จ่ายค่าโทรศัพท์ AIS ตัดยอดเงินแต่ไม่ตัดยอดค่าใช้จ่าย

จ่ายค่าโทรศัพท์ ๔ เบอร์ ตัดเงินทั้งหมด แต่ไม่ตัดเงิน ๒ เบอร์ บอกระบบขัดข้องให้รอ ๒ ชั่​วโมง ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่ตัดยอดจากระบบทั้งที่ตัดเงินไปแล้ว โทรไปแจ้ง call center บอกให้แอดไลน์ และส่งรูปบัตรประชาชน รูปเซลฟี่หน้าตรง และหลักฐานการจ่ายเงิน ซึ่งเป็นสิ่งที่เป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถนำไปใช้ในการทำธุรกรรมได้เลย บอกว่าไม่สะดวกที่จะส่งหลักฐานขนาดนั้น ขอไปที่สาขาได้มั้ย ซึ่งได้รับคำตอบว่าได้ แต่ไปถึงสาขาก็ให้ทำแบบเดียวกันแบบที่ call center บอก ก็ต้องทำ แต่พอส่งไปแล้ว ปรากฎว่าหลักฐานไม่ผ่าน เนื่องจากไม่มีลายเซนต์ใบบัตรประชาชน ถามจริงนะ หลักฐานการจ่ายเงินก็มี เป็นมิจฉาชีพหรอขอขนาดนั้น สมัยนี้เค้าให้กันหรอ นี่โทรหาตั้งแต่เมื่อวานจนตอนนี้ยังแก้ไขให้ไม่ได้ ยังมีหน้าส่ง ​SMS มาทวงเงิน ไม่ดูเลยหรอว่าลูกค้ามีเรื่องร้องเรียนอยู่ หลักฐานการจ่ายเงินไม่มันพอ หรือต้องแจ้งความด้วยมั้ยว่าคุณตัดเงินไปแล้วไม่มีการตรวจสอบ  หรือต้องร้องเรียนที่ใคร เอาข้อมูลลูกค้าขนาดนี้ แต่เช็คหมายเลขการโอนเงินก็น่าจะพอเนอะ หรือจะส่งข้อมูลให้มิจฉาชีพคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่