หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทรติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลยเดือดร้อนให้คุยแต่มะลิ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เติมเงินแล้วเงินหายหมดเข็คsms ก็ไม่มีบริการเสียเงินโดนหักอะไรก็ไม่รู้โทร1242ก็ให้คุยกับมะลิติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยยากมาบริการกันแบบนี้จะคุยกับพนักงานได้ยังไงใครรู้แนะนำหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูสมัครโปรเอง
เติมเงินเข้าไปในซิมทรู แล้วก็โดนหักไป แจ้งว่าสมัครโปร (ไม่ได้สมัครเอง) พยายามจะติดต่อพนักงานแล้ว ได้คุยแต่บอทมะลิเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7714141
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูยากจังคะ?
คือต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแบบฟรีค่ะ เพราะโทรไป1242แล้วกว่าจะได้คุยเงินหมดก่อนเลยต้องไปติดต่อกับมะลิ แต่กรอกข้อมูลไปก็แล้ว รอก็แล้ว ก็ไม่มีsms ยืนยันหรือมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ที่คุยรู้เรื่องโ
สมาชิกหมายเลข 7043466
เตือนภัย ทรูส่งsms ให้เติมเงินเพื่อต่อโปร แต่เท
ใครโดนแบบนี้บ้างครับ โปรหมด ทรูส่ง sms ให้เติมเงิน 1,790บาทเพื่อต่อโปรอัตโนมัติ สุดท้ายไม่ต่อให้ พลาดนึกว่าต่อโปรให้แล้ว เปิดเน็ตเล่นเงินหาย เพราะไม่ต่อโปรให้ เดี๋ยวนี้ทรูใช้มุขนี้แล้ว ติดต่อทรูช็อปโล
Oyodyayee
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากคะ คือไม่ได้อยากคุยกับมะลิเลย
เราอยากสอบถามเรื่องค่าบริการคะว่าทำไมเรามียอดค้างทั้งๆที่เราเติมเงินทบไปหมดแล้ว รอบแรก 96.24 บาท เราก็เติมไป 100 บาท แต่ไม่มีSMSว่าหักเงิน แต่ในแอปคือเงินเราโดนหักไปแล้วเลยคิดว่าโอเคคงหักไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8311394
เน็ตทรูหมดก่อนหมดอายุแพ็คเกจ ยัดแพ็คเกจมั่วอะไรมาก็ไม่รู้
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แพ็คเกจเน็ต 10GB 30 วัน+คูปองส่วนลด McDonald 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 28/11/2568 23:59:59 มีเงินเหลืออยู่เกือบ 50 บาท หลังเที่ยงคืนวันที่ 13/11/2568่ ใช้เน็ตถึงเที
สมาชิกหมายเลข 1522158
ทำยังไงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ ไม่ใช่มะลิ
ติดต่อยากมาก เติมเงินไว้รอตัดโปร ก็หักค่า sms ที่ไม่ได้สมัคร ต้องโทรเข้าเพื่อขอเงินคืน เป็นบ่อยมาก น่าเบื่อ ตอนนี้ยิ่งติดต่อพนักงานไม่ได้เลย โทรติดแต่มะลิ
ยายแก่ที่หม่นหมอง
ขอทราบช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
โดน sms ดูดวง หักเงินไปเกือบสองร้อย ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อขอเงินคืน ตั้งแต่เมื่อวาน ยังไม่เจอเจ้าหน้าที่ ทั้ง 1242 และ แชทกับมะลิ เพื่อนๆ มีคำแนะนำมั้ยครับ 02708088 เจ้าหน้าที่รับสาย แล้วบอกว่าต้องติ
สมาชิกหมายเลข 8850170
จะติดต่อทรูมูฟได้ช่วงกี่โมงคะ
โทรไป 1242 ถือสายรอนานมากไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย #ทรูมูฟ #1242
สมาชิกหมายเลข 9145751
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทรติดต่อพนักงานทรูไม่ได้เลยเดือดร้อนให้คุยแต่มะลิ