หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การชำระบิล
กระทู้คำถาม
truemove H
เมื่อวานแฟนไปชำระบิลทรูที่เซเว่น ไม่มีใบเสร็จ และไม่มีSMSแจ้ง แปลว่าชำระสำเร็จไหมคะ เพราะพนักงานเซเว่นรับเงิน และทอนเงินให้เราแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูแล้วยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่?!
เมื่อวานเราจ่ายบิลทรูไปแต่ขึ้น ว่ายังไม่ได้จ่ายงงมากทั้งที่เงินเราก็ออกไปแล้วแต่มันก็ไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้วจ่ายผ่านแอปtrueเวลา16:46นาทีวันที่25มิ.ย
สมาชิกหมายเลข 8023989
อยากยกเลิกแพคเกจหลักเน็ตAISค่ะ
เคยติดต่อขอยกเลิกไปแล้วครั้งนึงค่ะ Call center บอกว่าให้ชำระยอดบิลเดือนนั้นแล้วจะทำการยกเลิกให้ค่ะ แต่พอชำระแล้วไม่ยกเลิก แถมต่อรอบบิลใหม่ให้ค่ะ รอบบิลแต่ละรอบมีสัญญาประมาณ6เดือน-1ปี เราไม่สะดวกใจจะใช
สมาชิกหมายเลข 5563982
ถูกเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มจากแพ็คเกจเสริมพี่ไม่ได้สมัคร(TrueMove h รายเดือน)
เรื่องของเรื่องคือเดือนนี้บิลค่าบริการทรูมูฟรายเดือนมียอดที่ต้องชำระจากปกติ 200 กว่าบาทบาทเพิ่มมาเป็น 900 กว่าบาท พอมาดูที่รายละเอียดของบิลเดือนนี้ก็พบว่ามีแพ็คเกจเสริมที่เพิ่มเข้ามา ชื่อ Viu premium
สมาชิกหมายเลข 3038510
True Money เงินหาย จากการซื้อของที่ 7-11 ผ่านไป 2 สัปดาห์ ยังไม่ได้เงินคืน
เรื่องคือ มีการชำระสินค้าที่ 7-11 ผ่าน 7 app โดยหักเงินผ่าน True money wallet (ใน 7 app) เมื่อคืนวันที่ 25 เมษายน 2562 เวลาประมาณ สี่ทุ่ม แต่เมื่อสแกนบาร์โค้ดชำระเงินไป พบว่าระบบขัดข้อง (พนักงานแจ้ง)
สมาชิกหมายเลข 1222792
ขอชมเชยน้องพนักงานเซเว่นค่ะ
ลูกสาวไปซื้อของที่เซเว่น(22810ชุมชนหนองขมาร) แล้วน้องมีเงินไปแค่4บาท แต่ราคาในบิลมัน10บาท เราเลยถามน้องว่าเอาเงินไหนจ่ายเพิ่มอีก น้องเลยบอกว่าพี่พนักงานจ่ายเพิ่มให้ น่าประทับมาถึงจะะเล็กน้อยแต่มันเป็น
สมาชิกหมายเลข 8529147
ยอดที่ชำระไว้ล้วงหน้า
คือวันนี้ไปปิดซิมทรูรายเดือนมา แล้ววพนักงานให้จ่ายเกินยอดใช้งานแอบงง แล้วมันมาขึ้นในบิลว่ายอดทีจชำระไว้ล้วงหน้า…. แล้ววเงินที่เรชำระไปล้าวงหน้าจะใช้ยังไงคะ (ปิดซิมไปแล้ว)
สมาชิกหมายเลข 8731277
Dtac ตัดยอดบิลรายเดือนอัตโนมัติไปแล้ว ทำไมยังขึ้นสถานะค้างจ่ายครับ
ตามหัวข้อเลยครับ ผมใช้บริการ Dtac รายเดือน ผูกบะตรเครดิตให้ชำระเองเลย เจอปัญหาเดือน พ.ค. 2568 นี้ ตัดยอดไปแล้ว มีใบเสร็จอิเล็กทรอนิคแล้ว แต่ยังขึ้นยอดค้างจ่ายอยู่ โทร 1678 ก็ไม่ได้ บอกว่ายอดค้างเกินวง
สมาชิกหมายเลข 8886526
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจากไปเอไอเอสแบบเติมเงินไปทรูแบบรายเดือน
มี 1242ของทรูโทรมาเนื่องจากจะsmsแจ้งโปรพิเศษเลยไม่ได้รับ แล้ววส่งมาอีกข้อความหนึ่งว่าย้ายค่ายไม่สำเร็จ ทั้งๆที่ทำกับพนักงานทั้งหมดเลย พนักงาน็แจ้งว่าเรียบร้อย แล้ววันนี้ก็มีsmsส่งมาแบบนั้นอ่ะค่ะ เลยโท
สมาชิกหมายเลข 8889115
ไปเสียค่าเน็ต 3bbที่7-11 แต่ยอดไม่ตรงกับที่ไปเสียกับที่ศูนย์
เมื่อกี้ยายผมไปเสียค่าเน็ต3bb ที่7-11 ที่4แยกโฮมโปร นครศรีธรรมราช แต่ไปถึง พนักงานบอกว่ายอดชำระ 1070 ซึ่งผมสมัครเดือนละ535 แต่ยายผมเสียทุกเดือนบิลอยู่บ้านไม่ได้เอามา แต่พนักมาบอกว่าค้างชำระ2เดือน ยายผ
สมาชิกหมายเลข 7990575
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การชำระบิล