หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รับสินค้าที่สาขา Supersport
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ถ้าเราสั่งสินค้าในแอพ SuperSport แล้วเลือกรับสินค้าที่สาขาในแอพบอก 1 สินค้าพร้อมรับแล้วพอสั่งมันขึ้น กำลังดำเนินการ ต้องรอกี่วันถึงจะเข้าไปรับได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งซื้อสินค้า #Supersport online ได้รับสินค้าช้าไหม
สั่งซื้อรองเท้าทาง #Supersport #Supersportonline ตั้งแต่วันที่ 3 แบบนัดรับเอง ที่ CentralLadprao ปัจจุบัน 8 วันแล้ว สถานะกำลังดำเนินการ. ท่านใดมีประเด็นล่าช้าแบบนี้ไหม หรือล่าช้าเป็นปกติ
sdbomb
ประสบการณ์จากการซื้อสินค้าออนไลน์จาก supersport
ขอเราประสบการณ์ซื้อของออนไลน์จาก supersport #supersport #pacsafe #SupersportCTW #BadSystem 21/6/62 สั่งกระเป๋า pacsafe online จาก Facebook—web supersport ราคาเต็ม 5800 บาท ซึ่งมีส่วนลดจากออนไล
สมาชิกหมายเลข 762043
0610151872 เป็นเบอร์ของทรู หรือเบอร์อะไรคะ
พอดีเบอร์นี้โทรเข้ามาแจ้งว่าค้างยอดชำระพันกว่า แต่เดือนที่ผ่านมาจ่ายทุกรอบยกเว้นเดือนนี้ที่ยังไม่ได้ไปจ่าย ทางทรูแจ้งให้ทราบด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4849732
ใครจะซื้อของ ผ่าน แอพ Supersport อยากให้คิดเยอะๆครับ การคืนเงินลำบาก และ ใช้เวลามาก
บอกก่อนว่าปกติผมจะซื้อของ Supersport ผ่าน ทางแอพส้ม หรือแอพดำ ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ซื้อของผ่าน แอพพลิเคชั่น Supersport โดยเคสนี้ฝากถึงผู้บริหาร Supersport ถ้าไม่พร้อมไม่ควรทำแอพพลิเคชั่น มาขายของ
สมาชิกหมายเลข 1266889
Supersport ส่งของนานไหม ?
สั่งรองเท้าไปเมื่อวันที่ 17 เม.ย. วันนี้ 20 เม.ย. ของยังไม่ถึงเลย แต่ขึ้นสถานะว่าส่งออกแล้ว แล้ววันนี้วันเสาร์บริษัทจะส่งของไหมครับ ใครเคยซื้อจากเว็บนี้บ้างครับ ช่วยตอบหน่อย
Bicuspid
มีข้อความจากAISแจ้งถูกหักเงิน ซื้อสินค้าบริการroyalgame ผ่าน google operator billing โดยที่เราไม่ได้ดำเนินการ
ตรวจสอบการซื้อการสมัครรับข้อมูลประวัติการซื้อใน iPhone ก็ไม่มีข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 5292149
มีใครเคยเจอบ้างคะสั่งของจากไทยวัสดุ แต่สาขาไม่มีของ
พอดีสั่งของจากไทยวัสดุไปค่ะ ดูมาหลายวันแล้ว วันนี้เลยตัดสินใจกดสั่งสินค้าไปตอนประมาณ6โมงครึ่งแต่พอเวลา8โมงมีพนักงานงานโทรมาบอกว่าสินค้าไม่มี จะคืนเป็นคูปองให้ เลยถามว่าสามารถโอนของจากสาขออื่นได้ไหม ทา
สมาชิกหมายเลข 8996863
MK Buffet 299 ตั้งความร้อนไม่ได้ น้ำไม่เดือด
กินที่สาขาโลตัสอ่อนนุช 80 ปรับเลื่อนอุณหภูมิไม่ได้!!! บอกพนักงานแล้ว พนักงานก็บอกปรับไม่ได้ หันไปดูโต๊ะอื่นก็ปรับไม่ได้ กินจนหมดเวลายังไม่อิ่ม น้ำไม่เดือด ทีเดียวพอ กับBuffet 299 กลยุทธ์แบบนี้มันเ
สมาชิกหมายเลข 3057392
ฝากไปถึงขนส่งพัสดุสีเหลือง
คุณบริษัทขนส่งพัสดุสีเหลืองคะจากใจของลูกค้าที่ใช้บริการอยากให้ตรวจสอบคลังใหญ่สาขาพิษณุโลกและสาขาวังน้อย สาขาอื่นๆด้วยก็ดีนะ พัสดุค้างบ่อยมาก ค้างหลายวันด้วย ค้างจนเน่าเสีย ค้างจนหาย คุณจ้างพนักงานมาทำ
สมาชิกหมายเลข 5348812
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รับสินค้าที่สาขา Supersport