หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการจ่ายค่าค้างชำระของเบอร์ดีแทคแต่ Dtac ไม่รับสาย ทำไง
กระทู้คำถาม
dtac
อยากจะจ่ายค่าต้างชำระเบอร์ของพ่อที่เป็นผู้สูงอายุ แล้วเราอยากคุยรายละเอียดกับคอลเซ็นเตอร์
แต่ว่าไม่รู้จะติดต่อยังไง แล้วก็สมัครแอคยังไม่ครบ 7 วันในพันทิปเลยหลังไมค์ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
ชำระค่าบริการ AIS ที่ค้างอยู่หมดแล้ว แต่เบอร์ยังใช้ไม่ได้ไม่สามารถรับ otp ได้
ชำระมาเกิน 1 ชั่วโมงแล้วครับ ยังใช้ไม่ได้อยู่เลยตอนนี้อยู่ต่างประเทศด้วยครับ ค่อนข้างเดือดร้อนเพราะใช้บัตร travel card ที่ไทยจ่ายค่าโทรศัพท์ที่นี่ไม่ได้ครับ เพราะเครื่องไม่สามารถรับ otp ได้ครับ เบอร์
สมาชิกหมายเลข 9178906
Dtac ชำระเงินแล้ว แต่ยอดไม่เข้า ?
วันนี้ได้ทำการชำระเงิน ผ่านแอพพลิเคชั่น Dtac ผ่านบัตรเดบิตของธนาคารสีเขียว แต่ยอดเงินตัดไปแล้ว ยอดชำระค้างอยู่เท่าเดิม โทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้ส่ง e-mail ยืนยันการจ่ายเงิน ก็จัดการไปแล้ว หลาย ช
สมาชิกหมายเลข 1206095
จ่ายค่าเน็ตdtacไปแล้ว แต่ยังขึ้นค้างชำระ ทำยังไงดีคะ
เราจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นค้างชำระอยู่ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ เบอร์ 1678 ก็ติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นบุคคนจริงๆไม่ได้ ได้แต่สอบถามกับระบบอัตโนมัติ ส่วนเบอร์ 02-202-8267 ที่เป็นเบอร์ร้องเรี
สมาชิกหมายเลข 8073408
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
ยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคยังไงคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกสมัครรายเดือนเบอร์ดีแทค โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยกเลิกผ่านออนไลน์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอปไม่ได้แล้วหรอคะ ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8435743
ขอสอบถามผู้รู้ทีคะ ลูกบ้านที่ค้างชำระจะทำยังไงดีคะ
พอดีในหมู่บ้านมีลูกบ้านค้างชำระ กรรมการเดินไปสอบถามแล้ว เคยทำจดหมายทวงหนี้แล้ว แต่ก็ยังไม่ชำระ จนตอนนี้ไม่รู้จะทำไง รบกวนผู้รู้ช่วยแนะนำให้ทีคะ
สมาชิกหมายเลข 7824596
ฝากถึงดีแทค
ปัญหาที่อยากบอกให้ปรับปรุงแก้ไข จากใจตัวแทนขายซิม Dtac 1.ปัญหา One App แอพเครื่องมือขายซิม/แพ็กเกจให้ User - หลายครั้งมากที่ใส่เบอร์ User ในช่องสมัครแพ็กเกจ ไม่ขึ้นโปรปัจจุบันของลูกค้า ไม่ว่าจะต่อผ
สมาชิกหมายเลข 6058043
ใช้ดีแทคจะโทรหา 1678 แต่บอกว่าใช้เกินวงเงิน
สอบถามค่ะ ใช้ดีแทครายเดือนอยู่ แต่จะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 แต่ระบบแจ้งว่าเราใช้เกินวงเงินที่กำหนด แต่เช็คใน app ดีแทคก็ไม่เกินวงเงิน อย่างนี้จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9177479
เปิดเบอร์หลายเบอร์แต่ใช้บัตรประชาชนเดียวกัน
คือจะถามว่าถ้าเรากับเพื่อนเปิดเบอร์คนละเบอร์ตอนสมัครแพกเกจดีแทคแต่ใช้บัตรประชาชนของเรา แล้วทีนี้ถ้าเพื่อนไม่จ่ายหรือค้างค่าชำระค่าแพกเกจนานๆเราจะเสียหายอะไรมั้ยคะ เนื่องจากเราเป็นผู้ถือบัตร จะมีเอกสาร
สมาชิกหมายเลข 7782471
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการจ่ายค่าค้างชำระของเบอร์ดีแทคแต่ Dtac ไม่รับสาย ทำไง
แต่ว่าไม่รู้จะติดต่อยังไง แล้วก็สมัครแอคยังไม่ครบ 7 วันในพันทิปเลยหลังไมค์ไม่ได้