หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอมเพลนเซเว่น เดริเวอร์รี่คอมเพลนได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
คือสั่งของเซเว่น 21:39 พนักงานโทรมาบอกว่าตอนนี้ไม่มีรถไปส่งรถแบตหมด เราบอกว่าจะรอ พนักงานบอกว่าถ้ารอต้อง2ชั่วโมง ให้ยกเลิก ออเดอร์เลยไหม ทั้งๆที่บอกว่าจะรอ เราไม่รู้จะพูดไรต่อเลยบอก ค่ะ เซเว่น 11581 UTK ถนนนางลิ้นจี่ เลขที่สั่งซื้อ 11581250129204515
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอมเพลนเซเว่นเรื่องออเดอร์ เดริเวอร์รี่ต้องคอมเพลนทางไหนคะ
สั่งของแต่ละทีรอนานมาก รอจนของหายร้อน ถ้าออเดอร์เยอะแล้วพนักงานแจ้งตั้งแต่แรกก็เข้าใจได้แต่นี่รอเป็นครึ่งชั่วโมงค่อยมาแจ้งในระบบ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มาส่งสักทีต้องโทรไปถามเองถึงได้คำตอบว่าออเดอร์เยอะ พอ
สมาชิกหมายเลข 8657243
คอมเพลนเซเว่นเรื่องออเดอร์ เดริเวอร์รี่ต้องคอมเพลนทางไหนคะ
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของเซเว่นตอน16.13น.แต่ทางเซเว่นไมาได้แจ้งว่าจะยกเลิกออเดอร์นี้เนื่องจากนอกเขตการส่ง เพราะเราปักหมุนตรงนั้นแต่ไม่ได้เอาคำในคอมเม้นออกและเราก็เดินไปรอตรงที่เราปักหมุด จนพนักงานโทรมายก
สมาชิกหมายเลข 3356894
พนักงาน 7-11 ไม่ให้ยกเลิกออเดอร์เดริเวอร์รี่
ผมสั่งออเดอร์ไป แล้วที่นี้สินค้าหมด แต่พนักงานบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ให้สั่งของเพิ่มมาแทน มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6474000
ประสบการณ์สั่งของโลตัสออนไลน์ ส่งภายใน 3 ชม. แต่ของถึงเกือบ 6 ชม. แถมเก็บเงินเพิ่ม ของยังไม่ครบ!
วันที่ 9 พฤศจิกายน 2568 เวลา 10:57 น. ดิฉันได้สั่งซื้อของผ่านระบบออนไลน์ของ Lotus’s โดยเลือก “จัดส่งจากสาขาใหญ่ ภายใน 3 ชั่วโมง” และชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเรียบร้อย ของที่สั่งเป็นของส
สมาชิกหมายเลข 8646512
พนักงานส่งของเซเว่น
คือเราได้สั่งของไปแล้วใช้แต้มสมาชิกกับM-Stampไป พนักงานก็มาส่งของให้ก็จ่ายเงินสดไป ผ่านไปสักพักพนักงานโทรมาใหม่พร้อมกับพูดว่าพี่บ้านอยู่ตรงไหน ซอยไหน คือเราก็งง เลยบอกพนักงานส่งไปว่าพี่มาส่งแล้วนะคะ พ
สมาชิกหมายเลข 9098841
เซเว่นส่งนอกเขต แล้วออเดอร์เด้งเข้าระบบได้ไง
สวัสดีค่ะเราอยากรู้ว่าเราสั่งเซเว่นเวลาประมาณ20:30 ไม่เกินนี้ค่ะ แต่เซเว่นที่นี่ปิดทำการส่งเวลา21:00เป็นต้นไป แต่ว่าเราส่งยืนยันเลือกที่อยู่และะสั่งสินค้าไม่เกิน 21:00 จนสักพักพนักงานโทรกลับมาว่าไห้เร
สมาชิกหมายเลข 9040152
ลูกค้าคือพระเจ้าเสมอไปหรอ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มาเล่าให้ฟังหน่อยร้านเราปิด21:00ทุ่มตรงทุกวันแต่ลูกค้าไม่ยอมลุกสักทีเป็นลูกค้าขาประจำเคยบอกไปแล้วว่าร้านปิดแล้วนะคะก็โดนคอมเพลนทำให้เราไม่กล้าที่จะเตือนเขาอีกแต่เราก็อยากกลับเร็วๆอ
สมาชิกหมายเลข 8046699
ใครสั่งของในโลตัสออนไลน์แล้วเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
คือทำการสั่งของไปตั้งแต่11โมง พนักงานมีการโทรว่าจะได้ของช้าเพราะระบบมันขัดข้องจนสุดท้ายประมาณบ่ายสองพนักงานโทรมาแจ้งว่าไอทีตอบไม่ได้ว่าปัญหาคืออะไร จะยกเลิกออเดอร์ทางนี้ก็ถามย้ำแล้วว่าจะได้เงินคืนแน่ใ
สมาชิกหมายเลข 9075354
สั่งเดลิเวอร์ลี่ 7-11 แล้วพนักงานลืมของ
คือสิ่งที่เราอยากจะพิมพ์ไปให้7-11 ได้อ่านและตักเตือนพนักงานแต่เราไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้มันควรที่จะส่งคอมเพลนร้องเรียนไหม สิ่งที่เกิดขึ้นคือ…. สวัสดีค่ะ เมื่อวันนี้ประมาณ9โมงครึ่ง เราได้มีการสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8989624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอมเพลนเซเว่น เดริเวอร์รี่คอมเพลนได้ไหมคะ