หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์เลย
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เลย มีใครยังใช้ดีแทคอยู่มั้ย เคลือข่ายอื่นๆเค้าติดต่อแบบฟรี แต่ 1678 เสียตังค์พอดีอยากจะสมัครอินเตอร์เนต
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหา 1678 ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ
เราต้องการดึงเบอร์เดิมค่ะค่ายใหม่แจ้งว่า ส่งกลับคืน Operator เดิมแล้วให้ติดต่อ เครือข่ายต้นทางของเบอร์ค่ะ แต่โทรหา Operator ไม่ได้เลย ต้องติดต่อที่ศูนย์ได้ไหมคะ หรือ ต้องผ่าน คอลเซ็นเตอร์เท่านั้นคะต้
สมาชิกหมายเลข 9029039
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก, ฉันโทรไปที่ 1678 เพื่อยกเลิกบริการ ฉันต้องการคืนเงิน. ผมเป็นคนที่ไม่เคยเล่นเกมเลย เลยไม่เคยจ่ายค่าบริการเกมเลย เป็นเวลาหลายเดือนที่ไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9031784
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์
ต้องการโทรหา ดีแทค คลอเซ็นเตอร์ ต้องโทรเบอร์ไหน 1678 ไม่มีมนุษณ์รับสายเลย ยังมีเจ้าหน้าที่ ทำงานอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8786649
ค่ายมือถือDtacเปลี่ยนโปรหลักเอง + โปรน้ำฟรี12แก้วที่7-11 คูปองกดใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะ เราเจอประสบการณ์ไม่แฟร์กับค่ายมือถือ เลยอยากมาเล่าให้ฟังและสอบถามว่ามีใครเคยเจอคล้าย ๆ กันไหม ตอนแรกตั้งใจใช้ โปรเน็ตหลัก 200+บาท ไม่ลดสปีด ต่อมามี คอลเซ็นเตอร์โทรมา เสนอโปรเสริมว่า “
สมาชิกหมายเลข 9039357
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ
Dtac ยกเลิก UP2U 10GB All cafe ต่ออายุอัตโนมัติ ไม่ได้ จะยกเลิกยังไงครับ โทรหา call center ก็ไม่มี ยกเลิกในแอปก็ไม่ได้ ทำไม dtac ถึงทำแบบนี้ครับ จะให้เสียตังฟรีทุกเดือน หรือยังไงครับ พนักงานที่โทรมา
สมาชิกหมายเลข 2381691
สมัครอินเตอร์เน็ตรายเดือนดีแทค dtac แต่ผ่านไป1วันขึ้นว่าเน็ตหมดแถมกินเงินเพิ่มจนเหลือ0บาท ทั้งที่ยังไม่ถึงวันหมดแพคเกจ
สวัสดีค่ะ เราได้ทำการสมัครเน็ตดีแทครายเดือนตอนเวลา1ทุ่มนิดๆ แต่วันต่อมาเวลา3ทุ่มเน็ตก็หมดแล้ว แถมกินเงินในซิมไปจนเหลือ00บาทเลยค่ะ แต่ว่าตัวของเน็ตคงเหลือยังขึ้นอยู่นะคะ แต่ว่ากด*101*1# ขึ้นว่าไม่มีแพค
สมาชิกหมายเลข 6210943
แจ้งเรื่องการใช้งานอินเตอร์เนต
จากการใช้งานอินเตอร์เนตและแอพต่างๆ ยังใช้งานค้างๆหรือเปิดดูอะไรไม่ได้เลย ติดต่อแชทไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบ แล้วจะให้แก้ปัญหายังไง หากไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อและแก้ไขอย่างเร่งด่วน ขอส่งเรื่องให้ กสทช ทราบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7148663
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ยังไงให้ได้คุยกะคน
วันนี้เราติดต่อเจ้าหน้าที่จาก AIS คอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย รอสายนานมากกก มีสมาชิกท่านใดเป็นเหมือนกันมั้ยคะ คือถ้าปัญหาที่มีบอทแก้ไขได้ เราคงไม่โทรหาเจ้าหน้าที่ เอาจริงๆใครมันจะไปอยากรบกวนคนอื่นขนาดนั้น ส
สมาชิกหมายเลข 8985236
ขอยกเลิกการ บล็อกsms ดีแทค
เมื่อก่อนเคยบล็อกข้อความ(sms)ฟรีไว้ แต่ตอนนี้ต้องการขอปลดบล็อค เพราะต้องการได้รับ sms จากสภากาชาด เนื่องจากไปบริจาคเลือดไว้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4035914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์เลย