หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอมเพลนเซเว่น
กระทู้สนทนา
7-Eleven
พนักงานบริการ
พอดีเราสั่งเดริเวอรี่ไปช่วง22:50 ประมาณ5ทุ่มนืดๆ พนักงานโทรมาบอกว่าระบบล้มชำระหน้าร้านได้ไหม เราโอเค พนักงานให้บอกเลขใต้บราโค้ดเราก็บอก พนักงานบอกชำระเสร็จเราก็วางสาย ละเราก็รอของละประมาณ23:50เราโทรไปว่าเมื่อไหร่จะมาส่ง กลับบอกเราว่า ไปส่งนานแล้ววางไว้ใต้หอแต่ลืมโทรบอกเรางงแบบนี้ก็ได้หรอ คำถามคือทำไมถึงไม่โทรมาบอก? ละของที่สั่งมีน้ำแข็งพอเราลงไปเอา น้ำแข็งละลายเกือบหมดปกติสาขานี้ปกติเราสั่งบ่อยนะคะทุกวันเลยก็ว่าได้แต่งงว่าทำไมวันนี้ถึงทำแบบนี้ ? สาขา 08773
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอมเพลนเซเว่น เดริเวอร์รี่คอมเพลนได้ไหมคะ
คือสั่งของเซเว่น 21:39 พนักงานโทรมาบอกว่าตอนนี้ไม่มีรถไปส่งรถแบตหมด เราบอกว่าจะรอ พนักงานบอกว่าถ้ารอต้อง2ชั่วโมง ให้ยกเลิก ออเดอร์เลยไหม ทั้งๆที่บอกว่าจะรอ เราไม่รู้จะพูดไรต่อเลยบอก ค่ะ เซเว่น &
สมาชิกหมายเลข 8056419
แจ้งคอมเพลนพนักงานด้วยกันได้มั้ย?
สวัสดีค่ะ พอดีว่าเราพึ่งมาทำงานที่ร้านสีชมพูแห่งนึงในห้างค่ะ เราเป็นพนักงานใหม่ทำมาได้1เดือนกว่าแล้วค่ะ เรื่องของเรื่องคือเรารู้สึกว่ามีพี่คนนึงในร้านเราเขาดูอคติหรือไม่ชอบเรามากๆค่ะ(ขอแทนชื่อพี่เขาว่
สมาชิกหมายเลข 7947256
เซเว่น สาขาหนึ่ง แย่มาก
มีอยู่ว่า เราไปคอมเพลนเซเว่น สาขาหนึ่ง แล้วส่งใบเสร็จไปยัง น้องเปาเซเว่น ซึ่งวันต่อมา ผู้จัดการก็มาขอคุยกับเราที่ทำงาน ซึ่งเราทำงานอยู่นะคะ เราบอกว่าไม่ขอคุยด้วย เขาพยายามคุย ซึ่ง ย้ำ! เราทำงานอยู่ ก็
สมาชิกหมายเลข 8696248
ทำยังได้คุยกับ คน call center ทรู มูฟ ครับ
ผมใช้โปรเน็ตไม่อั้นเติมเงิน ตัวเดิมอยู่ มันก็ขึ้นมาบอกว่า จะต่อให้วันที่ 12 ตอน 0.00 แต่เงินในระบบผมไม่พอ แล้วลืมเติม ก็เลยกลายเป็นใช้เน็ต เรทเติมเงิน ไป 50 บาท มันก็ sms มาเตือน ผมก็เลยเข้าไปเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 6323392
ลาก่อน ขอย้ายค่ายสีน้ำเงิน ที่เข็ดแล้วเข็ดอีก จะไม่ขอใช้ต่อ หรือแนะนำ
สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นเราต้องบอกว่า เราใช้ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำ เครือข่ายมือถือของค่ายสีน้ำเงินนี้ มาเกือบ 13ปีแล้วค่ะ เคยคิดจะเปลี่ยนค่ายหลายรอบมาก ทำขั้นตอน ติดต่อ ชำระอะเรียบร้อยให้เบ็ดเสร็จ เต
สมาชิกหมายเลข 9047010
"เสื้อเขี้ยวดาบ" แมวใหญ่ยุคบรรพกาล
"เสือเขี้ยวดาบ" แมวใหญ่ยุคบรรพกาล 🐯 #เสือเขี้ยวดาบ หรือที่รู้จักกันในชื่อวิทยาศาสตร์ว่า สไมโลดอน (Smilodon) เป็นสัตว์นักล่าในตระกูลแมวที่สูญพันธุ์ไปแล้ว และเป็นหนึ่งในสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมยุ
สมาชิกหมายเลข 6652492
วันนี้ไปซื้อของโดนพนักงานพูดตอบกลับว่า รอไม่ได้ไม่ต้องรอ ต่อหน้าลูกค้าคนอื่นเลย
สวัสดีค่ะ วันนี้ไปใช้บริการที่โลตัส สุขุมวิท50ติดกับบีทีเอสอ่อนนุชเลย ตอนนั้นกำลังเสียใจมากๆและอายด้วยค่ะขอเริ่มจาก เวลา12:40หนูไปซื้ออกไก่ ไม่มีน่าจะหมด รอบแรกไปสอบถามพนักงานชั่งกิโล พนั
สมาชิกหมายเลข 4981404
หากเกิดระเบิดนิวเคลียร์ในเมืองใหญ่ทั่วโลก ความรุนแรงของ nuclear winter จะมากกว่าที่เคยคาดไว้ในอดีตมาก
เมืองสมัยใหม่มีเชื้อเพลิงและวัสดุที่ติดไฟได้มากกว่าในอดีตหลายเท่า ฉันจะวิเคราะห์ Nuclear Winter ในกรณีเลวร้ายที่สุด: ปัจจัยที่ทำให้ Nuclear Winter รุนแรงขึ้น เมืองสมัยใหม่เป็น "ระเบิดเขม่ายักษ์&q
สมาชิกหมายเลข 8027331
AIS มาหักค่าบริการส่ง SMS ทั้งที่เราไม่ได้ส่งได้ด้วยหรอ
งงมาก เป็นลูกค้า AIS รายเดือนมาเป็น 10 ปี ไม่เคยค้างชำระค่าบริการใดๆ มาเดือนนี้ ยอดค่าบริการแปลกๆ เพิ่มมา 15 บาท เลยเข้าไปดูในแอพ my ais สรุปว่ามียอดบริการเสริมจากการส่งข้อความออกไปจากเครื่องเรา หาเบอ
สมาชิกหมายเลข 9072073
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
พนักงานบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอมเพลนเซเว่น