การได้สินค้าไม่ครบทั้งที่จ่ายก่อนทำให้ลูกค้าเสียความรู้สึกมากให้ดูว่าเราโดนอะไรมา
เราสั่งสายชาตร์มา5ชิ้น แต่ได้ชิ้นเดียว
ทักไปถามแม่ค้าแม่ค้า.. ถามเลยว่าได้ถ่ายวีดีโอตอนแกะมั้ย
คงคิดว่าเราพลาดแล้วอะ.... บังเอิญเราไม่ได้แกะจับซองดูก้รู้ว่าว่ามีชิ้นเดียว.. จากนั้นแม่ค้าก็ไปแคปรูปภาพมาว่าลูกค้ารีวิวไม่ดี.....แล้วพิมพ์ว่าอุ๊ตะเหมือนตกใจประวัติการรีวิวลูกค้า.. ทำให้สั่ง5ได้1หรือ.. หรืออย่างไรอยากให้รีวิวไม่ดีเพิ่มอีกหรือ...





. ฝาก
ฝากแชร์เจ้าของร้านด้วยหลังบ้านไม่ดีเลย... อาจทำร้านคุณเจ๊งได้... 😁😁😁
การรีวิวว่าสินค้าไม่ดีในชอปปี้... นำไปสู่การโกงของแม่ค้า...กลั่นแกล้งหรือเอาคืนได้หรือ
เราสั่งสายชาตร์มา5ชิ้น แต่ได้ชิ้นเดียว
ทักไปถามแม่ค้าแม่ค้า.. ถามเลยว่าได้ถ่ายวีดีโอตอนแกะมั้ย
คงคิดว่าเราพลาดแล้วอะ.... บังเอิญเราไม่ได้แกะจับซองดูก้รู้ว่าว่ามีชิ้นเดียว.. จากนั้นแม่ค้าก็ไปแคปรูปภาพมาว่าลูกค้ารีวิวไม่ดี.....แล้วพิมพ์ว่าอุ๊ตะเหมือนตกใจประวัติการรีวิวลูกค้า.. ทำให้สั่ง5ได้1หรือ.. หรืออย่างไรอยากให้รีวิวไม่ดีเพิ่มอีกหรือ...
ฝากแชร์เจ้าของร้านด้วยหลังบ้านไม่ดีเลย... อาจทำร้านคุณเจ๊งได้... 😁😁😁