หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
0610151872 เป็นเบอร์ของทรู หรือเบอร์อะไรคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
พอดีเบอร์นี้โทรเข้ามาแจ้งว่าค้างยอดชำระพันกว่า แต่เดือนที่ผ่านมาจ่ายทุกรอบยกเว้นเดือนนี้ที่ยังไม่ได้ไปจ่าย ทางทรูแจ้งให้ทราบด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรู
ทรูติดต่อได้ช้ามาก ทุกแอป ในพันทิปยังล่าช้า aisดีกว่านี่ตั้งเยอะ รอทรูมาแล้ว20นาที aisรอไม่ถึง5นาที
สมาชิกหมายเลข 8805371
ทำไมกว่าจะได้คุยกับพนักงาน call center ทรูมันยากจัง
โทร 10-20สาย ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ส่งวิธีแก้ปัญหามา แต่มันทำไม่ได้ จะคุยกับพนักงาน ก็ไม่ได้ไม่โอนสายให้ เเล้วจะมีเบอร์ไว้ทำไร
สมาชิกหมายเลข 8347253
ต้องการยกเลิกNetflix ที่จ่ายผ่าน ทรูวอตเลต
ปกติเราต้องเติมเงินในวอตเลตก่อนวันที่ 11 ในทุกๆเดือน(หักทุกวันที่11) แต่เดือนนี้ (สิงหาคม) เรายังไม่ได้เติม และก็ได้รับข้อความให้ชำระเงินค่าNetflix พอดีเราอยากยกเลิก มีขั้นตอนอย่างไรบ้างค่ะ ค้นหาในกูเ
สมาชิกหมายเลข 1533706
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
เน็ตบ้าน True
เน็ตบ้านทรูมีปัญหาขัดข้องบ่อยมาก ล่าสุด2ครั้งใน3วัน แบบนี้เราขอเงนคือนได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9004331
โดนหักเงินจากบัญชี 3,xxx จากทรูมูฟเฮช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น คือค่าอะไร ไม่เคยผูกบัญชีกับทรูเลยค่ะ
เราโดนหักเงินออกจากบัญชี ธนาคารกสิกร 3,xxx บาท จาก บริษัททรูมูฟเฮช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งไม่เคยผูกบัญชีกับทรูเลย และค่าโทรศัพท์ก็ไม่เคยค้างจ่าย พอไปติดต่อที่เคาท์เตอร์บริการทั้งทรู ดีแ
สมาชิกหมายเลข 1233061
ต้องการตรวจสอบบิลยอดชำระรายเดือนในซิมTrue ตอนนี้ซิมนั้นหายไปแล้ว ต้องทำยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 9003970
True moveเติมเงิน หักเงินบ่อยมาก โดยที่ไม่ได้สมัครแพ็กเกจใดใด
มีแจ้งว่าหักเงินบ่อยมากครั้งละประมาณ14บาท หักบ่อยเดือนละหลายครั้งมากๆ เพิ่งมาสังเกตจากsmsในเครื่อง คือไม่ทราบเลยว่าหักค่าอะไรนักหนา ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ มีใครโดนเหมือนกันกันมั้ยคะ ตอน
สมาชิกหมายเลข 4145311
ค้างชำระค่าอินเทอร์เน็ตทรู
สวัสดีครับคือว่าผมค้างชำระนานหลายงวดแล้วเบอร์ก็ถูกระงับไป แต่วันนี้ผมพึ่งจ่ายไปแต่จ่ายผ่านแอปธนาคารนะครับไม่ได้ไปที่ทรูช้อป คือตอนนี้สัญญาณยังไม่เปิดยังถูกระงับอยู่ ต้องทำไงครับหรือผมต้องเข้าไปที่ทรู
สมาชิกหมายเลข 4874542
ทำไมทรูมูฟติดต่อยากจัง?
โทรไป 2 รอบแล้วก็ยังไม่มีคนรับสาย ให้ถือสายรอเป็นชั่วโมง โทรเสียตังค์ขนาดนี้ยังรับยาก โทรฟรีจะขนาดไหนกัน สรุปแล้วต้องตัดสายทิ้ง เพราะเงินจะหมด ถ้าจะไม่มีคนรับ แล้วจะให้ลูกค้าถือสายรอเสียงตังค์ฟรีๆไปทำ
สมาชิกหมายเลข 7891421
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
0610151872 เป็นเบอร์ของทรู หรือเบอร์อะไรคะ