หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ติดต่อยากจังค่ะ โทรเป็นสิบๆ นาที วนๆอยู่ที่เดิม หาเมนูติดต่อพนักงานไม่เจอเลย ใครมีวิธีติดต่อแบบง่ายๆมั้ยค่ะ แจ้งผ่านแอพ คุยกับน้องอุ่นใจ บอกว่าพนักงานมีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก ไม่สามารถติดต่อกลับได้😅😅😅
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
มีวิธีไหน สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ได้บ้างครับ
พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส ais callcentet มาตั้งตั้งแต่เมื่อวานแต่ติดต่อไม่ได้ ได้คุยแต่กับอุ่นใจ bot ซึ่งไม่เข้าใจคำตอบที่ได้รับ เลยอยากจะสอบถามพนักงานเกี่ยวกับ ขอย้ายจุดติดตั้ง คุยกับอุ่นใจก็ให
myexecutive
ติดต่อพนักงานเอไอเอสไม่ได้เลย
คือยอดบิลเกิน ถามไรก็เจอแต่อุ่นใจไร้ประโยชน์มาก ตอนนี้บิลเกินมาเป็นพันโดยที่ไม่ทำอะไร จะถามใครก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7891084
มีวิธีติดต่อพนักงานเอไอเอสบ้างไหมคะ
รบกวนสอบถามค่ะ สามารถติดต่อพนักงานเอไอเอสคอลเซ็นเตอร์ได้อย่างไรบ้างคะ พอดีโทรไป ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1570749
คอลเซ็นเตอร์เอไอเอสโทร30นาทียังไม่ติด ทำอะไรกันอยู่คะ
คอลเซ็นเตอร์เอไอเอสโทร30นาทียังไม่ติด ทำอะไรกันอยู่คะ
สมาชิกหมายเลข 8959571
ติดต่อพนักงานAIS ยากจัง
ทำไมโทรหาคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส 1175 ติดต่อยากจังไม่มีพนักงานเลยโทรเป็น 10 นาที 20 นาทีก็ไม่มีใครรับ
สมาชิกหมายเลข 6638157
คอลเซ็นเตอร์ ais
คือวันนี้มันมีคนโทรมาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทอะไรซักอย่างแต่ว่ามาสอบถามในนามของเอเอสเค้าบอกว่าจะนำไปวิเคราะห์ในบริษัทที่ต่างประเทศเราก็เลยทำแบบสอบถามให้เขาประมาณ 10 นาที ตอนแรกก็ถามเรื่องเกี่ยวก
สมาชิกหมายเลข 8647374
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
อิออน ติดต่อยากไปไหม
โทรศัพท์ไป 19 นาทีไม่มีคนรับ ทุกเมนูไม่ยอมให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ ไม่มีเมนูเวฟค่าธรรมเนียมรายปี ทุกปีไม่เคยมี ปีนี้อยู่ๆมี ทุกเมนูแทบจะไม่มีให้เลือกติดต่อพนักงาน โทรไปกดหลายนาทีกว่าจะเข้าเมนูติดต่อพนักงา
สมาชิกหมายเลข 9122284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เอไอเอส