▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ตู้เย็น
เครื่องใช้ไฟฟ้า
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ตู้เย็น hisense RS670N4AD New 2021 แจ้งซ่อมทางไลน์ 25/10/67 แจ้งศูนย์บริการแล้ว ยังไม่ติดต่อกลับ
แจ้งศูนย์บริการแล้ว ยังไม่ติดต่อกลับ ตู้เย็น hisense RS670N4AD New 2021
นัดหมาย วันที่ 18/11/67 จนถึงวันนี่ยังไม่มีใครติดต่อกับมาเลยครับ
ติดต่อทางไลน์ก็แล้ว โทรไปก็แล้ว คอนเชนเตอร์ จะติดต่อประสานงานให้ ก็เงียบ เหมือนของให้ผ่านไปวันๆๆ
กราบเรียน ศูนย์ของ hisense ติดต่อกลับ ด้วยนะครับ