คอมเพลนเซเว่นเรื่องออเดอร์ เดริเวอร์รี่ต้องคอมเพลนทางไหนคะ

เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของเซเว่นตอน16.13น.แต่ทางเซเว่นไมาได้แจ้งว่าจะยกเลิกออเดอร์นี้เนื่องจากนอกเขตการส่ง เพราะเราปักหมุนตรงนั้นแต่ไม่ได้เอาคำในคอมเม้นออกและเราก็เดินไปรอตรงที่เราปักหมุด จนพนักงานโทรมายกเลิกออเดอร์แต่!! ยกเลิกหลังจากเลยเวลาไปเกือบ20นาที สั่งของ16.13น.ต้องได้ของตอน16.58น.แต่โทรมาขอยกเลิกตอน17.19น.
ซึ่งเป็นเวลาที่นานมากๆในการนั่งรอให้มาส่งและยกเลิก เลยสงสัยว่าคอมเพลนทางไหนได้บ้างคะ
เพราะถ้าจะไม่ส่งของก็ควรจะโทรมาแจ้งแต่แรกแต่พอเราเดินไปซื้อเองก็มีพนักงานเยอะและมีพนักงานกำลังไปส่งของด้วย และอยากทราบว่าออเดอร์ของลูกค้าแต่ละท่านสำคัญไม่เท่ากันเหรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่