หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอมเพลนเซเว่น เดริเวอร์รี่คอมเพลนได้ไหมคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
คือสั่งของเซเว่น 21:39 พนักงานโทรมาบอกว่าตอนนี้ไม่มีรถไปส่งรถแบตหมด เราบอกว่าจะรอ พนักงานบอกว่าถ้ารอต้อง2ชั่วโมง ให้ยกเลิก ออเดอร์เลยไหม ทั้งๆที่บอกว่าจะรอ เราไม่รู้จะพูดไรต่อเลยบอก ค่ะ เซเว่น 11581 UTK ถนนนางลิ้นจี่ เลขที่สั่งซื้อ 11581250129204515
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอมเพลนเซเว่นเรื่องออเดอร์ เดริเวอร์รี่ต้องคอมเพลนทางไหนคะ
สั่งของแต่ละทีรอนานมาก รอจนของหายร้อน ถ้าออเดอร์เยอะแล้วพนักงานแจ้งตั้งแต่แรกก็เข้าใจได้แต่นี่รอเป็นครึ่งชั่วโมงค่อยมาแจ้งในระบบ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มาส่งสักทีต้องโทรไปถามเองถึงได้คำตอบว่าออเดอร์เยอะ พอ
สมาชิกหมายเลข 8657243
เบื่อระบบออนไลน์ของโลตัสมากก
สั่งของไปตั้งแต่เที่ยง แล้วค้างอยู่แค่รอจัดส่ง จนบ่ายโมง โทรไปถามบอกออเดอร์หลุด เหมือนระบบขัดข้องซักอย่าง เราก็เลยแจ้งพนักงานไปว่า งั้นยกเลิกไปเลย ไม่เอาแล้ว เราตัดเงินผ่าน true wallet ไปแล้ว ต้องการเ
วันอังคาร ปีมะโรง
Shopee Express ส่งด่วน (ที่ไม่ด่วนตามชื่อ)
เราเป็นร้านค้าหนึ่งใน Shopee ที่เปิดบริการส่งด่วน Shopee express ร้านเราไม่เคยส่งของช้าเลย ยิ่งเป็นออเดอร์ส่งด่วน พอได้รับออเดอร์ก็จะแทรกคิวแพคของส่งด่วนก่อน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าเองคงอยากได้ของรวดเ
dadong
คอมเพลนเซเว่นเรื่องออเดอร์ เดริเวอร์รี่ต้องคอมเพลนทางไหนคะ
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของเซเว่นตอน16.13น.แต่ทางเซเว่นไมาได้แจ้งว่าจะยกเลิกออเดอร์นี้เนื่องจากนอกเขตการส่ง เพราะเราปักหมุนตรงนั้นแต่ไม่ได้เอาคำในคอมเม้นออกและเราก็เดินไปรอตรงที่เราปักหมุด จนพนักงานโทรมายก
สมาชิกหมายเลข 3356894
True เน๊ตบ้าน
ยกเลิกสัญญาเน๊ตบ้าน แล้วเอาราวเตอร์ไปคืนที่shop true ที่เดอะมอลล์บางแค แต่น้องพนักงานแจ้งว่าพี่เก็บ ราวเตอร์ไว้ใช้ต่อได้ค่ะ ไปติดตั้งที่ใหม่ได้เลย ถ้าจะติดตั้งที่ใหม่โทรหาTrue แล้วให้ช่างไปติดตั้งให้ไ
สมาชิกหมายเลข 9053286
สั่งเดลิเวอร์ลี่ 7-11 แล้วพนักงานลืมของ
คือสิ่งที่เราอยากจะพิมพ์ไปให้7-11 ได้อ่านและตักเตือนพนักงานแต่เราไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้มันควรที่จะส่งคอมเพลนร้องเรียนไหม สิ่งที่เกิดขึ้นคือ…. สวัสดีค่ะ เมื่อวันนี้ประมาณ9โมงครึ่ง เราได้มีการสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8989624
เซเว่นส่งนอกเขต แล้วออเดอร์เด้งเข้าระบบได้ไง
สวัสดีค่ะเราอยากรู้ว่าเราสั่งเซเว่นเวลาประมาณ20:30 ไม่เกินนี้ค่ะ แต่เซเว่นที่นี่ปิดทำการส่งเวลา21:00เป็นต้นไป แต่ว่าเราส่งยืนยันเลือกที่อยู่และะสั่งสินค้าไม่เกิน 21:00 จนสักพักพนักงานโทรกลับมาว่าไห้เร
สมาชิกหมายเลข 9040152
พนักงาน 7-11 ไม่ให้ยกเลิกออเดอร์เดริเวอร์รี่
ผมสั่งออเดอร์ไป แล้วที่นี้สินค้าหมด แต่พนักงานบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ให้สั่งของเพิ่มมาแทน มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6474000
ลูกค้าคือพระเจ้าเสมอไปหรอ
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้มาเล่าให้ฟังหน่อยร้านเราปิด21:00ทุ่มตรงทุกวันแต่ลูกค้าไม่ยอมลุกสักทีเป็นลูกค้าขาประจำเคยบอกไปแล้วว่าร้านปิดแล้วนะคะก็โดนคอมเพลนทำให้เราไม่กล้าที่จะเตือนเขาอีกแต่เราก็อยากกลับเร็วๆอ
สมาชิกหมายเลข 8046699
ติดต่อ call center grab ยังไง
มีปัญหาสั่งอาหารไม่ได้ เนื่องจากเราสั่งอาหาร แล้ว 15 นาทีแล้วไม่มคนรับออเดอร์เลยยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 5986487
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอมเพลนเซเว่น เดริเวอร์รี่คอมเพลนได้ไหมคะ