หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครบัตร Card X ยุ่งยากมาก
กระทู้สนทนา
บัตรเครดิต
SCB UP2ME
กดสมัครไปตั้งแต่ 29 ตุลาคม นำส่ง statement ตามที่ธนาคารขอเรียบร้อย
ผ่านไป 7 วัน ธนาคารขอ Statement เพิ่มอีกเดือน
หลังจากเรานำส่งให้เสร็จ ผ่านไป 3-4 วันก็ยังจะมีข้อความมาขอให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมอีก
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาคอยให้ส่งทีละอย่างๆ
ทำไมไม่ขอทีเดียวเลยครับ? แล้วต่อให้รอบนี้ผมส่งตามที่ขออีก ก็ไม่มีอะไรมายืนยันว่าจะไม่ขอให้ส่งอะไรเพิ่มเติมอีก อีกอย่างผมก็ยังไม่เคยเจอธนาคารไหนขอบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยื่นสมัครบัตรเครดิตscb card x ในแอพนี่เขาดำเนินการกี่วันนะคะ
พอดียื่นรายละเอียดสมัครบัตรเครดิตในแอพธนาคารของ scb ไว้ค่ะ พอเข้าไปเช็คอีกทีเหมือนมันขึ้นว่าไม่พบคำขอบัตรหรือสินเชื่อ สรุปคือที่ส่งไปคือเสียเปล่าไหมคะ หรือว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ แล้วถ้าดำเนินการส่วนม
สมาชิกหมายเลข 7851089
Card X ไม่ยอมปิดบัตรให้
ขอคำปรึกษาหน่อยครับ ผมชำระเงินและแจ้งปิดบัตร แต่ card X ไม่ยอมดำเนินการปิดบัตรให้ แล้วยังเรียกเก็บเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดเป็นศูนย์ ติดต่อไปหลายรอบมาก แต่ทาง คอลเซ็นเตอร์โยนกันไปโยนกันมา ไม่ยอมดำเนินการใ
สมาชิกหมายเลข 3183189
ยกเลิกเบอร์ทรูแบบรายเดือน จ่ายค่าบริการเต็มเดือน แต่ใช้งานได้แค่ 3 วัน — หลังจากนั้นยังมีบิลเรียกเก็บซ้ำอีก!
อยากสอบถามผู้มีประสบการณ์หรือเจ้าหน้าที่ทรูที่อาจผ่านมาเห็นครับ ผมเพิ่งเจอกรณีนี้ เลยอยากขอคำแนะนำว่า 👉 “สามารถขอคืนเงินส่วนที่ไม่ได้ใช้งานได้หรือไม่” 👉 และ “บิลที่ออกมาหลังยกเลิกมีค
สมาชิกหมายเลข 9081702
รบกวนทีมงานของ SCB ช่วยแก้ไข Bug ใน App : Business Anywhere เรื่องการแสดงวันที่ของธุรกรรมช่วง 23.00-23.59 ด้วยค่ะ
เราพบว่าปัญหานี้ใน App : SCB Business Anywhere อยู่มานานแล้วยังไม่ได้รับการแก้ไขสักที เราคอย Update เวอร์ชันให้เป็นปัจจุบันตลอด แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขค่ะ เราสังเกตพบว่า เงินที่โอนเข้ามา ในช่วงเวลา
สมาชิกหมายเลข 2335373
รวมหนี้บัตรกดเงินสด
อยากรวมหนี้บัตรกดเงินสดไว้ที่เดียวธนาคารไหนรับบ้างคะ ฐานเงินเดือน 20,000 บาท รายรับอื่น 10,000 บาท รายการบัตรกดเงินสด ฟินนิก = 30,700 Card x = 17,000 KTC PROUD = 34,000 Xpress Cash = 29,000
สมาชิกหมายเลข 8427053
SCB EASY APP จ่ายบิลค่าสมัครสอบกสพทไม่สำเร็จแต่เงินในบัญชีถูกตัด
สวัสดีค่ะ คือเราจ่ายบิลค่าสมัครสอบของ กสพท ปี61 จ่ายใน Scb easy app เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลาประมาณ 4 โมงเย็น 800 บาท ก็กดจ่ายปกติจนกดยืนยันจ่ายบิล ระบบก็โหลดอยู่ ไม่ได้บอกว่าจ่ายบิลสำเร็จ จนหน้
สมาชิกหมายเลข 4870412
ช่วยด้วยครับ ยืนยันตัวตนเว็บ Skrill ไม่ได้สักที
สมัครเรียบร้อยหมดทุกอย่างแล้ว ขาดอย่างเดียวคือยืนยันบิลค่าสาธารณูปโภค ซึ่งผมได้ส่งบิลชำระค่าเน็ตของ TOT ไปแล้วสองครั้ง ครั้งแรกสะแกนบิลเดือนกุมภาพันธ์ไป ก็ไม่ผ่าน บอกว่าเอกสาร
สมาชิกหมายเลข 994126
ร้านค้าเข้าร่วม "คนละครึ่งพลัส" ลงทะเบียนในฐานะผู้ซื้อเพื่อใช้สิทธิ์ได้หรือไม่ ร้านค้าใหม่ ลงทะเบียนอย่างไร
ไขข้อสงสัย ร้านค้าใหม่เข้าร่วม "คนละครึ่งพลัส" มีขั้นตอนอย่างไร ลงทะเบียนในฐานะผู้ซื้อได้หรือไม่ ภายหลัง ครม.ไฟเขียว “คนละครึ่งพลัส” อัดงบ 4.4 หมื่นล้าน เติมกำลังซื้อ
parn 256
ยืนยันตัวตนธนาคารใหม่
บัตรประชาชนที่ยืนยันกับธนาคารหมดอายุค่ะต้องไปยืนยันตัวตนใหม่แต่ไม่ได้เปิดบัญชีทำในแอปตอนทำมีตู้กสิกรให้ไปยืนยันตัวตนแต่ตอนนี้ไม่มีแล้วต้องไปยืนยันตัวตนใหม่ที่ไหนคะ ระแวกนี้ไม่มีธนาคารกสิกรและไม่มีตู้จ
สมาชิกหมายเลข 8435979
ทรู เหนื่อยกะคุณมากมาย
อึดอัดคับอกคับใจ พูดหลายครั้งแจ้งไปตั้งแต่5ปีที่แล้ว ว่าย้ายบ้าน แจ้งเปลี่ยนที่อยู่ในการรับเอกสาร จาก72/36 มาเป็น72/29 แรกๆก็มีผิดอยู่ ก็แจ้งใหม่ จนทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดีมานาน พอมาเดือนมิถุนายน58 ได้ร
นางสาววาซาบิ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
SCB UP2ME
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครบัตร Card X ยุ่งยากมาก
ผ่านไป 7 วัน ธนาคารขอ Statement เพิ่มอีกเดือน
หลังจากเรานำส่งให้เสร็จ ผ่านไป 3-4 วันก็ยังจะมีข้อความมาขอให้ส่งเอกสารเพิ่มเติมอีก
ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาคอยให้ส่งทีละอย่างๆ
ทำไมไม่ขอทีเดียวเลยครับ? แล้วต่อให้รอบนี้ผมส่งตามที่ขออีก ก็ไม่มีอะไรมายืนยันว่าจะไม่ขอให้ส่งอะไรเพิ่มเติมอีก อีกอย่างผมก็ยังไม่เคยเจอธนาคารไหนขอบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนด้วย