ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนเป็นเติมเงินซิมทรู

สวัสดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือ ปกติเราใช้ซิมเติมเงิน แล้วเดือนตุลาคมมีเจ้าหน้าที่ทรู โทรมาเสนอขายแพ็กเกจรายเดือนให้ สาธยายต่างๆนาๆ ปกติแล้วเราไม่ค่อยได้ใช้เน็ตก็ปฎิเสธไปตลอด แต่เห็นว่าแพจเก็จนี้ โปรโมชั่นดี 5G super Cash back 799 โทรฟรี 300 นาที ใช้เน็ตได้ 70 GB ความเร็วสูงสุด เราสอบถามเจ้าหน้าที่ไปแล้วว่าถ้าใช้ครบ 70 GB ต้องจ่ายเพิ่มไหม เขาบอกไม่ต้อง เมื่อใช้ครบแล้วจะไม่คิดค่าบริการเพิ่มแต่จะปรับลดความเร็ว

และเราก็แจ้งไปว่า ตอนนี้เรามีโปรเน็ตแบบรายครั้งที่ซื้อมา 200 กว่าบาท เจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถยกยอดโปรที่ซื้อไปแล้วทบกันได้เลย เขาแจ้งว่าโปรนี้จาก 799 เหลือ 499 ถ้าจ่ายได้เงินคืน 200 บาท สูงสุด 12/24 เดือนประมาณนี้จำไม่ได้ และเมื่อจ่ายบิลแล้วสามารถกดรับเงินคืนได้ทางทรูมันนี่วอลเล็ตผ่าน SMS ข้อความทรู สรุปคือ เรามีโปรที่ซื้อไปแล้ว 200 กว่าบาทไม่ต้องจ่าย 499 แต่จ่ายแค่ 200 กว่าบาท และจะได้เงินคืนอีก 200 บาท

เราสมัครเดือนตุลาคมต้องเริ่มจ่ายรอบบิลแรก วันที่ 18 พ.ย แต่เรากดจ่ายไปก่อน วันที่ 29 ตุลาคม เป็นเงิน 284.97 บาท มีเจ้าหน้าที่โทรมายืนยันด้วยว่าชำระเรียบร้อยแล้ว เราก็บอกไปว่ายังไม่ได้เงินคืนตามโปร เขาก็แจ้งว่าให้รอ SMS แล้วกดรับเงินคืนได้เลย เราก็โอเคไม่เป็นไรก็รอ จนวันที่ 19 พ.ย อยู่ดีๆซิมเราก็โดนบล็อคโทรเข้าโทรออก ใช้เน็ตไม่ได้บอกมียอดค้างชำระ เราโทร 1242 เพื่อขอปลดบล็อคเบอร์ชั่วคราวก็ไม่ได้ ใช้ WiFi ฟรีที่สนามบินเช็คดูใน true wallet ทั้ง true iService ก็ไม่มียอดค้างชำระ ขึ้น 0.00 บาท แล้วที่ทำให้เราโมโหมาก คือ เราจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อติดต่อทางบ้าน เราไม่สามารถติดต่อใครได้เลย เราเดิน 15 นาทีเพราะไม่มีรถ เรียกรถก็ไม่ได้เพราะไม่มีเน็ตเพื่อไปจ่ายเงินที่ 7/11 ก็พบว่าไม่มียอดค้างชำระ เราโมโหมากเพราะมันเป็นวันที่เรามีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์เยอะที่สุด ก็พยายามหาทางแก้ไข โทร 1242 ก็เป็นแต่ระบบคอมพิวเตอร์พูด แชททาง true iService ก็แชทกับ ai แย่มากๆ ตอนที่พวกคุณพยายามเสนอขายโปรโมชั่นโทรมาทุกวี่ทุกวัน ว่างไม่ว่างไม่สนใจ พอลูกค้ามีปัญหากลับกลายเป็นว่ายากมากที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง ไม่ใช่ ai ที่พูดซ้ำไปซ้ำมา และช่วยเหลืออะไรก็ไม่ได้เลย น่าผิดหวังมากๆค่ะ 

จนมาวันนี้เราเช็คยอดบิลอีกครั้งขึ้นว่ามียอดค้างชำระ 854.93 บาท และเราได้ชำระเรียบร้อยแล้ว เราไม่ต้องการเงินคืน เราไม่อยากได้อะไรแล้ว อยากทราบว่าจะยกเลิกแพ็คเกจได้ยังไง ไม่อยากใช้ทรูแล้วค่ะ โปรโมชั่นไม่ตรงกับตามที่แจ้ง ไม่มีบริการหลังการขาย หรือช่วยเหลือลูกค้าเลย ไม่มีความจำเป็นเลยค่ะ ที่จะต้องบล็อกเบอร์ ถ้าหากเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินที่อันตรายถึงชีวิต แล้วเราติดต่อใครไม่ได้ ทรูสามารถชดใช้ให้ได้ไหมคะ เราไม่เคยใช้ค่ายอื่น ตั้งแต่มีโทรศัพท์ก็ใช้แต่ทรูมา 10 กว่าปี แต่ตอนนี้ไม่ประทับใจทรูแล้วค่ะ  #ทรูมูฟ #True #TrueiService
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่