หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True ครับ โทร 1242 กดยังไงก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
Mobile Operator
ใช้แพ็คเกจเน็ตบ้าน+ซิมการ์ดของ True อยู่หมดสัญญา 2 ปีแล้วต้องการโทรไปยกเลิกซิมการ์ด
แต่โทรเท่าไหร่ก็หาวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอจะมีใครทราบไหมครับต้องโทรเบอร์ไหน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานทรูยากจัง
โทร1242 ก็เจอแต่บอท โทรเบอ 02700 ถือสายรอ ชั่วโมงกว่าก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย #True
สมาชิกหมายเลข 8885344
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ต้องการเปลี่ยนซิมรายเดือนของTrue เป็นซิมแบบเติมเงิน
ต้องการจะเปลี่ยนซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน1242ยังไงก็ไม่ได้สักที เราไม่ต้องการโปรโมชั่นอื่นค่ะ ต้องการยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 2895255
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
True 1242 ติดต่อยากมานานมากยังไม่มีคนรับ มะลิ ก็ไม่ยอมส่งไปคุยกับเจ้าหน้าที่เลย แค่จะเปลี่ยนแพ็คเกจ นี้ลำบากจริงๆ
True 1242 ติดต่อยากมานานมากยังไม่มีคนรับ มะลิ ก็ไม่ยอมส่งไปคุยกับเจ้าหน้าที่เลย แค่จะเปลี่ยนแพ็คเกจ นี้ลำบากจริงๆ ตอนนี้สัญญาเดิม 2 ปีหมด ทำให้ยอดเพิ่ม จะต้องทำไง ใ
สมาชิกหมายเลข 1325148
หลังจากที่โดนจดหมายทวงหนี้จากบริษัท True
หลังจากที่มีจดหมายทวงหนี้จากบริษัทเครือข่ายมือถือ True เนื่องจากการเปลี่ยนโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตบ้านที่แถมซิมการ์ด เมื่อครบสัญญาแล้วซิมการ์ดต้องมีค่าใช้จ่ายด้วย แต่ผมไปเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตบ้านใหม่เจ้
สมาชิกหมายเลข 912102
True ไม่ยอมยกเลิกหมายเลขโทรศัพท์
ไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน ที่ True สาขาโลตัสโนนม่วง ขอนแก่น เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม 2568 โดยนำอุปกรณ์ไปส่งคืนครบทุกรายการ ก่อนยกเลิกได้ชำระค่าใช้จ่ายคงค้างทั้งหมดทางแอป Trueiservice พร้อมทั้งได้ย
สมาชิกหมายเลข 3645495
อยากสอบถามTrue เรื่องแพ็คเกจรายเดือนที่เน้นโทร
อยากสอบถามTrue เรื่องแพ็คเกจรายเดือนที่เน้นโทรอย่างเดียว เดี๋ยวนี้ทำไมแพ็คเกจรายเดือนราคาสูงจังครับ ถ้าตะเลือกแพคเกจโทรอย่างเดียว มีราคาเท่าไหร่แนะนำบ้างครับ หรือเป็นแพ็ครายเดือนแบบไหยก็ได้ครับที่ราค
สมาชิกหมายเลข 2653325
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจทรู
อยากยกเลิกแพ็คเกจอันนี้ต้องติดต่อทางไหนจะเติมเงินต่อโปรหลักกลับโดนหักไป 99 บาท โครตจะเซง โทร1242 ก้รอสายโครตนาน จะยกเลิกเองก้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8927833
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True ครับ โทร 1242 กดยังไงก็ไม่มีให้คุยกับพนักงาน
แต่โทรเท่าไหร่ก็หาวิธีคุยกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้ พอจะมีใครทราบไหมครับต้องโทรเบอร์ไหน