สวัสดีค่ะ
ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ
เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ
จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ
เราจึงทำการจ่ายส่วนต่างไปในวันที่ 14 ธันวาคม
โดยเหลือยอดคงค้างเอาไว้เป็นเงิน 782 บาท (เท่ากับเงินที่ชำระเอาไว้ล่วงหน้า)
โดยเราเข้าใจว่าเมื่อถึงกำหนดชำระซึ่งก็คือ 19 ธันวาคมระบบจะเอาเงินที่เราจ่ายไว้ล่วงหน้า ไปชำระค่าบริการให้
แต่ระบบไม่ตัดเงินและขึ้นว่าเราค้างชำระ และในวันนี้ (24 ธันวาคม) ก็โทรมาทวงค่าบริการค่ะ
เราโทรไปหลายรอบแล้วแต่ก็ไม่สามารถติดต่อ call center ได้
เรามีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานอย่างต่อเนื่อง ถ้าปล่อยไปก็เกรงว่าจะถูกตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตค่ะ
จึงขอรบกวนสอบถาม ว่าเราจะดำเนินการอย่างไรต่อไปได้บ้างคะ
*** update ***
หลังจากน้องฟ้าตอบกระทู้ ดำเนินการให้ และแจ้งว่าจะต้องรอผลดำเนินการภายใน 3 วันทำการ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วนะคะ รวดเร็วค่ะ ใช้เวลาจริงแค่ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ
การชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac
ขอสอบถามเกี่ยวกับการชำระค่าบริการล่วงหน้าของ dtac ค่ะ
เราได้ชำระค่าบริการล่วงหน้าไว้ 782 บาทค่ะ
จากนั้นก็มีบิลเรียกเก็บค่าบริการในรอบปัจจุบันเข้ามาตามปกติค่ะ
เราจึงทำการจ่ายส่วนต่างไปในวันที่ 14 ธันวาคม
โดยเหลือยอดคงค้างเอาไว้เป็นเงิน 782 บาท (เท่ากับเงินที่ชำระเอาไว้ล่วงหน้า)
โดยเราเข้าใจว่าเมื่อถึงกำหนดชำระซึ่งก็คือ 19 ธันวาคมระบบจะเอาเงินที่เราจ่ายไว้ล่วงหน้า ไปชำระค่าบริการให้
แต่ระบบไม่ตัดเงินและขึ้นว่าเราค้างชำระ และในวันนี้ (24 ธันวาคม) ก็โทรมาทวงค่าบริการค่ะ
เราโทรไปหลายรอบแล้วแต่ก็ไม่สามารถติดต่อ call center ได้
เรามีความจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานอย่างต่อเนื่อง ถ้าปล่อยไปก็เกรงว่าจะถูกตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตค่ะ
จึงขอรบกวนสอบถาม ว่าเราจะดำเนินการอย่างไรต่อไปได้บ้างคะ
*** update ***
หลังจากน้องฟ้าตอบกระทู้ ดำเนินการให้ และแจ้งว่าจะต้องรอผลดำเนินการภายใน 3 วันทำการ
ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วนะคะ รวดเร็วค่ะ ใช้เวลาจริงแค่ภายใน 24 ชั่วโมงเท่านั้นค่ะ