หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอสอบถามเรื่องสั่งของจากแอพวัตสันหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
สั่งตอนเวลา 8 โมงเช้า ค่ะ พอประมาณ 10 โมงกว่าๆ มีข้อความแจ้งเตือนมาบอกว่า ขออภัยในความล่าช้าในการจัดส่ง ละมันก็ขึ้นว่า กำลังแพ็คสินค้ามาตั้งแต่ตอนนั้น จนอีกวันเลยค่ะ มันแปลว่าอะไรหรอคะ ขอสอบถามหน่อย ปกติสั่งไม่เคยเป็นแบบนี้ค่ะ ใครพอมีความรู้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อของออนไลน์วัตสัน
มีใครซื้อของออนไลน์กับวัตสันแล้วรอนานมากคะ เจ้าของกระทู้รอสินค้ามา7วันตามที่ทางร้านกำหนด เข้าไปดูสถานะยังแพ็คสินค้าอยู่เหมือนเดิม ส่งข้อความไปไม่มีตอบกลับ โทรไปก็สายไม่ว่างตลอด
สมาชิกหมายเลข 4577141
Watsons online รอส่งของนาน (มาก)
สวัสดีค่ะ เราสั่งของวัตสันและขึ้นสถานะแพ็คสินค้ามา 1 สัปดาห์แล้ว .. ซึ่งก็เคยสั่งวัตสันออนไลน์อยู่ 2-3 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลย ได้รับสินค้าภายใน 2-3 วัน โทรไปคอลเซนเตอร์ก็รอสายนานมากกกกรอประมาณ
สมาชิกหมายเลข 1832237
J&T ทำของหายแล้วไม่แจ้งลูกค้า
สั่งของจากshopee รอมา9 วัน ของไม่ส่ง สถานะยังอยุ่ที่เดิม inboxเฟสถาม ครั้งแรก ได้คำตอบคือ ""ต้องขออภัยสำหรับความล่าช้านะครับ ทางเราจะติดตามพัสดุให้ครับ" อีกวันเราทักไปอีกได้คำตอบมา
สมาชิกหมายเลข 2067992
TOPHOMEE ร้านขายเครื่องนอน (ผ้าปู ปลอกหมอน ฯลฯ) ห่วย!!! ไร้ความรับผิดชอบ - ดองของ ไม่บอก งุบงิบเก็บเงินไว้
TOPHOMEE หน้าร้านที่ลงโฆษณาขายในแอป ดูดี ดูสวยงาม ยอดขายกระฉูดดดด แต่ในความเป็นจริง รับคำสั่งซื้อไป ขึ้นในระบบว่า 'ร้านค้าแพ็คสินค้าเรียบร้อย และจะส่งต่อให้ขนส่งต่อไป' สั่งสินค้ามาตั้งแต่วันที่ 22 พ
สมาชิกหมายเลข 6831802
ความรับผิดชอบของวัตสันออนไลน์ กรณีของไม่ครบ
อยากแชร์ประสบการณ์การติดต่อวัตสัน ในกรณีได้ของไม่ครบ ปกติก็สั่งของออนไลน์กับทางวัตสันมาตลอด และไม่เคยได้ของไม่ครบเลย จึงไม่ได้มีการเฉลียวใจว่า วันนึงเราอาจจะเจอปัญหาได้ ทำให้ในทุกครั้งที่รับของ
เหตุเกิดจากรัก
ทำไม!!! ขนส่ง Kerry ต้องดองของลูกค้า? หรือพวกพี่ไม่ทำงานกันครับ??
ของ ลำปาง ถึง กรุงเทพ. เจ้าอื่นวันเดียวหมด แฟลชวันเดียว ไปรษณีย์ก็วันเดียว มีไอ ตื้ดๆ***นี่ช้าอยู่เจ้าเดียว ทำไมยิ่งอยู่ยิ่งแย่ล่ะ???? ส่งตั้งแต่บ่าย ของกว่าจะถึงคลัง ล่อไป 11 โมง เอาของมาดองเพื่อ...
cookiepie
สั่งซื้อมือถือใหม่ จากเวป แต่ขนส่งเอาไปฝากไว้บ้านตรงข้ามที่เราไม่ถูกกัน
สั่งมือถือไปรอ 3 วัน พอเห็นกำลังออกมาส่ง ก็รอที่บ้านจนนานมากเลยออกไปกินข้าวปากซอย ขนส่งโทรมาบอกว่าเอาพัสดุไปฝากไว้บ้านตรงข้ามแล้ว ให้เราไปขอของจากบ้านตรงข้ามเอง ทั้งที่เราไม่ได้ถูกกะบ้านนั้นและทะเลาะก
สมาชิกหมายเลข 1293859
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
เตือนภัย!!! คนที่คิดจะซื้อของกะwatsons ทางออนไลน์ อย่าเลยคะ
เตือนภัยคะ ❌คนที่คิดจะซื้อของกะwatsonทางออนไลน์ อย่าเลยคะ ปกติเป็นลูกค้าวัตสันมาเป็นสิบปี ไม่ค่อยซื้อออนไลน์ ซื้อหน้าร้านเลย เห็นว่ามีแอปสะดวกสั่งสินค้าแถมลดได้เลยลองดู ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 6907099
NIM Express นี่ส่งของช้าเป็นปกติเลยไหมคะ
สั่งของตั้งแต่วันที่ 9/9/68 ต้นทางชลบุรีปลายทางหนองบัวลำภู จนถึงวันนี้วันที่ 13/9/68 ยังไม่ได้ของ ส่วนตัวไม่เคยใช้บริการเจ้านี้เลย สั่งของไปไม่คิดว่าต้นทางจะใช้เจ้านี้ด้วยเลยไม่ได้ถาม ในยุคปัจจุบันที่
สมาชิกหมายเลข 2680529
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอสอบถามเรื่องสั่งของจากแอพวัตสันหน่อยค่ะ