หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac โปรโทรศัพท์มือถือที่ใช้อยู่หายไปแบบดื้อๆ ทำยังไงได้บ้างคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
โปรอินเทอร์เน็ตที่ใช้อยู่หายไปแบบดื้อๆ ไม่มีการส่งข้อความหรือโทรหาลูกค้าล่วงหน้าเลย ติดต่อก็ได้คุยกับแค่ call center มีใครเจอปัญหาเดียวกัน ทำไงได้บ้างคะ ตอนนี้ต้องใช้อินเทอร์เน็ตทำงานด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
มีใครเป็นบ้างไหมช่วงนี้สัญญาณเน็ตมือถือ true ไม่ดีเลย
สัญญาณมือถือทรูขาดๆ หายๆ บางทีขึ้น 5 ปีแต่ไม่สามารถโหลดข้อความหรือเข้าใช้ App ได้ บางทีสัญญาณหายไปเลยไม่มีสักขีด (พื้นที่ชุมชนเมืองจากเดิมที่เคยมีสัญญาณ) ติดต่อ call center ก็ยาก
น้ำลอยดอกมะลิ
เซอร์ไพรส์กับ AIS Call center กับช่วงฤดูกาลของพรีเมียร์ลีค 2025-2026
ตามหัวข้อเลยครับ จู่ๆ AIS call Center โทรเข้ามา (รู้สึกเซอร์ไพรส์ 1 มาก) เพราะปกติเวลามีปัญหาโทรติดต่อคืองานยากทีี่จะได้สนทนากับบุคคลที่ไม่ใช่น้องเอมมี่ พอกดรับสาย อ้าววววว เป็น AI (เซอร์ไพรส์ 2 ) เข้
เม็ดฝนที่ชอบตกในอ่าวไทย
ซื้อ Samsung S25 Ultra ผ่าน Samsung Online Store แต่เจอปัญหาจัดส่ง + การบริการที่น่าผิดหวัง
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นผู้ใช้ Samsung S25 Ultra อยู่แล้ว และครั้งนี้ตัดสินใจสั่งซื้อเพิ่มอีก 1 เครื่อง (256GB + Samsung Care Plus) ผ่าน Online Store ของ Samsung Thailand แต่กลับเจอประสบการณ์ที่ผิดหวังม
สมาชิกหมายเลข 7972144
Grab โดนระงับสัญญาณ ใครเคยโดนบ้าง กี่วันถึงจะรับงานได้ ?
สอบถามครับ โดนgrabระงับสัญญาณ เนื่องจากถูกรายงานพฤติกรรม(ตามรูปข้างล่าง) ยื่นอุทธรณ์แล้ว อีกกี่วันระบบจะเปิดกลับมาใช้ได้ครับ ตอนนี้ผ่านมา4วันแล้วครับ จะติดต่อGrab ยังไงได้บ้าง เบอร์call center ก็หาไม่
สมาชิกหมายเลข 3271736
ยกเลิก true รายเดือน
โทรไปทาง call center แล้วทรูยังไม่เปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินให้ และ พูดจริง ๆ นะ เซล โทรมาขายโปร โดนถามข้อมูลส่วนตัว เราก็ตอบไป แต่ดันมาสมัครรายเดือนให้เราทั้งที่ยังไม่ตกลง อันนี้ตลก ละ แล้วเรื่องเกิดข
สมาชิกหมายเลข 7625440
การย้ายจาก TRUE ไปอีกเจ้า ทั้งๆผมเข้าไปหน้าศูนย์แล้ว ก็ยังไม่ง่ายเลยครับ
จากเหตุการณ์เน็ตล่มที่เกิดขึ้น มันเสียหายมากๆ มันแย่มาก ซึ่งทราบดีว่าไม่มีใครอยากให้เกิด แต่การแสดงความรับผิดชอบ ผมรู้สึกว่าดูถูกลูกค้าไปหน่อย เลยคิดว่าต้องแบ่งย้ายค่ายไว้บ้าง (ผมใช้ 2 เบอร์) ผมทำรายก
สมาชิกหมายเลข 6140687
True บริการแย่ลงไหมหลังจากรวมกับDtac
ตั้งแต่ True มารวมกับDtac รู้สึกไหมครับว่าระบบไม่ดี สัญญาณไม่เสถียร บริการแย่ลง และไม่สามารถติดต่อ Call center ที่เป็นมนุษย์ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8730628
ร้องเรียนพนักงาน call center AIS ได้ทางไหน
ต้องการร้องเรียนพนักงาน AIS call center สามารถติดต่อได้ช่องทางไหน
สมาชิกหมายเลข 5584618
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac โปรโทรศัพท์มือถือที่ใช้อยู่หายไปแบบดื้อๆ ทำยังไงได้บ้างคะ