หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac คอลเซ็นเตอร์ ไม่ทำงานหรอครับ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
dtac
dtac TriNet
Dtac คอลเซ็นเตอร์ ไม่ทำงานหรอครับ ใช้งานรายเดือน โทรไป 1678 ได้หังแต่เสียงดนตรี ตั้งหลายนาที ไปอยู่กับทรู ติดต่อ เจ้าหน้าที่ ที่เป็นมนุษย์จริงๆ ยากโคตร ห่วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ใช้ dtac อยากเปลี่ยนโปรให้ถูกลง ต้องรอเจ้าหน้าที่โทรกลับกี่วัน
เป็นลูกค้าดีแทคมา 10กว่าปีได้ ตอนแรกใช้เน็ต Go NoLimit 399B. ไม่รวม 7% 20 Mb โทรฟรีอีก 300 นาที พนักงานโทรมาตื้อทั้งๆที่บอกแล้วว่าราคาสูงไป ตื้อบอกให้ๆๆเปลี่ยนเน็ตเร็วขึ้น 799 B. แล้วพนักงานบอกมีเน็ตเ
DS07
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์
ต้องการโทรหา ดีแทค คลอเซ็นเตอร์ ต้องโทรเบอร์ไหน 1678 ไม่มีมนุษณ์รับสายเลย ยังมีเจ้าหน้าที่ ทำงานอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8786649
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ ดีแทคยากเหลือเกิน
แค่ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลัก ดีแทคของแม่ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยมีใครแนะนำไหมครับนอกจาก 1678 มีทางติดต่อทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2696688
AIS เครือข่ายโทรศัพท์ที่ห่วยที่สุดในโลก
หากถามว่า AISดีไหม ผมตอบเลยว่า AISโคตรห่วย ใครคิดจะใช้ AIS รีบหลักหนีให้ไกล เพราะเมื่อคุณใช้งานแล้วเกิดปัญหา AIS จะไม่ช่วยแก้ปัญหาใดๆให้กับคุณเลย ผมใช้เครือข่ายโทรศัพท์ AIS จำนวน 4 เลขหมาย เจอปัญหาบ่
ตะเกียงทอง
ดีแทค คะ โทรเข้า 1678 ด้วยเบอร์ดีแทค ทำไมต้องคิดเงินเพิ่มจากแพ็คเกจด้วย
เราใช้เครือข่าย ดีแทค โปร สู้สุดใจ 2 รายเดือน 999 ได้โทรทุกเครือข่าย 2,000 นาที โทรฟรีเบอร์ดีแทค ตลอด 24 ชม. เน็ต 40+40 แต่ ใช้เบอร์นี้ โทรหา 1678 กลับคิดค่าโทร นอกแพ็ค โทรไป 2 ครั้ง โดนไป 6 บาท ยอดร
สมาชิกหมายเลข 2627580
ติดต่อยากจิงๆ1678 รอสาย 15 นาทีมา สองรอบแล้ว
ตั้งแต่ควบรวมกับค่ายสีแดงนี่รู้สึกว่าติดต่อยากเหมือนค่ายสีแดงเลยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 6158260
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP
คอลเซ็นเตอร์ DTAC คุยกับพนักงานไม่ได้ เป็นตั้งนานแล้วหรือหลังจากควบรวมกับ True ของ CP ครับ ผมเป็น Platinum รายเดือน ใช้แพคเกจสูงสุดที่ DTAC มี แถมยังใช้อินเตอร์เน็ตของ True profile ลูกค้าผมถือว่
เส้นสายนี้มีพลัง
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac คอลเซ็นเตอร์ ไม่ทำงานหรอครับ