หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระบิล dtac ทั้งหมด 906.23 บาท ไปแล้ว แต่ยังมียอดค้างชำระอีก 130.77 บาท ทำไงดีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
กระทู้คำถาม
dtac App
dtac Reward
ชำระ บิล dtac ทั้งหมด 906.23 บาท ล่วงหน้า ไป 868 บาท และชำระเพิ่มไปอีก38.23 รวมเป็น 906.23
บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
to..Dtac*ขอเลื่อนจ่ายรายเดือนได้มั้ยครับ
ขออนุญาตินะครับ เรื่องของเรื่องคือ ผมใช้ ซิมของ Dtac แบบรายเดือนครับ แต่ มันเข้าจังหวะ ผมตกงานพอดีครับ นี่ก็ตก งานมา3 เดือนแล้วครับ 👉🏽วันนี้วันแรก พึ่งได้เริ่มงานทำใหม่ ผมมียอด ค้างชำระที่ต้องจ่าย อ
สมาชิกหมายเลข 8720698
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
1678 คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคโปรเป็นชั่วโมง ไม่มีใครรับสายเลย ฟังเพลงจนจะร้องได้แล้วค่าา
สมาชิกหมายเลข 9177842
ติดต่อดีแทคไม่ได้เลย คอลเซ็ลเตอร์ก็ไม่มีคนจริงๆให้คุย
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคค่ะ อยากสอบถามข้อมูลแต่ทำทุกทางแล้วก็ยังไม่สามารถติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ทีนคนจริงๆได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9190106
ติดต่อ Dtac นาน 1.15 ชม. ยังคงรอสายอยู่ นานไปไหมครับ?
ติดต่อดีแทคนานมาก 1.15 ชม. รู้สึกว่านานมากๆ ไม่มีระบบคิวแจ้ง หรือ หากลูกค้ารอนานเกิน 15 นาที จะติดต่อกลับ นี้รอไปไม่มีจุดหมายเลย 😆😆
สมาชิกหมายเลข 6353719
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
ทำไม ais ถึงไม่ให้ยกเลิกแพ็คเกจหลัก
ในแอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ยกเลิกไม่ได้ เน็ตช้ามาก สุดท้ายก็กลายเป็นว่าเป็นยอกค้างชำระทั้งๆที่ยกเลิกแพ็คเกจไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6159564
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
Ais ค้างยอด2เดือน แต่จ่ายไปก่อนแล้ว1เดือน
แต่ค้าง2รอบบิล แต่จ่ายไปแล้ว1รอบบิล แต่ยังไม่สามารถใช้งานอินเตอเน้ตได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7624079
จ่ายเน็ตดีแทคแล้วบิลไม่ยอมตัด
คือ แฟนผมจ่ายให้แม่แล้วตัวบิลในแอพไม่ยอมตัดแล้วคือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก แล้วโทรศัพท์แม่ก็เล่นเน็ตก็ไม่ได้ ได้รับสายอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 9180658
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac App
dtac Reward
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระบิล dtac ทั้งหมด 906.23 บาท ไปแล้ว แต่ยังมียอดค้างชำระอีก 130.77 บาท ทำไงดีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไปก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย