จะติดต่อคุยกับพนักงาน true โดยตรงต้องทำยังไงครับ

กระทู้คำถาม
พอดีมีเมื่อปลายปีก่อนแพ็กเกจหลักผมหมดอายุผมเลยกดสมัครแพ็กเกจเสริมอันใหม่ไป แต่อยู่ๆเหมือนแพ็กเกจหลักก็ถูกสมัครใหม่เองทั้งๆที่ผมไม่ได้เป็นคนสมัคร กลายเป็นต้องจ่าย 2 แพ็กเกจจะโทรไปขอยกเลิกต้องติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่