หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การชำระบิล
กระทู้คำถาม
truemove H
เมื่อวานแฟนไปชำระบิลทรูที่เซเว่น ไม่มีใบเสร็จ และไม่มีSMSแจ้ง แปลว่าชำระสำเร็จไหมคะ เพราะพนักงานเซเว่นรับเงิน และทอนเงินให้เราแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
โดนคิดค่าบริการผ่าน SMS โดยที่เราไม่ได้เป็นคนทำ ค่าย AIS
เมื่อวานผมได้รับข้อความ SMS จาก AIS เป็นข้อความให้ชำระค่ารายเดือนปกติ แต่ผมแปลกใจตรงราคามันไม่เหมือนกับเดือนที่ผ่านๆมาเลยเข้าแอป myais ไปดูว่ามันคือค่าอะไร แล้วก็เจอว่ามันคือค่าบริการผ่าน SMS เป็น เบอ
สมาชิกหมายเลข 6885840
เลื่อนชำรำค่าบริการ true
เลื่อนชำระค่าบริการ ทางทรูแล้ว ส่ง sms ยืนยันแล้ว แต่ยังโดนระงับ ช่วยติดต่อกลับหลังไมค์หน่อยค่ะ ติดต่อพนักงานก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9006305
True Money เงินหาย จากการซื้อของที่ 7-11 ผ่านไป 2 สัปดาห์ ยังไม่ได้เงินคืน
เรื่องคือ มีการชำระสินค้าที่ 7-11 ผ่าน 7 app โดยหักเงินผ่าน True money wallet (ใน 7 app) เมื่อคืนวันที่ 25 เมษายน 2562 เวลาประมาณ สี่ทุ่ม แต่เมื่อสแกนบาร์โค้ดชำระเงินไป พบว่าระบบขัดข้อง (พนักงานแจ้ง)
สมาชิกหมายเลข 1222792
บิลชำระเงินค่าไฟฟ้า
อยากทราบว่า ถ้าเราจ่ายค่าไฟฟ้า ที่เซเว่น อีกกี่วันถึงจะได้ใบเสร็จชำระเงินที่จะส่งมาที่บ้านครับ
สมาชิกหมายเลข 5327302
บิลทรูไม่ขึ้น โอนจ่ายผิดให้เบอร์อื่นไปแล้วทำไงดี
สวัสดีค่ะ พอดีเราจะจ่ายทรูรายเดือนแพ็กเกจ399 แต่เราจ่ายไม่ตรงมันเลยขึ้นในsmsเป็น499เมื่อวานเราเลยเข้าแอพทรูไปจ่ายปรากฏว่าจ่ายได้แค่99ค่ะ เราก็ยังงงๆ แต่ก็กดจ่ายไป พอรีเช็คอีกรอบทั้งธนาคาร ทรูมันนี่ ก็
สมาชิกหมายเลข 6823980
ส่ง Speed d พนักงานรับของไปแล้ว แต่ไม่มี sms แจ้งเตือน
สวัสดีค่ะ เราส่ง speed d ที่ 7-11 แต่พนักงานเซเว่นรับของไปและไม่ให้ใบเสร็จหรือดำเนินการอะไรให้เราต่อ เราขอเรียบเรียงเหตุการ์ณนะคะ 1.เราโหลดแอพ 7-11 มา และมีการส่งแบบ speed d เราเลยเลือกใช้งาน 2.เมื่อ
สมาชิกหมายเลข 6396383
ถูกเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มจากแพ็คเกจเสริมพี่ไม่ได้สมัคร(TrueMove h รายเดือน)
เรื่องของเรื่องคือเดือนนี้บิลค่าบริการทรูมูฟรายเดือนมียอดที่ต้องชำระจากปกติ 200 กว่าบาทบาทเพิ่มมาเป็น 900 กว่าบาท พอมาดูที่รายละเอียดของบิลเดือนนี้ก็พบว่ามีแพ็คเกจเสริมที่เพิ่มเข้ามา ชื่อ Viu premium
สมาชิกหมายเลข 3038510
DTAC คุณกำลังทำอะไรอยู่ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมันยากขนาดนั้นเลย
เริ่มเลยละกันยาวหน่อยนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า เราต้องการย้ายค่ายจาก Dtac ไป TruemoveH สาเหตุก็คือ ตั้งแต่มีการยกเลิกเรื่องใบเสร็จค่าโทร มาใช้วิธีแจ้งค่าโทรโดยวิธีการส่ง sms และ email ซึ่งพบปัญหาบ่อยมาก
Outcast
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การชำระบิล