หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต200บาท 10Mb
กระทู้คำถาม
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
4G
[code]ใส่โค้ด
[/code]ตอนแรกก็คุยแล้วกับคอลเซนเตอร์ดีแทค บอกว่าสมัครให้ได้ ตอนนี้ก็ใช้จะครบเดือนแล้ว แต่พอครบเดือนไม่ต่ออายุให้เพราะไม่ได้เติมเงินอันนี้เข้าใจ แต่ทำไมสมัครใหม่อีกรอบไม่ได้ คือถ้าเติมเงินเข้า200 ก็สามารถสมัครใหม่ให้ได้ไม่ใช่หรอ ดีแทคมาตอบสิ เบื่อจะทนกับดีแทค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน๊ตดีแทค10mโทรฟรีทุกเครือข่าย200บาทจะหมดอายุ
มีsmsแจ้งเข้ามาว่าจะหมดอายุการใช้งานคืนนี้ พยายามโทรหาคอลเซนเตอร์ดีแทค แต่ก็โทรไม่ติด จนเงินหมด จะติดต่อสอบถามอย่างไรได้บ้างหรือมีค่ายอื่นให้โปรนี้บ้างครับ
MooKittyKung
ต้องการแพ็กเกจเติมเงินรายเดือนดีแทค
รบกวนแนะนำแพ็กเกจรายเดือน dtac ต่ออายุอัตโนมัติ อินเตอร์เน็ต 30-50-60Gb (10 mbps ขึ้นไป) พร้อมค่าโทรเบอร์อะไรก็ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9098013
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
ติดต่อไม่ได้ รบกวนเห็นกระทู้นี้แล้วติดต่อกลับด่วนค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8261792
ต้องการยกเลิกค่าบริการ Dtac Family Sim
สวัสดีครับ พอดีได้รับสายจากคอลเซนเตอร์ดีแทค ว่ามีซิมครอบครัวให้ใช้ โดยจะส่งมาให้ใช้โดยยืนยันว่าไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่วันนี้มาเช็คยอดที่ต้องชำระกลับโดนหักค่าบริการเติมเงินสะงั้นแบบงง ๆ พยายามติดต
สมาชิกหมายเลข 8492661
ดีแทค
คือผมทำเรื่องขอเปลี่ยนแพคเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ตั้งแต่วันที่31 ส.ค.65 แล้ว โดยโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 (เสียเงิน3บ) พนักงานก็รับเรื่องแล้วบอกจะมีคนโทรกลับมา ดีแทค............................
สมาชิกหมายเลข 5359809
เติมเงินผิดเบอร์
เติมเข้าเบอร์ดีแทค 0824530484 เติมไป300 โอนผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ #อยากได้เงินคืน #ทำได้ไหมคะ #ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค ก็ติดต่อยาก **
สมาชิกหมายเลข 7114841
ดีแทค
ทำไมเดียวนี้ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค ยากมากเราเสียเวลาไปหลายรอบละ คือต้องมาร้องเรียนแบบนี้หรอถึงจะได้โทรกลับ เผลอยกเลิกเน็ตไปเพราะมันสมัครอัตโนมัติ เราเลยไม่รํ้จะทำยังไงตอนนี้ก็สมัคใหม่่ไปเหมือนเสียเงิ
สมาชิกหมายเลข 2161945
เปลี่ยนโปรย้ายค่าย Ais
ใครมีโปรAIS เติมเงินแนะนำบ้าง เมื่อก่อนใช้งาน 200฿ 10MB อยู่ๆโปรก็ไม่ต่ออายุ ใครมีโปรคุ้มๆแนะนำบ้าง หายากเกิน ไม่งั้นคงต้องย้ายค่ายจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 1245586
ยกเลิกรายเดือนดีแทค
ต้องการจะเปลี่ยนจากรายเดือน เป็น เติมเงิน ต้องทำไงครับ - ทำไมผมไปที่ศูนย์บริการแล้วศูนย์บริการบอกมาว่าต้องโทรไปติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคด้วยตนเอง.. !!? - ผมลองเสิร์ชหาในกูเกิ้ล มีแอดมินของดีแทคมาตอบว่
SmileplZ
โทรหาคอลเซนเตอร์ดีแทค แต่ไม่มีคนรับสายทำยังไง
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือน แล้วเปลี่ยนมาเป็นเติมเงินค่ะ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8611230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต200บาท 10Mb
[/code]ตอนแรกก็คุยแล้วกับคอลเซนเตอร์ดีแทค บอกว่าสมัครให้ได้ ตอนนี้ก็ใช้จะครบเดือนแล้ว แต่พอครบเดือนไม่ต่ออายุให้เพราะไม่ได้เติมเงินอันนี้เข้าใจ แต่ทำไมสมัครใหม่อีกรอบไม่ได้ คือถ้าเติมเงินเข้า200 ก็สามารถสมัครใหม่ให้ได้ไม่ใช่หรอ ดีแทคมาตอบสิ เบื่อจะทนกับดีแทค