หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพ แล้วแบบ เอิ่ม ทำยังไงก็ไม่ได้คุย จะเปลี่ยนโปร ให้ถูกลง อันนี้คือมีแต่โปรที่เสียเพิ่ม
กระทู้คำถาม
True iService
คือ ผมแค่อยากเปลี่ยนโปรแพ็คเกจหลักของทรู แต่แบบ โทรไปก็กว่าจะติดต่อได้บ้าง เลยทักผ่านแอพ ไปอ่านมาบอกถ้ากดแล้วจะติดต่อได้สรุป บอทขอโอกาศ คือต้องทำยังไงคับเหนื่อยที่จะตอบบอทมาก แค่อยากลดค่าใช้จ่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมแพ็คเกจเน็ตทรูอยู่ๆก็ราคาขึ้นคะ
แพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือนที่เคยใช้ 4mbps ราคา200กว่าบาท แต่จู่ๆก็ขึ้นมา400-500กว่าบาทเลยค่ะ อยากกลับไปใช้ราคาเดิมมากๆ แต่ถ้าไม่ได้จะต้องยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8978764
ทำไมแพ็คเกจเน็ตทรูอยู่ๆก็ราคาขึ้นคะ
แพ็คเกจเน็ตทรูรายเดือนที่เคยใช้ 4mbps ราคา200กว่าบาท แต่จู่ๆก็ขึ้นราคาเป็น400-500กว่าบาทเลยค่ะ อยากกลับไปใช้แพ็คเดิมราคาเดิมมากๆ แต่ถ้าไม่ได้จะยกเลิกยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8521539
ยกเลิกแพ็คเกจทรูที่เจ้าหน้าที่โทรมาเนียนขาย
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจ เจ้าหน้าที่ทำให้เกิดความสับสนพ่วงขายแพ็คเกจแบบเนียน ๆ
สมาชิกหมายเลข 1513794
ทรู สมัครแพ็คเกจเน็ตเสริมให้โดยพลการ ทั้งที่เราไม่ได้สมัคร
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู โดยด่วน! แอปมีก็ติดต่อยาก ไม่มีให้ติดต่อ จะมีไว้ทำไม? บอทมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ปัญหาอะไรจริงไม่ได้ ปัญหา เติมเงินเพื่อจะใช้สมัครโปรเน็ต แต่ระบบยัดเยียดหักเงินเรา เ
สมาชิกหมายเลข 3639663
True โทร 1242 รอสายเกือบหนึ่งชั่วโมง คือยังเปิดให้บริการอยู่ใช่มั้ย?
“กรุณารอสักครู่นะคะ เจ้าหน้าที่จะให้บริการคุณโดยเร็วที่สุด คุณคนไหนนนนนนนนนนนนนน?
สมาชิกหมายเลข 4916959
อยากกลับไปใช้แพ็กเกจทรูอันเดิม ทำยังไงได้บ้างคะ
พอดีว่าไม่สะดวกในเรื่องของราคาแพ็คเกจใหม่5G Special Max Speed Plus_ 499 โทร 300 นาที เน็ต 110GB (FUP 1Mbps) + แพ็คเก็จเสริม up2u (เปลี่ยนแพ็กเกจใหม่ไม่ถึง4ชม.ที่แล้ว) ต้องการยกเลิกทั้งคู่แล้วกลับไปใช้
สมาชิกหมายเลข 8978475
หาแพ็คเกจ true รายเดือน
มีแพ็คเกจทรูรายเดือนที่ไม่ใช่แพ็คเสริมที่ต่ำกว่า 499 ไหมครับเพราะผมใช้เน็ตอย่างเดียวและโทรไม่เยอะ พอค้นแพ็คอื่นในแอป true ก็ไม่ค่อยมีตรงโจทเท่าไหร่
สมาชิกหมายเลข 8115731
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ต true
สมาชิกหมายเลข 8424020
วิธีติดต่อ ทรูมูฟ โดยได้คุยกับพนักงานโดยตรง ทำอย่างไร
พยายามจนเหนื่อยเมื่อไหร่จะได้คุยกับพนักงาน แชทหาทุกช่องทางก็มีแต่บอทตอบ แจ้งปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ในแอพ iservice ก็ไม่ให้ใส่หมายเลขที่พบปัญหา จะแจ้งปัญหาให้คนแก่ ญาติพี่น้องไม่ได้เลย ต้องเป็นเบอร์ที่ผู
สมาชิกหมายเลข 8975204
เราไม่ได้ใช้งานแพ็คเกจเสริมของทรู ต้องเสียเงินด้วยหรอคะ ยกเลิกก็ไม่ได้ เราใช้ซิมรายเดือน
มีพนักงานโทรมาบอกว่าโปรทีใช้อยู่ปัจจุบันกำลังจะหมดอายุ จะเปลี่ยนโปรให้ ราคา499 จะต่อให้เองอัตโนมัติ แล้วจะคิดเงินตามการใช้งานก่อน ค่อยเก็บเต็มจำนวน ซึ่งเราก็เลือกไม่ได้ แล้วบอกต่อว่ามีสิทธิ์ 2สิทธ์ ดู
สมาชิกหมายเลข 8972695
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพ แล้วแบบ เอิ่ม ทำยังไงก็ไม่ได้คุย จะเปลี่ยนโปร ให้ถูกลง อันนี้คือมีแต่โปรที่เสียเพิ่ม