AIS Call center รอสายนานแล้วยังเก็บเงินค่าโทรมารอสาย

เราต้องการจะลดแพ็คค่าโทรแพ็คเกจหลักลง เพราะได้ไปซื้อ Pocket WIFI ซิมรายปีมาแล้ว ตั้งใจว่าน่าจะลดค่าใช้จ่ายลง

พยายามจะหาเมนูเปลี่ยนแพ็คเกจหลักผ่านแอพ MyAIS กลายเป้นว่าแสดงแค่ให้เราเพิ่มระดับแพคเก็จ ไม่มีให้ปรับลด
เลยติดต่อ่านอุ่นใจ AI ก็ไม่ได้นำพาอะไร ช่วยอะไรไมไ่ด้
หาช่องทางให้ติดต่อกลับผ่านแอพก็ไม่มี

จึงจำเป้นต้องติดต่อคอลเซ็นเดอร์เอไอเอส รอสายรอบแรก 30 นาที 
 ระบบไม่ตัดเข้าฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับเลย !! ถือสายวนไปค่ะ จนทนไม่ไหวต้องใช้สายเลยวางหู

โทรอีกรอบ ระบบไม่ตัดเข้าฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับอีกแล้ว ต้องรอสาย 28 นาที ถึงเข้าพนักงาน
พนักงานแจ้งว่าที่รอสายมารวม 58 นาทีนั้น ยังไม่เกินแพ็คการโทรของลูกค้านะคะ 

เดี๋ยวค่ะ คือฉันต้องมาระวังการโทรเกินเพราะมารอสายบ้าบอนี่อ่ะนะคะ
ครั้งนี้เราอัดเสียงการรอสายไว้ด้วย ว่านานมหากาพย์ขนาดไหน

เลยบอกว่าระบบคุณไม่ตัดเข้าฝากเบอร์เราอัดเสียงไว้ เราร้องเรียนได้ มารอนานขนาดนี้ เสียงานเรามากๆ 
พนักงานพูดอย่างใจเย็นดีค่ะ แต่บอกว่า ไว้ครบวันค่าโทรเกินจะยื่นเรื่องพิจารณาให้อีกทีนะคะ

แล้วแพ็คค่าโทรที่ลดลงให้เลือกก็ไม่ค่อยโอเค ไม่เหมาะสมเลย แต่ก็เข้าใจได้ว่านี่คือการค้า ผู้ให้บริการเครือข่ายก็เหลือกันอยู่แค่สองเจ้า คนไทยไม่มีสิทธิ์เลือกนักหรอก แต่แค่อยากเสนอให้เพิ่มค่าโทรแต่เหลือเน็ตน้อยไว้ด้วยอีกหนึ่งทางเลือก เพราะซิมรายปีที่ซื้อก็ของคุณ เหมือนโดนหลอกซื้อสองทาง ไม่ไหวเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่