กรณีจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเบอร์เดิม ที่ศูนย์ดีแทค ทั้ง 3 สาขา ในอำเมืองราชบุรี จึงไม่พร้อมให้บริการ

เนื่องจากสภาวะตกงาน จึงจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือให้จ่ายน้อยลงให้เหมาะสม กลายเป็นว่าต้องติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์ดีแทค น้องก็พยายามโน้มน้าวทั้งที่เราแจ้งเหตุผลไปแล้ว. เราจึงบอกว่าถ้าเราจะปรับเป็นระบบเติมเงิน เค้าก็แจ้งว่า สาขาในตัวเมืองราชบุรีไม่มีให้บริการ ต้องเข้าไป กทม. เท่านั้น รวมถึงการปิดเบอร์ก็ต้องไป กทม.เท่านั้น ทาง สคบ. เคยลงมาดูเรื่องแบบนี้ไหมครับ? ผู้บริโภคต้องโดนเอาเปรียบบังคับให้จ่ายค่าโปรโมชั่นเกินกำลังที่จะจ่าย ถ้าเศรษฐกิจดีๆ มีงานทำก็ว่าไปอย่าง แต่ประเด็นคือการผูกขาด เพื่อนๆคนไหนโดนแบบเราบ้างครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่