หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซื้อของออนไลน์วัตสัน
กระทู้คำถาม
Watsons
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
มีใครซื้อของออนไลน์กับวัตสันแล้วรอนานมากคะ เจ้าของกระทู้รอสินค้ามา7วันตามที่ทางร้านกำหนด เข้าไปดูสถานะยังแพ็คสินค้าอยู่เหมือนเดิม
ส่งข้อความไปไม่มีตอบกลับ โทรไปก็สายไม่ว่างตลอด ไม่มีบริการลูกค้าที่ดี ไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลย แบบนี้แย่มากๆ ถือว่าจะใช้บริการครั้งนี้ครั้งสุดท้าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย!!! คนที่คิดจะซื้อของกะwatsons ทางออนไลน์ อย่าเลยคะ
เตือนภัยคะ ❌คนที่คิดจะซื้อของกะwatsonทางออนไลน์ อย่าเลยคะ ปกติเป็นลูกค้าวัตสันมาเป็นสิบปี ไม่ค่อยซื้อออนไลน์ ซื้อหน้าร้านเลย เห็นว่ามีแอปสะดวกสั่งสินค้าแถมลดได้เลยลองดู ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 6907099
WATSONS ONLINE รับสินค้าที่ร้าน น่าจะครั้งนี้ครั้งเดียว
ขอบ่นหน่อยค่ะ สืบเนื่องมาจากอยากได้สินค้าตัวนึงมาก เมื่อเย็นวันที่1จึงไปหาดูที่ร้านวัตสัน ซึ่งไม่มีสินค้า ก็คิดเดี๋ยวเย็นพรุ่งนี้(วันที่2)จะไปดูอีกสาขา แต่เนื่องจากวันที่2เลิกงานค่ำไปไม่ทัน จึงมาน
S. Namfon
Watsons online รอส่งของนาน (มาก)
สวัสดีค่ะ เราสั่งของวัตสันและขึ้นสถานะแพ็คสินค้ามา 1 สัปดาห์แล้ว .. ซึ่งก็เคยสั่งวัตสันออนไลน์อยู่ 2-3 ครั้ง ไม่เคยมีปัญหาเลย ได้รับสินค้าภายใน 2-3 วัน โทรไปคอลเซนเตอร์ก็รอสายนานมากกกกรอประมาณ
สมาชิกหมายเลข 1832237
วัตสันคิดเงินผิด ข้ามวันแล้ว ถึงมาเช็ค ทำไงได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 68 ที่ผ่านมา เราไปซื้อของที่วัตสัน สาขาแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ค่ะ แล้วเราก็ซื้อของปกติ และก็จ่ายเงินปกติ ซึ่งเราไม่เคยมารีเช็คทีหลังเลยว่า ยอดที่จ่ายไปถูกต้องหรือไม่ถูกต้อ
สมาชิกหมายเลข 9001382
:: WATSONS ONLINE ใครกำลังจะซื้อ หนีไปค่ะ ::
ปกติเราซื้อของจากร้าน watsons ในห้างประจำอยู่แล้ว แต่สถานการณ์ตอนนี้ไม่อยากออกไปข้างนอก เห็นโฆษณาผ่าน facebook มาว่ามีแบบออนไลน์ด้วย เราเลยลองโหลดแอพแล้วสั่งสินค้าและจ่ายเงินทันที ไม่ได้คิดจะดูรีวิวหร
สมาชิกหมายเลข 1434718
เราสามารถร้องเรียนพนังงานขนส่ง J&T Express ได้ที่ไหนคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เนื่องจากเราสั่งสินค้า แล้วมันครบกำหนดจัดส่งแล้ว แต่ทางJ&T ก็ยังไม่จัดส่งมาให้สักที ปกติ2-3วันก็ได้แล้วแล้ว แต่นี่ผ่านไปเป็นอาทิตย์ จนเข้าอาทิตย์ที่2 เราก็ยังไม่ได้รับพัสดุที
สมาชิกหมายเลข 8596046
คิดยังไงกับพนักงานของวัตสัน
ตามนั้นเลยค่ะ ไม่เข้าใจว่าเวลาเราเลือกของไปแล้วพนักงานจะชอบมาแนะนำผลิตภัณฑ์อื่นให้แทน แบบคล้ายพยายามยัดเยียดให้เราซื้อให้ได้ บอกว่ามันดีกว่างั้นงี้ ทั้ง ๆ ที่จริงควรให้คำแนะนำก็พอ ให้การตัดสินใจเป็นขอ
สมาชิกหมายเลข 7521681
พนักงานวัตสัน เงินเดือนออกวันไหน?
สอบถามครับ ตัดวีควันที่เท่าไหร่ เงินเดือนออกวันไหนยังไงหรอครับ เพิ่งเริ่มทำ🙇🏻♂️
สมาชิกหมายเลข 8710580
เกิดอะไรขึ้นกับขนส่ง shopee
ทางเราได้มีการสั่งอาหารแมว กระสอบ จากร้านค้า ลาซาด้า ซึ่งร้านจัดส่งผ่านขนส่ง spx express 19 ก.พ. เราสั่งซื้อและชำระเงิน 20 ก.พ. ร้านแพ็คสินค้า 21 ก.พ. รถขนส่งเข้ารับพัสดุ 22-26 ก.พ. ขึ้นนำส่งทุกวัน
ทาสแมว
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Watsons
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซื้อของออนไลน์วัตสัน
ส่งข้อความไปไม่มีตอบกลับ โทรไปก็สายไม่ว่างตลอด ไม่มีบริการลูกค้าที่ดี ไม่สามารถติดต่ออะไรได้เลย แบบนี้แย่มากๆ ถือว่าจะใช้บริการครั้งนี้ครั้งสุดท้าย