หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดใช้งานซิมทรูไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
พอดีเพิ่งย้ายค่ายมาครับ ซื้อซิมจาก True store แต่พอสแกนบาร์โค้ด มันบอกว่าให้ติดต่อสาขาซึ่งผมไม่สะดวก โทร1242 ก็ช่วยอะไรไม่ได้ สามารถทำยังไงได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดเบอร์ใหม่ แต่โดน Aeon โทรมาทวงหนี้ เจ้าของเบอร์เดิม ซึ้งไม่รู้จัก
เปิดเบอร์ใหม่ เมื่อ 13 กันยายน ที่ผ่านมา ซื้อซิมจาก Shopee โดยที่ถูก บริษัท AEON โทรมาทวงหนี้ใครก็รู้จักหยิก ๆ เลย โดยที่แจ้งทางบริษัทแล้วว่า ไม่รูชื่อนี้ นามสกุลนี้ แถมยังส่งข้อความมาทวงอีก บล็อคเบอร
สมาชิกหมายเลข 5309164
เบอร์โทรศัพท์ของเรา ถูก Truecyber แจ้งว่าเป็นเบอร์เฝ้าระวังมิจฉาชีพ
สวัสดีค่ะ เราทุกข์ใจมาก เบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้งานอยู่ปัจจุบัน ถูก True Cyber Alert แจ้งว่าเป็นเฝ้าระวังเสี่ยงเป็นเบอร์มิจฉาชีพ หลังจากที่เราย้ายค่ายออกไปเครือข่ายอื่น ตอนนี้โทรหาลูกค้า เพื่อน ไม่มีใคร
สมาชิกหมายเลข 9074173
เบื่อ true call center 1242 อย่างมาก
โทรเข้า 1242 รอสายนาน 45 นาที ยังไม่ได้คุยสายเลย ควรปรับปรุงอย่างมาก
สมาชิกหมายเลข 962115
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
แลกสิทธิ์พิเศษ true point หักแต้มไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้
มีแต้มทรูพ้อยเหลือ 300 กว่าแต้ม ใช้ทรูพ้อยแลกสิทธิ์พิเศษจากแอป true id แลกสิทธิ์ wetv (29 แต้ม) กดรับสิทธิ์ไปแล้ว แต้มถูกหักแล้ว แต่ข้อความขึ้นว่าสมัครไม่ได้เพราะวงเงินไม่พอ??? โทร 1242 ก็ไม่มีวิธีแ
สมาชิกหมายเลข 9074203
พอดีโดนตัดสัญญาณเพราะไม่ได้เติมเงิน อยากเอากลับมาใช้ ควรทำไงดีครับ ซิมทรู
#truemove #true #โทรศัพท์มือถือ
สมาชิกหมายเลข 9071180
True Call Center 1242
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 599 บาท ผ่านแอป True iService สำหรับแพ็กเกจรายปีของ WeTV แต่พอจ่ายแล้วกลับไม่สามารถเชื่อมต่อกับแพ็กเกจ VIP ที่ผมจ่ายไปได้เลย 😡. รู้สึกไม่ประทับใจกับบริการของ True จริง ๆ มีใครเคยเจอปั
สมาชิกหมายเลข 9074264
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก TRUE นานไหม?
พอดีผมทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก TRUE ในวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 00.05 เพื่อที่จะไปใช้ของ GOMO วันนี้ทางทรูยังไม่ยอมส่งข้อความมายืนยันเรื่องย้ายค่ายเลย แต่ทาง GOMO ได้ส่งซิมมาให้ในวันที
สมาชิกหมายเลข 2397512
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
ขออัพ speednet บ้านทรูไป 3 วันแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยน
ตามหัวขอเลยครับ ติดต่อขอ up Speed net บ้านแต่ไม่มีการ อับเดทอะไรเลย 3 วันแล้วครับ วันแรก ไปเองที่สาขาติดต่ออะไรเรียบร้อย พนักงานก็บอกใช้งานได้เลย ตอนเย็นยังใช้ไม่ได้เลยโทร 1242 ได้คำตอบว่ามีเรื่องเข้
สมาชิกหมายเลข 3279877
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดใช้งานซิมทรูไม่ได้