หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true wireless hi-speed เติมแล้ว รหัสไม่มา โทรไปก็เจอแต่AI
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
โทรหา1242ก็มีแต่aiคุยไม่รู้เรื่อง เสียความรู้สึกสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ส่ง MMS true แล้ว แต่ไม่มีการตอบรับ
สวัสดีค่ะ เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ เลยส่งเรื่องผ่านทาง true app ซึ่งได้ sms ให้ส่งสลิปการโอนเงินไปที่ 9481 จากนั้นให้ติดต่อ 1242 ค่ะ ก็เลยส่งไปเรียบร้อย แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะ รอสายนานมาก ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9041470
ทรูแบบเติมเงินไว้โทร ไม่ทันได้โทรดูดเงินหมด จนไม่กล้าเติมรอย้ายค่ายล่ะ
เติมเงินเข้าทรูไว้เป็นค่าโทร เติม50ก็หมด เติม20ลองนั้งดูเงินลดลงไปเรี้อยๆ โทรไป1242 CALLรอก็นานคิดเงินค่าโทรอีกทีสุดแล้วค่ายนี่ TRUE!!
สมาชิกหมายเลข 1436953
ซิมท่องเที่ยวไม่สามารถรถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้
วันนี้ได้รับsmsของทางทรูมาค่ะว่าซิมท่องเที่ยวของคุณจะไม่สามารถต่ออายุการใช้งานผ่านการเติมเงินได้อีกต่อไป หากต้องการใช้ซิมนี้ต่อไป โปรดติดต่อ True Shop ทุกสาขา หรือติดต่อ 1242 เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ล
สมาชิกหมายเลข 6830320
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
ก็แค่จะเปลี่ยนจากระบบ รายเดือน เป็น เติมเงิน ทำไมมันยากแท้ 1242
ด้วยความที่ผมแค่ต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือน เป็น เติมเงิน แต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ True ก็เลยได้ไปลองหาข้อมูลดูก็เห็นมามี 1242 ที่เขาใช้งานกัน วันแรกที่ผมโทรไปคุยก็โอเค เดี๋ยวจะติดต่อมาใน 24 ชั
สมาชิกหมายเลข 8764275
ไม่ได้ดูมาครับ
ติดต่อทรู 1242 โทรจนเงินหมดยังไม่ได้คุยกับพนักงานมีคนนทำงานไหมครับเรืองเติมเงินผิด@True#True
สมาชิกหมายเลข 9035889
อยากจะขอเงินคืน
คือเพิ่งย้ายค่ายเข้า True Move H เป็นแบบเติมเงิน แล้วได้โปรมัดมือชก เป็น Net 6 M ได้เน็ต 50G 30 วัน แต่เราไม่ต้องการ แล้วมาหักตังเราไปดื้อๆ แบบนี้ไม่ต่างอะไรกับการที่ต้องใช้รายเดือนหรือยังไง อยากจะ
ไข่มดคุง
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ กับทรู 1242 ครับ
กดตามคำแนะนำก็เจอแต่บอทออโต้ตอบ พอดี ซื้อซิมเซเว่นราคา 49 บา เน็ต 7 วัน พอจะไปสมัครเน็ต ที่เซเว่น มันขึ้นว่า เบอร์ ไม่เปิดบริการ ทั้งที่เติมเงินก็ใช้ได้ปรกติ โทรเข้า-ออกได้ แต่ไม่สามารถสมัครเน็ต ใหม่ข
สมาชิกหมายเลข 4713753
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true wireless hi-speed เติมแล้ว รหัสไม่มา โทรไปก็เจอแต่AI