J&T ทำของหายแล้วไม่แจ้งลูกค้า

สั่งของจากshopee รอมา9 วัน ของไม่ส่ง สถานะยังอยุ่ที่เดิม inboxเฟสถาม ครั้งแรก ได้คำตอบคือ
""ต้องขออภัยสำหรับความล่าช้านะครับ ทางเราจะติดตามพัสดุให้ครับ"
อีกวันเราทักไปอีกได้คำตอบมา
"แอดมินขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ  แอดมินจะทำการประสานงานกับทางสาขาให้นะคะ รบกวนคุณลูกค้ารอการติดต่อกลับจากทางสาขานะคะ"
อีกสองวันต่อมาก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ เราเลยถามร้านค้า เค้าบอกไปเช็คแล้วของหาย แต่ที่ถามไปไม่แจ้งกลับเลยซักครั้ง ต้องให้เราทักไปเองทำงานได้โครตห่วย และกากมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่