หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
คือผมทำเรื่องขอเปลี่ยนแพคเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ตั้งแต่วันที่31 ส.ค.65 แล้ว โดยโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 (เสียเงิน3บ) พนักงานก็รับเรื่องแล้วบอกจะมีคนโทรกลับมา ดีแทค.............................
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 ไม่ได้ต้องการยกเลิกใจดีให้ยืม
Dtac ไม่มีพนักงาน call center แล้วครับตามข้างบนเลยโทรไม่ติดสักทีรอสายอยู่นั่น 30-40 ไม่มีใครมารับ @น้องฟ้า ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 6562791
สอบถามแพคเกจเนตดีแทค
ทุกวันนี้ ดีแทค มีแพคเกจเนตราย30วัน ที่ไม่แพงสำหรับเบอร์เก่าไหมคะ เมื่อ2-3ปีก่อนซื้อ เบอร์ใหม่มา จ่ายเดือนละ150 ได้เนตฟรีกับโทรฟรี แต่ใช้ได้แค่ปีเดียวก็โปรหมดซะแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8239344
ดีแทคไม่มีพนักงานคอนเซ็นเตอร์รับสายหรอคะ รอนานมากกกกก
ดีแทคไม่มีคอลเซ็นเตอร์คอยรับสายหรอคะ โทรมา 2 รอบ รอครึ่งชมแล้ว ก็ไม่มีใครรับสาย หนีไปทุกคน ย้ายค่ายเหอะ เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9206724
ดีแทค ยกเลิกระบบ รายเดือน เป็นแบบเติมเงินไหมครับ พนักงานแนะนำให้ไปไกลมาก
ที่ จ.เลย มียกเลิกระบบ รายเดือน เป็นแบบเติมเงินไหมครับ พนักงานทำเรื่องละ เสียเงินรายเดือนให้ละ แต่ต้องไปทำที่ขอนแก่น ผมไปตั้งหลายรอบละ พนักงานที่นั้นก็ไม่โทรให้ ใช้มา จะ 10 ปีละครับ แล้วผมโทรหา 1678 บ
IAMNOONON
เห็นเขาว่าถ้าอยากคุยกับ call center ของ AIS ต้องโพสต์กระทู้พันทิป ทีมงานถึงจะติดต่อกลับมาหลังไมค์จริงไหมครับ?
เรื่องของเรื่องคือต้องการเปลี่ยนแพคเกจเน็ตแล้วคุยกับเพื่อนที่ใช้เน็ตโทรศัพท์อีกค่ายนึง พบว่าการโทรไปคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นพนักงานจริงๆ ไม่ใช่เอไอ สามารถทำให้ได้รับแพคเกจที่เหมาะสมกับตัวเองครับ ทีนี
สมาชิกหมายเลข 4428998
กรณีจะเปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงินเบอร์เดิม ที่ศูนย์ดีแทค ทั้ง 3 สาขา ในอำเมืองราชบุรี จึงไม่พร้อมให้บริการ
เนื่องจากสภาวะตกงาน จึงจะปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นมือถือให้จ่ายน้อยลงให้เหมาะสม กลายเป็นว่าต้องติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์ดีแทค น้องก็พยายามโน้มน้าวทั้งที่เราแจ้งเหตุผลไปแล้ว. เราจึงบอกว่าถ้าเราจะปรับเป็นระบบเต
สมาชิกหมายเลข 2097553
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน
อยากยกเลิกเน็ตดีแทครายเดือน แต่กด 1678 โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8759634
Dtac จากรายเดือนเป็นเติมเงิน
คือทำเรื่องขอเปลี่ยนแพคเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ตั้งแต่วันที่16กค66 แล้วโดยโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 (เสียเงิน3บ) พนักงานก็รับเรื่องแล้วบอกจะมีคนโทรกลับมา พอคนโทรกลับมาก
สมาชิกหมายเลข 5115698
ดีแทคเติมเงินแล้วเงินหาย
แฟนเราใช้ dtac แบบเติมเงินแบบสมัครรายเดือน เราชอบเติมเงินให้แฟนก่อนหมดโปร เราเติมเงินไปก่อนที่จะตัดเน็ตยอดเงินมันชอบหายตลอดเลย เติมไป200 ผ่านไป2-3วัน เงินเหลือ0บาท โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ติดยากมาก ล่า
สมาชิกหมายเลข 3990196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทค