หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อินเทอร์เน็ตทรูมีปัญหาบ่อยมาก
กระทู้คำถาม
จังหวัดชลบุรี
อำเภอสัตหีบ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ตบ้านทรูมูฟ ใช้งานไม่ได้มา 3 วันแล้ว โทร 1242 มีแต่ได้คุยกับมะลิ ขอคุยกับ จนท.ก็เงียบ รบกวนตรวจสอบหน่อย เริ่มไม่โอเคแล้ว อุตส่าห์แนะนำที่ทำงานให้ใช้ทรู เวรกรรม บ้านเลขที่ 3014 อ.สัตหีบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ใช้เน็ตไม่ได้มา 2 วันแล้ว หนองจับเต่า อ.สัตหีบ ต.นาจอมเทียน
ใครอยู่แถวนั้นใช้เน็ต 3bb ได้บ้างไหม ติดต่อ 1530 ก็ไม่เห็นมีช่างประสานงานเลย เน็ตใช้ไม่ได้ 2 วันติดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3155244
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟยังไง ให้ได้คุยกับพนักงาน
สัญญาณ โทรศัพท์ทรูมูฟ ในพื้นที่หาย ติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ไม่ได้เลยต้องทำยังไงคะ โทรเข้า 1242 ได้คุยแต่กับ มะลิ
สมาชิกหมายเลข 8734163
อินเทอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้งานไม่ได้ครับ ตรงเราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงตรงLos โทรถาม1242แล้วก็คุยไม่รู้เรื่องมีแต่มะลิตอบ
สมาชิกหมายเลข 7513270
ระหว่างโปร ทรูมูฟกับAIS แนะนำอันไหน
ขอปรึกษาหน่อยค่ะ พอดีตอนนี้เป็นนศ.ฝึกงานย้ายแหล่ฝึกบ่อย จำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานมาก ตอนนี้ใช้ทรูมูฟ ค่อนข้างช้ามีแพลนจะเปลี่ยนไปใช้AIS เลยไปดูโปรนักศึกษามาค่ะ เขาก็มีให้เลือกพอดีเลือกไม่เป็
สมาชิกหมายเลข 7869278
เน็ตทรูสัตหีบล่มหรอ?
สัญญาณอินเทอร์เน็ตใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้วครับ ในพื้นที่สัตหีบ เครือข่ายทรูมูฟ มีค่ายไหนที่ไม่มีปัญหาเรื่องสัญญาณเน็ตบ้างไหมครับ จะได้ทำการย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 1763659
เน็ต True รายเดือน
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของ ทรูมูฟ 80 gb ในราคาประมาณเกือบ600 แล้วเราอยากเปลี่ยนไปใช้โปรที่ถูกลง เพราะในแต่ละะวีนส่วนมากเราก็จะใช้ Wifi จากที่ทำงานซึ่งเราได้ทำการติดต่อทางทรูแล้ว ซึ่งพนักงานก็เหมือนจะไม่
สมาชิกหมายเลข 9017428
ติดต่อพนักงานทรูไม่ได้สักวิธี
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูครับ โทร1242 ก็แล้ว ติดต่อมะลิก็แล้ว true service ก็แล้ว ส่งเรื่องก็ไม่ได้ ติดต่อกลับทีครับ 0640708790 มีหนทางให้ได้รับการช่วยเหลือไหม
สมาชิกหมายเลข 8830741
ต้องการขอรหัส PUK ของซิมTRUE ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
สอบถามค่ะ ใครพอจะมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟที่ติดต่อง่ายบ้างคะ พยายามติดต่อมาทุกช่องทาง โทร 1242 ให้กดเลขไปมา กดไปเรื่อย แต่ละสายกดจนผ่านไป 30กว่านาที โทรหลายครั้งด้วยนะคะไม่ใช่ครั้งเดียวรวมรวมเวลา
สมาชิกหมายเลข 8844990
อัปเกรดซิมทรู ติดต่อ 1242 ไม่ได้
มีข้อความให้อัปเกรดซิมค่ะ โดยมีข้อความว่า ซิมของคุณจำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่โดยด่วน เนื่องจากซิมจะซื้อแพ็กเกจและใช้งานโรมมิ่งในต่างประเทศไม่ได้ตั้งแแต่ 4 ส.ค.68 โปรดนำซิมติดต่อทรูช้อป พอดีไม่สะดวกไปที่ศูน
สมาชิกหมายเลข 8974013
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดชลบุรี
อำเภอสัตหีบ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อินเทอร์เน็ตทรูมีปัญหาบ่อยมาก