ความรับผิดชอบของวัตสันออนไลน์ กรณีของไม่ครบ

กระทู้สนทนา
อยากแชร์ประสบการณ์การติดต่อวัตสัน ในกรณีได้ของไม่ครบ 

ปกติก็สั่งของออนไลน์กับทางวัตสันมาตลอด และไม่เคยได้ของไม่ครบเลย
จึงไม่ได้มีการเฉลียวใจว่า วันนึงเราอาจจะเจอปัญหาได้ ทำให้ในทุกครั้งที่รับของไม่ได้ถ่ายวิดีโอไว้ 
เพราะอย่างที่บอกว่า ไม่เคยคาดคิดว่าจะเจอปัญหา และอีกอย่างคือ มันไม่ค่อยสะดวกจริงๆในการถ่ายคลิปตอนแกะกล่อง

รอบนี้ พบว่าได้ของขาดชิ้นเดียว ชิ้นเล็กๆ ราคาไม่ถึงร้อย จึงได้ทำการติดต่อไป เพื่อแจ้งปัญหา
เพราะเราเองก็ไม่แน่ใจว่า เค้าส่งขาดหรือมันตกหล่นตรงไหน เพราะชิ้นค่อนข้างเล็ก
ทางวัตสันได้ให้เราส่งวิดิโอ ตอนแกะ เราก็แจ้งไปว่า เราลืมถ่ายจริงๆ หลังจากนั้นเค้าก็ให้เราส่งรูปกล่อง หน้ากล่อง ของในกล่องทุกชิ้น
ซึ่งเราก็ทำตามทุกอย่าง ต่อมาวัตสันบอกว่า ตรวจ cctv แล้วพบว่า เค้าส่งของครบ ไม่ขาด
เราจึงได้ทวงถาม ขอภาพจากกล้อง ทางวัตสัน ก็แจ้งว่า ไม่สะดวกส่งให้ แต่ขอให้เราส่งวิดิโอ เปิดกล่องให้
ซึ่งเราก็บอกว่า เราลืมถ่ายจริงๆ

สรุปคือ ทางวัตสันแจ้งว่า ถ้าไม่มีวิดิโอ ก็คือ ไม่สามารถดำเนินการใดๆ ให้
จะบอกว่า เราค่อนข้างผิดหวังจริงๆกับ feedback แบบนี้ เพราะดูไม่เต็มใจที่จะช่วยใดๆเลย ในขณะที่เราพยายามส่งรูป ส่งทุกอย่างให้
แต่ทางวัตสัน บอกแค่ว่า ขออภัยในความไม่สะดวก 

สิ่งของราคาไม่แพงก็จริง แต่ที่เราแจ้งเรื่องไป เพื่อให้เค้าตรวจสอบให้ หากตกหล่นจริง จะได้แก้ปัญหา หรือ หากส่งครบจริง แต่เราไม่ได้
ก็จะได้หายคาใจ ว่า คงหล่นหายตอนแกะกล่อง  

สุดท้ายคือ ก็ไม่รู้ว่า ปัญหาอยู่ตรงไหนกัน 
เขียนมาแชร์ประสบการณ์เพื่อบอกว่า ความเสี่ยงจากการสั่งออนไลน์ ไม่ใช่เกิดจากร้านเล็กๆเท่านั้น ร้านทางการแบบนี้ ก็เกิดขึ้นได้เช่นกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่