หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทรู 1242 1678 จะได้คุยกัน พนักงานกี่โมงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
dtac
เวลาฉุกเฉิน เวลามีปัญหา โทรไปไม่ได้เรื่อง ไม่มีช่องทางติดต่อพนักงาน แล้วยังคิดเงินตอนเราโทรไปอีก เน็ตบ้านทรูล้ม เน็ตดีแทคมือถือก็หาย ประจำเลย หายพร้อมกัน ทนมาสุดๆแล้วนะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
ดีแทค โทรแล้วสายตัด ดังตู้ดๆ
ให้แม่ไปที่ร้านเช็คแล้ว ไม่มีการบล็อกเบอร์ แม่โทรมาได้ เราโทรหาแม่ไม่ได้ โทนคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 เสียเงินไป 60 บาท ไม่ได้คุยกับพนักงาน ท้อกับค่ายนี้
สมาชิกหมายเลข 9044621
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
เน็ตทรูช้าสุดๆ
มีใครเจอปัญหา สัญญาณเน็ตทรูช้ามาก เหมือนกันไหมคะ ปกติก็ช้าอยู่แล้ว ช่วงนี้ยิ่งช้าไปอีก เสิร์ฟกูเกิ้ลยังแทบไม่ได้ และไม่มีวี่แววว่าทรูเขาจะปรับปรุงอะไรเลย เคยแจ้งปัญหาไปเมื่อตุลาปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็ยัง
สมาชิกหมายเลข 6828947
การดูแลลูกค้าของ ที่ได้รับผลกระทบการใช้อินเตอร์เน็ต 5G Unlimited
ช่วงนี้เน็ตมือถือค่ายทรูมีปัญหาบ่อยครับ ทั้งสัญญาณไม่ดี เน็ตหายบ้าง (ผมอยู่ในเขตมีนบุรี กทม.) ผมเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามและขอคำชี้แจง ทางทรูแจ้งว่า มีซ่อมเสาสัญญาณในเขตดังกล่าวบางพื้นที่อาจ
สมาชิกหมายเลข 1413027
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
ช่วงนี้พายุเข้าที่บ้าน สายเน็ตบ้านเลยหล่นลงมาพาดถนน
ที่บ้านฝนตกหนัก สายเน็ตบ้านมันล่วงลงมาพาดอยู่ระหว่างบ้านเรากับบ้านฝั่งตรงข้าม ซึ่งรวมถึงถนนเข้าซอยบ้านด้วย ตอนนี้รถใหญ่ไม่น่าจะเข้าซอยได้เลยค่ะ โทรไปหาAISแล้ว พนักงานบอกว่ามีช่างว่างวันที่16 วันนี้วัน
สมาชิกหมายเลข 4801171
Dtac เป็นอะไรรึป่าวครับ
ผมเติมเงินเข้าแอปดีแทคเพื่อที่จะเติมเน็ตแต่สรุปพอโอนเงินตังไม่เข้า จะกดเติมซ้ำก็ขึ้นระบบผิดพลาด (ผมเติมผ่านแอปธนาคารกสิกรไทยนะครับ) แถมพอโทรไปหา 1678 เพื่อแจ้งปัญหา รอสายนานเป็นครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีพนัก
สมาชิกหมายเลข 8990564
ติดต่อพนักงาน call center ของทรูยากมากๆ จนอยากยกเลิกเน็ตบ้านแล้ว
ตอนนี้ทางทรูเค้ามีเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน call center อยู่มั้ยคะ ติดต่อที่ 1242 กดยังไงก็ไม่เคยเจอเจ้าหน้าที่เลย เข้าแอพก็มีแต่คุยกับมะลิ คุยก็ไม่รู้เรื่อง มีใครมีวิธีติดต่อพนักงานได้ง่ายๆมั้ยคะ หรือช่
สมาชิกหมายเลข 8950375
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทรู 1242 1678 จะได้คุยกัน พนักงานกี่โมงคะ