หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องอัพเกรดซิมหรือไม่ True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
Mobile Internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TrueYou
เคยโทรเข้า call 1242ของทรู ได้ยินระบบอัตโนมัติ แบบแว๊บๆ ว่า ท่านได้รับอัพเกรดซิม
เลยไม่ทราบว่าจำเป็นต้องอัพเกรดซิมหรือไม่ แล้วโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ ถ้าอัพเกรดซิมจะตามหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
โปรโมชั่น Ais (เติมเงิน)
1.อยากทราบว่าตอนนี้ทาง AIS มีโปรโมชั่นเติมเงินที่เป็นแบบไม่ลดสปีดไหมครับ และ ถ้ามีขอลิงค์เพื่อจะ 2.หากเรามีเบอร์โทรศัพท์ซิมใหม่ยังไม่ลงทะเบียน จะใส่โปรพวกนี้ไหม ( ความต้องการของผมคือต้องการใช้โปรโ
สมาชิกหมายเลข 8956159
เช็กด่วน! ผู้ใช้ซิมทรู 850 ต้องเปลี่ยนซิมใหม่เมื่อไหร่?
รายงานข่าวจาก บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE) เปิดเผยว่า ตามที่คลื่น 850 MHz ซึ่งทรูทำสัญญาเป็นพันธมิตรกับ บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด หรือ NT กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 3 ส.ค.2568 นั้น “ทรู”
Revollio
สอบถามข้อมูล เบอร์ทรู เรามีเบอร์ทรู2เบอร์ (เป็นแบบเติมเงิน) แต่ในระบบ trueid ขึ้น 5 เบอร์ ซึ่งอีก3เบอร์เป็นรายเดือน
จะทำไงดีคะ ตามหัวข้อที่เขียนเลย เป็นกังวลมาก เราลงทะเบียนแค่ 2 เบอร์จริง เป็นแบบเติมเงินทั้ง 2 เบอร์ เพราะเบอร์ใหม่ที่เปิดมา เป็นรายเดือนทั้ง 3 เบอร์ และค้างค่าบริการ 2พันกว่า ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9159754
3 ส.ค. ความถี่ 850 TRUE หมดสัญญา กับการอัพเกรดซิม ให้วุ่นวายหลายๆรอบ ทั้งแบบเปลี่ยนซิมและไม่เปลี่ยนซิม
คือได้รับ sms แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมมาตั้งแต่ เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โทรหา cc +ถามที่ shop ก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน 1242 บอกว่าต้องไปเปลี่ยนซิม เพราะไม่รองรับ บลา บลา บลา ที่ช็อปทรู บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยน
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
ซิมทรู ให้ไปอัพเกรดซิม ทั้งๆที่เป็น esim
ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีใช้eSIM แล้วมีsmsเข้ามาแบบนี้ค่ะ มาจากศูนย์บริการหรือมิจค่ะ ขอบคุณคำตอบล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7155442
ต่อโปรซิม#ทรู
ทำไมติดต่อ #true ยากจังเลยคะ พอมีปัญหาคุยกับมะลิก็ไม่ยอมโอนสายให้ เมื่อเช้าทรูโทรมา จะต่ออายุ โปรโมชั่นให้ บอกให้เราเติมเงิน เราก็เติมเงินทิ้งไว้จนโดนข้อความขยะหักตัง เราก็เติมเงินเข้าไปใหม่ และกดยกเล
สมาชิกหมายเลข 3507237
มีข้อความจาก True ส่งมาแบบนี้ ถ้าไม่ทำตามจะเกิดอพไรขึ้น
ซิมการ์ด/eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 30เม.ย. 68 พร้อมรับเน็ตฟรี 3GB และโทรฟรี 50นาทีหลังดำเนินการสำเร็จ เช็คสถานะซิม กด*850# (ขออภัยหากคุณดำเนินการแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 6492451
สอบถามเรื่อง อัพเกรดตัวซิม กับ e-sim ของทรู
ใช้ซิมทรูอยู่ 2 หมายเลข 1.เป็นตัวซิม 2.เป็น e-sim - มีโทรเข้ามาแจ้งทั้ง2เบอร์ โทรเช้า เย็นทุกวัน - เข้าไปที่ศูนย์ก่อนสิ้นเดือนเมย.แจ้งจนท เรื่องการโทรมา จนทบอกเป็นระบบอัตโนมัติ อันนี้เข้าใจ - ***จนท
สมาชิกหมายเลข 1143920
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ https://www.true.th/betterliv/support/ivr-star-1242-call โทร *1242 ก็ไม่มีให้กด4เพื่อยกเลิก ต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9127989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
Mobile Internet
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องอัพเกรดซิมหรือไม่ True
เลยไม่ทราบว่าจำเป็นต้องอัพเกรดซิมหรือไม่ แล้วโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ ถ้าอัพเกรดซิมจะตามหรือไม่