หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC จ่ายบิลแล้วก็ยังคงมียอดค้างชำระอยู่ ทำให้ต้องโทรไป call center ก็ต้องเสียเงินเพิ่มอีก
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายช้าไปเดือนเดียวถึงกับต้องโทรทวงเลยเหรอครับ
เมื่อวานนี้(10/10/18)ช่วงประมาณบ่าย 3 มีโทรศัพท์จาก Call center โทรมาว่ามียอดค้างชำระ 900 กว่าบาท ให้ชำระภายในวันศุกร์นี้ ทีนี้ผมเลยเข้าไปดูบิลว่าค้างอะไรบ้าง 1. เจอว่าเดือนที่แล้วผมลืมไปจ่ายบิล ยอดเ
สมาชิกหมายเลข 1410712
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
Call Center True ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะได้คุยกับพนักงาน
ผมอยากสอบถามครับ ผมเคยใช้หมายเลขโทรศัพท์ทรู 2 เบอร์ และมีบริการอินเทอเน็ตบ้านอีก 1 บริการ เมื่อ 6 ปีก่อนครับ ผมค้างชำระค่าบริการเนื่องจากติดคุก ตอนนี้พ้นโทษออกมาแล้วครับ สองหมายเลขทรูก็มีผู้ใช้งานใหม่
สมาชิกหมายเลข 8265154
เน็ต Dtac มีปัญหาอีกแล้ว เมื่อวาน และวันนี้ เน็ต มา ๆ หาย ๆ ส่วนวันนี้ สัญญาณหายบ่อย
เมื่อวาน เป็นช่วงกลางวัน เน็ต มา ๆ หาย ๆ วันนี้ อาหารหนักกว่าเดิม สัญญาณเน็ตหายไปเลย ค้างเลย เข้าเว็บไรไม่ได้ เน็ตใช้ไม่ไได้ เน็ตอืดมาก หมุนติ้ว ๆ สลับกับสัญาณหาย อย่าบอกให้ติดต่อ call center ติดต่อค
สมาชิกหมายเลข 2215334
DTAC ย้ายจากเติมเงินไปรายเดือนแต่เงินในเติมเงินหายไป???
ผมได้ย้ายจากระบบเติมเงินมาเป็นรายเดือนเมื่อวันที่27 สิงหาคม โดยมีดีแทคมาออกบูทที่มหาวิทยาลัยครับ แล้วเจ้าหน้าทีก็บอกว่าจะเอาเงินที่อยู่ในระบบเติมเงินมาเป็นเงินชำระล่วงหน้าในระบบรายเดือน ผมก็รอไปจนครบร
Androidlism
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ระงับสัญญาณทรู 🙂↔️
คือค้างชำระค่าเน็ตรายเดือน2เดืนพอจะจ่ายมันขึ้นเป็น3เดือนซึ่งเดือนพฤศจิกายนยังไม่ได้ใช้เน็ตเพราะโดนระงับสัญญาณอยูแต่มีบิลค่าเนตอันนี้ก็งงเราเลยกดจ่ายแค่2เดือนก่อนแล้วแบบนี้จะปล่อยสัญญาณเน็ตให้ไหมคะเพรา
สมาชิกหมายเลข 9032003
ย้ายค่ายดีแทค ติดปัญหา
ยอดค้างผมก็ชำระหมดแล้วนะครับ รวมทั้งรอบบิลที่ยังไม่ออกใบแจ้งหนี้ ผมแจ้ง call center ไปแล้วยังไม่มีการตอบกลับเลยครับ ผมจำเป็นต้องย้ายเนื่องจากปัญหาสัญญาณที่ไม่มีคุณภาพเพียงพอในพื้นที่ที่ผมใช้งาน อีกทั
TheBookMan
Dtac เดี๋ยวนี้ค้างแค่เดือนเดียวตัดสัญญาณเลย ???
สืบเนื่องจากปกติจะใช้งานไปเรื่อยๆ บางเดือนก็ลืมจ่ายจนมันตัดสัญญาณก็ไปชำระ (ปกติก็ครบสองรอบบิลจนบิลสามมาถึงตัด) ใช้งานมาเรื่อยๆ 5-6 ปีแล้วก็โอเค อันนั้นเราช้าเองไม่มีปัญหา มาล่าสุดรู้สึกตัดเร็วผิดปกติ
Treat
DTAC ผมชำระค่าบริการช้า ผิดหวังมากครับ
เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ตอนเช้าเน็ทใช้ไม่ได้ ก็เลยโทรออกดู ปรากฎว่าโทรศัพท์ค้างชำระอยู่ 1200 กว่าบาทครับ จึงโทรไป Call Center ได้ข้อสรุปมาว่าผมจ่ายช้าไปเดือนเดียว แต่บวกกับยอดเดือนนี้ เข้าไปด้วย หลังจากค
BoMoS100tip
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC จ่ายบิลแล้วก็ยังคงมียอดค้างชำระอยู่ ทำให้ต้องโทรไป call center ก็ต้องเสียเงินเพิ่มอีก