มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ

สอบถามถึง  มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอบว่า ถ้าโทรทุกคนก็ตาย งั้นพนักงานบริษัทอื่นก็ตายเกลื่อนถนนไปหมดแล้ว เค๊าโทรทุกขนส่งและพนักงานของ Flash Express เองบางคนก็โทร หรือเป็นมาตราฐานการทำงานแค่พนักงานคนนี้คนเดียว ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นก็ไม่ควรจ้างพนักงานคนนี้ไว้ เพราะทำให้บริษัทเกิดความเสียหายเรื่องระบบการบริการลูกค้า  หรือก็ไม่ได้มีการกำหนดมาตราฐานการบริการส่งอะไรทั้งสิ้นตามที่พนักงานคนนี้ทำมาตลอด บางที่ไม่ได้โทรแจ้งเดินมาวางของแล้วถ่ายรูปแล้วก็เดินหนีไปเฉยๆ พอทักทวงก็บ่นว่าวันหนึ่งส่งของเป็นร้อยคนผมก็ตายซิ ถ้าคิดว่างานที่ทำนี้ลำบากมากก็น่าจะไปหางานที่สบายๆทำ ไม่น่ามาทำงานลำบากแบบนี้ ซื้งทำให้ลูกค้าต้องมาลำบากกับพฤติกรรมการทำงานของพนักงานคนนี้อยู่เรื่อยไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
แต่ที่เราอยู่เขาโทรก่อนตลอดเลยนะคะ แถมให้เราแกะดูสินค้าได้ด้วย ดีอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่