TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ

เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว
(ใช้ TRUE แบบเติมเงิน)
มี message เข้ามาบอกว่า
คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ.
แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย
ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย
(ไม่ได้โทรออก / ปิดอินเทอร์เน็ต และใช้ wifi ที่บ้าน)
สามารถขอเงินที่หายไปคืนได้หรือไม่
และจะทำอย่างไรไม่ให้เกิดแบบนี้ขึ้นอีกครับ
(อันนี้ไม่ได้เกิดครั้งแรก เดือนที่แล้วก็เกิดทีนึงครับ แต่ด้วยความรีบ ๆ วุ่น ๆ เลยไม่ได้ capture หน้าจอไว้)
มีใครเคยเป็นไหมครับ และแก้อย่างไร
ขอคำแนะนำด้วยครับ
พยายามติดต่อทุกช่องทาง
คุยกับ AI ก็ได้รับแจ้งว่าให้กดยกเลิกรับ SMS
(ทั้งที่ไม่เคยสมัครรับ และไม่เคยได้รับ)
แต่หลังจากที่ลองกดไปตามที่ AI แนะนำ เงินก็ยังตัดต่อไปไม่หยุด จนเงินหมด
วันนี้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ถึงศูนย์ TRUE ก็บอกว่า ช่วยอะไรไม่ได้ ต้องยอมเสียเงินฟรี
และอาจจะเป็นแบบนี้อีกในอนาคตได้ เพราะบริษัทยังหาวิธีแก้ไม่ได้
ก็เลยงง ๆ กับคำตอบของพนักงานเหมือนกันครับ
รบกวนผู้รู้ด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่