หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การชำระบิล
กระทู้คำถาม
truemove H
เมื่อวานแฟนไปชำระบิลทรูที่เซเว่น ไม่มีใบเสร็จ และไม่มีSMSแจ้ง แปลว่าชำระสำเร็จไหมคะ เพราะพนักงานเซเว่นรับเงิน และทอนเงินให้เราแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายรายเดือนของ Ais แต่ยอดใน MyAis กลับไม่ตัด?
จ่ายผ่านการสแกน QR Code ไปตั้งแต่ 4 โมงเย็นเมื่อวาน แต่ยอดในแอปไม่ตัด ใบเสร็จกับ SMS ก็ไม่ได้ รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ
สมาชิกหมายเลข 2294349
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
จ่ายบิลค่าเน็ตปกติแต่ยอดเงินในบิลไม่ลดใบเสร็จก็ไม่ได้
ช่วง 10 โมงได้มีการโอนเงินชำระค่าเน็ตบ้านของ AIS fiber แต่ไม่มีบิลใบเสร็จมาว่าชำระเน็ตเรียบร้อยแต่เมื่อตอน 5 โมงลองโอน 10 บาทขึ้นว่ามีการชำระแล้วตังค์ที่โอนไป 748 บาททำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8516684
AIS ยัดเยียดบริการเสริม?
เราใช้ AIS มา 10 ปีจะเข้าปีที่ 11 ทุกอย่างก็ปกติดี จนเดือนที่แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเราได้รับสิทธิพิเศษแพคเกจดูหนัง เราก็ฟังพนักงานพูดแนะนำเป็นปกติ พนักงานบอกว่าสามารถกดรับสิทธิ์แล้วใช้งานได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9022131
Horo Peachy
มีข้อความ sms แจ้งยอดบิลมากดเข้าไปแล้วตกใจจำนวนยอดค้างชำระ 460 ซึ่งปกติเราใช้ โปรโมชั่นเน็ต 247 ใช้มานานหลายปีไม่เคยเจอแบบนี้ เลยสอบถามศูนย์บริการทรูมูฟ ถามว่าHoro Peachy มาได้ไง เขาบอกว่าเราอาจจะกดโด
สมาชิกหมายเลข 9024134
True Money เงินหาย จากการซื้อของที่ 7-11 ผ่านไป 2 สัปดาห์ ยังไม่ได้เงินคืน
เรื่องคือ มีการชำระสินค้าที่ 7-11 ผ่าน 7 app โดยหักเงินผ่าน True money wallet (ใน 7 app) เมื่อคืนวันที่ 25 เมษายน 2562 เวลาประมาณ สี่ทุ่ม แต่เมื่อสแกนบาร์โค้ดชำระเงินไป พบว่าระบบขัดข้อง (พนักงานแจ้ง)
สมาชิกหมายเลข 1222792
ถูกเรียกเก็บค่าบริการเพิ่มจากแพ็คเกจเสริมพี่ไม่ได้สมัคร(TrueMove h รายเดือน)
เรื่องของเรื่องคือเดือนนี้บิลค่าบริการทรูมูฟรายเดือนมียอดที่ต้องชำระจากปกติ 200 กว่าบาทบาทเพิ่มมาเป็น 900 กว่าบาท พอมาดูที่รายละเอียดของบิลเดือนนี้ก็พบว่ามีแพ็คเกจเสริมที่เพิ่มเข้ามา ชื่อ Viu premium
สมาชิกหมายเลข 3038510
ประกันโทรศัพท์ 7Care+
เริ่มจากการซื้อ iPhone 14 Pro Max หลังจากนั้นได้มองหาประกันเพิ่มเติม โดยในตอนแรกเล็ง Apple care+ จากนั้นได้ไปติดต่อที่Banana เนื่องจากมีจำหน่ายด้วย แต่พนักงานได้แนะนำประกันของทางBananaเองใช้ชื่อว่า 7
หนุ่มเอทีเอ็ม
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การชำระบิล