โทรไปติดแต่ไอน้องมะลิ พูดว่าจะเอา มนุษย์ มาคุยสาย ก็ไม่สลับสายให้ บอกแก้ปัญหาให้แล้ว รีเน็ตให้แล้ว แต่เหมือนไม่ได้ทำอะไรเน็ตก็มีปัญหาเหมือนเดิม ทำระบบมา ไม่ให้ทางเลือกลูกค้า บังคับคุยแต่กับ AI เขาคิดว่าลูกค้าโง่มากหรอครับ เขาคิดว่าคนใช้เน็ตบ้านเพื่อความบันเทิง อย่างเดียวหรอ คน WFH มีปัญหาจะเป็นจะตาย ไม่มีสนใจคุยแต่กับ AI ถ้าทำระบบมาแล้วไม่ให้ทางเลือกคุยกับคน ก็ลาออกให้หมดสำนักเลยก็ได้ครับ เหลือหัวหน้าๆ ไว้ เปลืองค่าไฟตึก
1242 ทรู เขา เป็นอะไรมากมั้ยครับ