หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ spaylater
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
พอดีว่าจะชำระบิลของเดือนนี้ ปกติจะจ่ายบิลด้วยวิธีการสแกนคิวอาร์โค้ด อยู่ดีๆเดือนนี้ขึ้นตัดบัญชีอัตโนมัติทั้งๆที่ยกเลิกก่อนหน้านี้ไปแล้ว ปกติจะชำระบิลตรงหรือก่อนกำหนดทุกเดือน อยู่ๆเดือนนี้ขึ้นแบบนี้ขึ้นมา มีใครเคยเจอบ้างค่ะ ยอดไม่เยอะแถมค่าปรับมาด้วย นี้ถ้ายอดเยอะเป็นหลักพันอัพค่าปรับไม่เยอะเหรอ ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลย ติดต่อผ่านเมลก็ติดต่อแล้ว กรอกแบบฟอร์มไป2รอบแล้ว ทั้งเมื่อวานและวันนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย เซงอะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Horo friend คืออะไร แล้วทำไม true ถึงเรียกเก็บเงินเพิ่ม???
บิลรอบล่าสุด ยอดชำละคือ 961 บ. จากที่เมื่อก่อนชำระแค่ 640 ทำให้เอ๊ะใจ เลยลองโทรสอบถามกับทางทรู จึงทำให้ทราบว่า มีบริการส่ง sms ที่เรา ไม่ได้สมัครเอง คือ horofriend อีก 300 บาท พอถามถึงวิธีการแก้ไขคือต
สมาชิกหมายเลข 6246941
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
ฉันต้องการจะสอบถาม google play ว่าการชำระเงินของฉันที่ไม่สำเร็จแล้วมันถูกยกเลิกไปเงินที่ฉันโอนเข้าไปตัดจากบัญชีธนาคารสำเ
ฉันต้องการที่จะถามต่อว่าบิล 2 บิลนี้สำเร็จแค่ 1 บิลส่วนอีกบิลนึงไม่สำเร็จและแต่หักเงินไปสำเร็จทั้ง 2 บิลบินตอน 22:27 น ที่ฉันเติมเงินพับจีโมบาย 3,000 uc ผักสำเร็จและได้รับยอดแต่อีก1บิลตอน 2 ทุ่ม 31 นา
สมาชิกหมายเลข 6719556
ต้องการยกเลิกแพ็คเก็จทรูรายเดือน
มีบัญชีในวงเงินของทรู แล้วมันจะหักอัตโนมัติเอง ต้องการไม่ใช้แล้ว เพราะมีไวไฟใช้อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8507645
สวัสดีค่ะ ตอนนี้มีปัญหากับข้อความหักเงินอัตโนมัติรบกวน ยกเลิกก็ยังไม่หาย สมัครแพ็คเกจก็หักเงินมั่วมากตอนนี้
เบื่อมากเลยค่ะอยากให้เจ้าหน้าที่ทรู เช็คให้ที 083-249-0981 แบบเติมเงิน ตอนนี้เปลืองเงินมาก พอเติมเงิน ก็จะมีข้อความ แบบหักเงินมาทุกวันทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร กดยกเลิกทุกวันก็ยังมีมาแบบนี้ตลอด ไหนจะแพ็คเก
สมาชิกหมายเลข 7280334
จ่ายบิล Spaylater ไม่ได้
ผมกดจ่ายบิลSpaylaterไม่ได้ครับ มันขึ้นอยู่ระหว่างการหักชำระอัตโนมัติ ทั้งที่เงินใน Shopeepay เกินยอดบิลแต่ทำไมมันถึงกดจ่ายไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2021050
ผมชำระบิล SPayLater ไปแล้ว แต่ในระบบมันไม่ขึ้นสถานะชำระเงิน
ผมชำระบิล SPayLater ไปแล้ว แต่ในระบบมันไม่ขึ้นสถานะชำระเงิน ทั้งๆที่เงินในธนาคารก็ถูกตัดไปแล้ว ผมติดต่อในแอปshopeeไปก็มีแต่หัวข้ออัตโนมัติ ในเพจก็เช่นกัน โทรไปก็ไม่ติด ผมช่วยทำอะไรดีครับ ?
สมาชิกหมายเลข 1836907
ค้างชำระ Spaylater&Seasycash
อยากทราบว่าใครเคยค้างชำระของshopeeบ้างคะ แล้วเราสามารถปรับยอดผ่อนให้มันถูกลงกว่านี้ได้มั้ย ทางshopeeได้ติดต่อมาแล้วค่ะแต่เขาบอกว่าปรับไม่ได้ พึ่งเคยค้างครั้งแรกค่ะ ปกติจ่ายตรงทุกงวดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8516683
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้ ต้องการจะยกเลิก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ยกเลิกไม่ได้ติดต่อทางทรูไม่ได้ ยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการแต่มีข้อความเรียกเก็บรอบบิล 1,203บาท เสริมแพ็คเกจให้เราทั้งที่เรายังไม่มีการตกลงหรือยืนยันอะไร ต้องการยกเลิก ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8955592
ระบบShopee SPayLater การจ่ายเงินล่วงหน้า
เราใช้การผ่อนจ่ายของช้อปปี้ปกติ เวลาถึงวันจ่ายเราก็จ่ายตรงเวลาตลอด แต่พอดีเดือนล่าสุดเราได้ทำการจ่ายชำระบิลล่วงหน้า ซึ่งปกติปุ่มนี้ไม่เคยมีพึ่งขึ้นมาเดือนนี้ แล้วทีนี้คือเรานึกว่ามันคือ‘การจ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 3935552
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ spaylater