หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้าใน Shopee ส่งของมาผิด
กระทู้คำถาม
E-commerce
ร้องทุกข์
Shopee
ซึ่งเราได้กดคืนเงินคืนสินค้าไปแล้ว เเต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
ต้องทำยังใงคะ ทางShopee ก็ช้ามาก ไม่มีเเนวทางช่วยเหลืออะไรเลย ร้านก้อตอบส่งๆไม่มีคำขอโทษใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การคืนเงิน คืนสินค้า shoppee
จากการสั่งซื้อสินค้าบนแอป shopee ได้ทำการส่งคืนสินค้าเนื่องจากสินค้าที่ส่งมากล่องภายนอกเสียหาย สินค้าที่สั่งมานั้นคือจอไอแพด แต่เมื่อส่งไปยังร้านค้านั้นปรากฎว่ากล่องบรรจุสินค้าที่ใส่ไปไม่ผ่านการคัดกรอ
สมาชิกหมายเลข 7844120
ในฐานะผู้ซื้อ ร้านค้าเปิดข้อพิพาท ในshopee
เราใช้ช้อปปี้มาหลายปี พึ่งเคยเจอปัญหาช่วงนี้ เราตัดสินใจจะซื้อโน้ตบุ้คมือสองกับทางช้อปปี้ -ร้านแรกเรากดซื้อไป ร้านแจ้งว่าขนส่งไม่เข้ารับพัสดุ ร้านตอบช้ามาก และบ่ายเบี่ยงตลอด จะให้จ่ายกับทางร้านโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8842294
ขอให้ทาง shopee ปรับนโยบายโอนเงินให้ร้านด้วยครับ
รบกวนทาง shopee ปรับนโยบายนี้ด้วยเถอะมันเดือดร้อนร้านค้าซึ่งผมได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก https://seller.shopee.co.th/edu/article/7134 ปรับให้เหลือ 3 วันพอได้ไหม 1 อาทิตย์นี้มันนานไปแล้วมั้ง คือผมเปิดร้
สมาชิกหมายเลข 3804712
ขอคำแนะนำ: จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินไม่ได้ ร้องเรียน สคบ. ก็เงียบ
จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินก็ไม่ได้ และร้องเรียน สคบ. แล้วเรื่องไม่คืบหน้า (โทรตาม สคบ. ไม่เคยมีคนรับสาย) สวัสดีครับ ชาวพันทิปทุกท่าน ผมมีเรื่องเร่งด่วนแ
สมาชิกหมายเลข 8942216
Shopee เข้าข้างร้าน ไม่ยอมคืนเงินให้เราต้องทำยังไงคะ?
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจากร้านนึงใน Shopee ในวันที่ 9 ธ.ค. โดยกำหนดการรับสินค้าคือวันที่ 14 และระยะเวลาการันตีสิ้นสุดในวันที่ 21 โดยมีสถานะ การจัดส่งเป็นผู้จัดส่งเอง (ไม่ได้ใช้บริการขนส่งผ่านระบบ
หยาง หยาง
ขั้นตอนการเยียวยาอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุที่เกิดจากสายอินเตอร์เน็ตของAis ใครทราบบ้าง
ผมชื่อโอ บ้านอยุ่ตรัง เรื่องมีอยุ่ว่า ในคืนวันที่19ส.ค68 ผมประสบอุบัติเหตุเนื่องจากสายอินเตอร์เน็ตห้อยกลางถนน ซึ่งกระผมขี่รถมาบนถนนปกติ โดยสายเกี่ยวบริเวณลำคอจึงเข้าแจ้งความไว้ หลายวันผ่านไปได้รับเงิ
สมาชิกหมายเลข 9035561
ซื้อของใน Shopee
ใครมีปัญหาเกี่ยวกับการเคลมสินค้าในแอป shopee บ้างครับ ผมซื้อกล้องวงจรปิดใน app shopee ไป ใช้งานได้ประมาณหนึ่งเดือนกล้องเกิดปัญหาเปิดไม่ติด ได้ติดต่อทางร้านส่งเคลม พอส่งกล้องไปให้ตรวจสอบก็ดำเนินการช้าม
สมาชิกหมายเลข 5982022
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
"พี่โกรธไหม"
เหตุเกิดจากเมื่อวานครับ ผมได้สั่งข้าวเย็นผ่านแอฟ 7/11 ให้เขามาส่งครับ คราวนี้ผมก็รอไปเรื่อยๆ จนนานผิดสังเกต ที่ผิดสังเกตคือ ถ้ารอนานๆ ส่วนใหญ่เรียกว่า 99% เลยคือ จะอยู่ในช่วงคำว่า "จัดเสร็จรอส่ง&
Pacharapon
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
ร้องทุกข์
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้าใน Shopee ส่งของมาผิด
ต้องทำยังใงคะ ทางShopee ก็ช้ามาก ไม่มีเเนวทางช่วยเหลืออะไรเลย ร้านก้อตอบส่งๆไม่มีคำขอโทษใดๆ