หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต200บาท 10Mb
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
4G
[code]ใส่โค้ด
[/code]ตอนแรกก็คุยแล้วกับคอลเซนเตอร์ดีแทค บอกว่าสมัครให้ได้ ตอนนี้ก็ใช้จะครบเดือนแล้ว แต่พอครบเดือนไม่ต่ออายุให้เพราะไม่ได้เติมเงินอันนี้เข้าใจ แต่ทำไมสมัครใหม่อีกรอบไม่ได้ คือถ้าเติมเงินเข้า200 ก็สามารถสมัครใหม่ให้ได้ไม่ใช่หรอ ดีแทคมาตอบสิ เบื่อจะทนกับดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นรายเดือน
ทำไมทรูถึงเปลี่ยนบริการของซิมจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนให้เราครับ คือจะมีคอลเซนเตอร์โทรมาแล้วแจ้งรายละเอียดต่างๆว่าจะเปลี่ยนจากแบบเติมเงินเป็นรายเดือนให้ แล้วโปรเน็ตที่เปลี่ยนให้ ก็ไม่ตรงกับที่คอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 7879675
เน๊ตดีแทค10mโทรฟรีทุกเครือข่าย200บาทจะหมดอายุ
มีsmsแจ้งเข้ามาว่าจะหมดอายุการใช้งานคืนนี้ พยายามโทรหาคอลเซนเตอร์ดีแทค แต่ก็โทรไม่ติด จนเงินหมด จะติดต่อสอบถามอย่างไรได้บ้างหรือมีค่ายอื่นให้โปรนี้บ้างครับ
MooKittyKung
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ติดต่อไม่ได้ รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด่วนค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8261792
ต้องการยกเลิกค่าบริการ Dtac Family Sim
สวัสดีครับ พอดีได้รับสายจากคอลเซนเตอร์ดีแทค ว่ามีซิมครอบครัวให้ใช้ โดยจะส่งมาให้ใช้โดยยืนยันว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่วันนี้มาเช็คยอดที่ต้องชำระกลับโดนหักค่าบริการเติมเงินสะงั้นแบบงง ๆ พยายามติดต
สมาชิกหมายเลข 8492661
[ดีแทค] ไม่ได้ใช้เน็ต แต่ถูกตัดเงินค่าเน็ต
ไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ตแต่อย่างใด แต่พอเติมเงินเข้าไปถูกหักไปทันทีแบบงงๆ แล้วมีข้อความสแจ้งว่ายอดเงินใกล้หมด เพราะใช้อินเตอร์เน็ตไป ทั้งที่ไม่ได้เกิด เพราะอะไรคะ? ควรแก้ไขยังไง?
สมาชิกหมายเลข 4876936
เราสามารถตรวจสอบ ค่าใช้จ่ายที่ถูกหัก ผ่านเบอร์โทรศัพท์ หรือแอป ได้อย่างไรบ้าง (ดีแทค)
ผมเติมเงินให้แฟนสาว เป็นชาวลาว ซึ่งเบอร์ที่ผมเติมให้เธอใช้พาสปอร์ตเปิดเบอร์ ไปจำนวนนึง เพื่อจะต่ออายุเน็ตรายเดือนให้ แล้วถูกหัก เช็คผ่าน App Dtac แล้ว มียอดหัก เกินจากยอดที่สมัครเยอะมาก ภายในวันที่เ
สมาชิกหมายเลข 2033055
เติมเงินเตรียมต่ออายุเน็ตทรู แต่โดนหักเงินและไม่ได้แพ็กเกตเดิม
เมื่อเดือนที่แล้วได้ซื้อแพ็กเกตทรู เน็ตไม่อั้น 8Mbps + โทรฟรี (15 นาที/ครั้ง โทรเกินนาทีละ 99สต.) ราคา 200 ในนวอเแอปวอเลท เป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติและมัรนจะหมดในวันนี้ 27/10/2025 เราเลยเติมเงินใส่ไว้ในเ
สมาชิกหมายเลข 6038877
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ติมเงินทรูไป2ครั้ง แต่หักเงิน2ครั้งเลยควรทำไง
เมื่อเวลา04:50 น.ตื่นมาเติมเงิน แล้วเติมเงินไปสองรอบจะสมัครเน็ตรายเดือนต่ออายุอัตโนมัติของแพ็คเกจ250บ.แต่ทีนี้เรายังเติมไม่เสร็จหักค่าเน็ต125บ.15วันเราก็งง พอเติมไปอีกรอบเพื่อจะกดยกเลิกแล้วสมัครใหม่ถ้
สมาชิกหมายเลข 9201006
เติมเงินผิดเบอร์ ดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการความช่วยเหลือค่ะ เมื่อวานดิฉันทำการเติมเงินผิดหมายเลข เวลา 19.41น.(เติมผ่านแอพธนาคารกสิกรไทย) โดยเติมผิดไปที่เบอร์ 0626522678 เป็นจำนวนเงิน500บาท เบอร์ที่ถูกต้องคือ 0626522687 ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9184452
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต200บาท 10Mb
[/code]ตอนแรกก็คุยแล้วกับคอลเซนเตอร์ดีแทค บอกว่าสมัครให้ได้ ตอนนี้ก็ใช้จะครบเดือนแล้ว แต่พอครบเดือนไม่ต่ออายุให้เพราะไม่ได้เติมเงินอันนี้เข้าใจ แต่ทำไมสมัครใหม่อีกรอบไม่ได้ คือถ้าเติมเงินเข้า200 ก็สามารถสมัครใหม่ให้ได้ไม่ใช่หรอ ดีแทคมาตอบสิ เบื่อจะทนกับดีแทค