายเลข 7844120
Tiktok ทำงานช้ามากรอจะ 1 เดือนอยู่แล้ว ติดต่ออะไรไม่ได้คำตอบเลย ให้รออยู่นั่น ใครเคยเจอบ้างคะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
คือร้านค้าเรามีปัญหาบางอย่าง ก็เลยทักไปปรึกษาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ปรากฎว่าตอนนี้ยังไม่ได้การช่วยเหลือร้านค้าใดๆทั้งสิ้น บอกให้รอ 48 ชั่วโมงบ้าง รอ 2-3 นาทีบ้าง อยากถามคนที่เคยเจอปัญหาที่ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8936202
จากสินค้าจาก shopee mail
วันนี้มาขอแชร์ประสบการณ์จากการสั่งสินค้าจาก shopee Mall ได้รับสินค้าประมาณเดือนเมษายนเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์หม้ออบลมร้อน ตอนจะสั่งก็เช็คแล้วทักไปถามทางร้านค้าแล้วบอกว่ามีประกัน 6 เดือน แอดมินบ
kijabusu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
ร้องทุกข์
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน Shopee ส่งของมาผิด
ต้องทำยังใงคะ ทางShopee ก็ช้ามาก ไม่มีเเนวทางช่วยเหลืออะไรเลย ร้านก้อตอบส่งๆไม่มีคำขอโทษใดๆ