หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีข้อความจาก True ส่งมาแบบนี้ ถ้าไม่ทำตามจะเกิดอพไรขึ้น
กระทู้คำถาม
truemove
ซิมการ์ด/eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 30เม.ย. 68 พร้อมรับเน็ตฟรี 3GB และโทรฟรี 50นาทีหลังดำเนินการสำเร็จ เช็คสถานะซิม กด*850# (ขออภัยหากคุณดำเนินการแล้ว)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูส่งข้อความมาว่า เนื่องจากซิมของคุณอัปเกรดอัตโนมัติไม่สำเร็จ กรุณานำซิมพร้อมบัตร ปชช. ติดต่อทรูช็อปโดยด่วน คืออะไรคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ทรูส่งข้อความมาว่า เนื่องจากซิมของคุณอัปเกรดอัตโนมัติไม่สำเร็จ กรุณานำซิมพร้อมบัตร ปชช. ติดต่อทรูช็อปโดยด่วน เพื่อป้องกันปัญหาใช้งานโรมมิ่งต่างประเทศไม่ได้ภายหลังคลื่น 850 หมดอายุสัญญา
สมาชิกหมายเลข 5042326
3 ส.ค. ความถี่ 850 TRUE หมดสัญญา กับการอัพเกรดซิม ให้วุ่นวายหลายๆรอบ ทั้งแบบเปลี่ยนซิมและไม่เปลี่ยนซิม
คือได้รับ sms แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมมาตั้งแต่ เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โทรหา cc +ถามที่ shop ก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน 1242 บอกว่าต้องไปเปลี่ยนซิม เพราะไม่รองรับ บลา บลา บลา ที่ช็อปทรู บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยน
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
ถ้าไม่ว่างไม่ต้องอัพได้ไหม
ซิมการ์ด และ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปเพื่ออัพเกรดโดยไม่มีค่าใช้จ่ายภายใน 30 เม.ย. 2568
สมาชิกหมายเลข 8304244
อยู่ต่างประเทศ ต้องอัปเดตซิม/eSIM ของทรู ทำยังไงได้บ้างคะ?
พอดีได้รับข้อความจากทรูว่า “ซิมการ์ดและ eSIM ของคุณจำเป็นต้องได้รับการอัปเดต เพื่อการใช้งานที่เต็มประสิทธิภาพ กรุณานำบัตร ปชช. และซิมการ์ดหรืออุปกรณ์ที่ใส่ eSIM ติดต่อทรูช็อป ก่อน30 เม.ย 68&rdqu
สมาชิกหมายเลข 1156753
ทำไม ทรูยังส่งข้อความกับส่งเสียงต้องอัปเดต ไม่เลิกสักที
ซิมการ์ดและ eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเดต เพื่อการใช้งานเต็มประสิทธิภาพ โปรดนำซิมและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 30 เม.ย.68 ตรวจสอบสถานะซิม กด *850*เบอร์โทรศัพท์10หลัก# โทรออก รู้ไหมว่า ตจว การไปทรูช็อ
funnyjoke
สอบถามเรื่อง อัพเกรดตัวซิม กับ e-sim ของทรู
ใช้ซิมทรูอยู่ 2 หมายเลข 1.เป็นตัวซิม 2.เป็น e-sim - มีโทรเข้ามาแจ้งทั้ง2เบอร์ โทรเช้า เย็นทุกวัน - เข้าไปที่ศูนย์ก่อนสิ้นเดือนเมย.แจ้งจนท เรื่องการโทรมา จนทบอกเป็นระบบอัตโนมัติ อันนี้เข้าใจ - ***จนท
สมาชิกหมายเลข 1143920
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่
ซิมการ์ดของคุณจำเป็นต้องอัพเกรดเป็นรุ่นใหม่ เพื่อให้การใช้งานเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โปรดนำซิมการ์ดและบัตร ปชช.ติดต่อทรูช็อปภายใน 15 มี.ค. 2568 ใช้ esim อยู่ ทำไมได้รับข
zerosource
เบอร์ต๋ออายุซิม ทรู
อยากรู้เบอร์ที่ใช้สำหรับ การต่ออายุซิมทรูในตอนนี้ครับ เบอร์ *934# อันนี้ใช้เเล้ว ได้รับข้อความหมดเขตเเล้ว ซิมใช้มา 1ปี 11 เดือน 1 วัน เบอร์หมดอายุ 30/10/68 อยากต่ออายุนอกจาก เติมเงินเเล้ว100 บาทเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 4919640
ยกเลิกเบอร์กับ GOMO มาใช้ AIS เติมเงิน
ยกเลิกเบอร์กับ gomo ไป เเต่ตอนนี้ซิมทำอะไรไม่ได้เลย อยากใช้ เบอร์เดิมเป็นAIS เติมเงิน ติดต่อเเอดมินgomoไปตั้งเเต 31/07/68 ก็ไม่มีการดำเนินการอะไร อยากทราบว่าต้องทำยังไงถึงจะใช้ได้คับ🥲 มีใครพอจะมีวิธี
สมาชิกหมายเลข 8989792
ทำไมยืนยันตัวตนซิมทรู ดีแทคแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
วันที่30-31/8/68 ได้ไปยืนยันตัวตนซิมและให้เจ้าหน้าที่เปิดการใช้WIFI Calling ที่ทรูสาขาเซ็นทรัลพระราม2 ทรูสาขาเซ็นทรัลมหาชัย และดีเทคสาขาเซ็นทรัลพระราม2 แต่พอมาใช้งานจริงกลับใช้ไม่ได้ และบอกให้ไปยืนยั
สมาชิกหมายเลข 9009710
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีข้อความจาก True ส่งมาแบบนี้ ถ้าไม่ทำตามจะเกิดอพไรขึ้น