หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
ระบบโทรคมนาคม
สวัสดีค่ะเราสามารถติดต่อดีแทคคอลเซ็นเตอร์ช่องทางไหนได้บ้างคะเราโทรไปที่ 1678 แต่ไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยค่ะส่งผ่านแชทก็ไม่มีพนักงานเลยแย่มากเลยค่ะอินเตอร์เน็ตก็เล่นไม่ได้เล่นไม่ได้กันทั้งบ้านเลยค่ะติดต่อช่องทางไหนได้บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้ออินเตอร์เน็ตโปรเสริมของ dtac ผ่านแอปธนาคารกรุงเทพแต่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้และไม่ได้รับแจ้งเตือนเลย
เรากดซื้อโปรเสริมผ่านแอปธนาคารกรุงเทพฯ ไป 2ครั้ง แต่ไม่ได้รับ SMS และใช้งานไม่ได้เลย รวมกันประมาณ 500 กว่าบาท ต้องการเงินคืน ติดต่อ Call ยาก และทักแชทหายากมาก จะได้เงินคืนหรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9080197
มีใครอยู่ในพื้นที่เขตสะพานสูงแล้วใช้ อินเตอร์บ้เน็ตบ้านทรูมัยคับ เสียมา5วันจะ6วันแหละ
มีใครอยู่ในพื้นที่เขตสะพานสูงใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรู เสียมา5วันจะ 6วัน ตั้งแต่วันศุกร์ ที่3 จน ถึงวันนี้ยังไม่มีการแก้ไขอะไรให้เลยแถมโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกจะประสานงานแต่ไม่มีเหตุและผลอะไรตอบว่าจะใช้
kmobile182kmobile
Call Center Dtac แย่มาก
ติดต่อศดีเทคได้ทางไหนบ้าง ? จะบ้า นี่เพิ่งย้ายค่ายมาดีเทคเห็นโปรเน็ตถูกกว่า ย้านมาได้วันเดียว เติมตังปุ๊ป ตัดเลย สมัครเน็ตให้เองทั้งๆที่ไม่ได้สมัครติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก โมโหอะ
สมาชิกหมายเลข 8937604
ดีแทค
ใครรู้บ้างว่าดีแทคมีเบอร์ที่ติดต่อนอกจาก1678ไหมเสียความรู้สึกมากเงินหายไปจะเป็นเดือนแล้วโทรติดต่อมา2วันเสียเงินค่าโทรครั้งล่ะ3บาทไม่เคยมีคนรับเลยฟังโปเตโต้จนเบื่อรบกวนหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8928843
Ais เปลี่ยนโปร
อินเตอร์เน็ตแย่มาก ติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงก็ไม่ได้ ต้องมาคุยกับแองจี้อะไรนั้น
สมาชิกหมายเลข 9080239
อินเตอร์เน็ต True - Dtac หลังควบรวมมันแย่ลงจริงไหม
ผมไม่รู้ว่าทุกคนจะคิดเหมือนผมมั้ยนะ แต่ผมรู้สึกว่า หลังควบรวมกันสัญญาณแถวบ้านผมมันแย่ลงจริงๆคับ ทั้งที่เสาสัญญาณก็อยู่แค่ปากซอยนี่เองคับ เมื่อก่อนเล่นได้ตลอดแม้ฝนจะตก แต่เดี๋ยวนี้ฝนตกก็เล่นไม่ได้แล้วค
สมาชิกหมายเลข 5402078
GOMO by AIS แชทห่วยมาก แจ้งแชทไปชั่วโมงกว่าละ ยังไม่มีแม้แต่สัญญาณของสิ่งมีชีวิตตอบกลับคืนมา
ถ้าพวกคุณไม่มีความจริงใจในการช่วยเหลือลูกค้า ก็ควรยุบๆไปเถอะ หลังไมค์ AIS ก็อย่างแย่ ตอบโยนทิ้งอย่างเดียว จะอ้างว่าเป็น GOMO แต่ สัญญาณมันก็ของ AIS ที่แจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตห่วย สปีด อัพโหลดตกเข้าไ
sCutiz
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6187929
สัญญาณดีแทคไม่ดีและใช้แทบไม่ได้มานานแล้ว
ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ เป็นลูกค้าดีแทคมาก็หลายปี ตอนนี้ประสบปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ไม่สามารถเล่นได้เลยต้องอาศัยเล่น Wi-Fi จากเอไอเอส ส่วนตัวคิดว่าเราเป็นผู้บริโภคที่ยอมจ่ายเงินออกจากกระเป๋าแล
สมาชิกหมายเลข 7642060
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
ระบบโทรคมนาคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลยค่ะ