หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0610151872 เป็นเบอร์ของทรู หรือเบอร์อะไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
พอดีเบอร์นี้โทรเข้ามาแจ้งว่าค้างยอดชำระพันกว่า แต่เดือนที่ผ่านมาจ่ายทุกรอบยกเว้นเดือนนี้ที่ยังไม่ได้ไปจ่าย ทางทรูแจ้งให้ทราบด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์มือถือ TrueMove 0940972813
ผมสงสัยว่าทำไมเบอร์มือถือเบอร์นี้มันถึงมาขึ้นใน true service ของผมมียอดค่าค้างชำระ 5,700 บาทแต่มันไม่ใช่เบอร์ของผม 0940972813ช่วยตรวจสอบให้ทีครับงงมากเลย
สมาชิกหมายเลข 7781443
ยกเลิกบริการให้ใช้ทันใจและสิทธิพิเศษอื่นๆ ยากมากเลยครับ truemove
ไม่เคยสมัครใช้งาน และไม่มียอดค้าง แต่พอต้องการย้ายค่ายจะติดบริการนี้ขึ้นมาโดยอัตโนมัติเหมือนทำให้ผู้ใช้ยุ่งยากมากขึ้น มีช่องทางไหนที่ทำการยกเลิก ได้บ้างมั้ยครับ โทร 1242 ก็คุยกับมนุษย์ยากมาก คุยกับมะล
สมาชิกหมายเลข 707062
จ่ายบิลทรูแล้วแต่ระบบไม่ตัดยอดให้
พอดีจ่ายบิลทรูไปแต่ระบบไม่ตัดยอดให้ค่ะ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8484127
ถูกทรูหักเงิน และมี sms ที่ไม่เคยสมัครส่งข้อความมา
โดนหักเงินไป 5.35 ทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไร ชอบมีsmsที่ไม่เคยสมัครแล้วส่งมาแบบนี้ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ เราโทร1242 แล้วก็เด้งข้อความมาให้เราพิมพ์หมายเลขที่ส่งมากลับ ถึงไม่ใช่เงินที่เยอะมากแต่ก็ไม่อยากปล่
สมาชิกหมายเลข 7053914
ช่องทางติดต่อทรู
คือผมพยายามติดต่อทรู มาหลายทางแล้วเพราะเติมเงินมือถือไม่เข้าแต่เงินตัดแล้ว จะโทร CallCenter ก็ไม่มีคนรับ พยายาม Chat ผ่าน True iService กับ Facebook ก็เจอแต่บอท พยายามจะหลังไมค์ผ่าน pantip ก็ต้องรอ 7
สมาชิกหมายเลข 8954022
เคยยกเลิกแพ็กเกจอัพทูยูไปแล้วแต่ทำไมยังมีอยู่อีก
เคยยกเลิกไปแล้ว บอกว่าจะใช้งานได้ถึงวันที่15/07/2025 แต่วันนี้มีsmsบอกเริ่มใช้งาน16/07/2025ถึง14/08/2025 ยกเลิกให้ที
สมาชิกหมายเลข 8906589
True ย้ายค่าย
กดย้ายค่ายจาก ทรู ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 06xxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อ
Expect the Unexpected
True แจ้งว่าปรับการบริการ เพิ่มส่วนต่าง แต่ชาร์จมาเต็ม
คุยตกลงกันว่ามีบริการที่ผูกกับบริการเดิม มีส่วนลดให้ จะให้ชำระส่วนต่างเพิ่ม แต่ถึงเวลาใบเสร็จมาเต็มๆ ไม่มีส่วนลดตามที่ตกลงกัน จะให้ผมต้องติดต่ออย่างไรเพื่อให้ได้ตามที่ตกลงกันครับ รบกวนด้วย ขอบคุณ
golfs2000
ช่วยแนะนำโปรโมชั่นเน็ตทรูรายปีหน่อยค่ะ
อยากสมัครเน็ตทรูรายปีค่ะใครพอจะมี แพ็คเก็ตแนะนำบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8488429
งงกีบรอบค่าบริการ True
มีบิลชำระเดือนมิถุนายน ตัดบิลวันที่ 21 กำหนดชำระ 15 ก.ค. ซึ่งจ่ายไปแล้ว วันนี้เปิดแอปมาขึ้นให้จ่ายเดือนมิถุนายนอีกรอบยอดเท่ากัน อันนี้คือระบบเป็นอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6002642
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0610151872 เป็นเบอร์ของทรู หรือเบอร์อะไรคะ