หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิต up2me ขอเอกสารไม่หยุด
กระทู้คำถาม
SCB UP2ME
SCB EASY
ล่าสุดเจอขอบิลค่าน้ำไฟ หรือบิลสาธารณูปโภค
ส่งให้ แต่ไม่จบ 3วัน ผ่านไป ขอ statement หน้า 31-41 ทั้งๆ ที่ส่งไปหมดแล้ว สมัครตั้งแต่ 20 พย ลากมาจนถึง 4 ธค ล่าสุด ยังไม่มีความคืบหน้ารอพิจารณา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ม็อบราชดำเนิน ไฟเขียว ชุมนุมได้ยาว ไม่ต้องย้าย อยู่ถึง 30 พย ก็ได้ 5 ธค ก็ได้ 10 ธค ก็ได้ 25 ธค ก็ได้ 31 ธค 1 มค ก็ได้
ม็อบราชดำเนิน ไม่จำเป็นต้องย้ายจากราชดำเนิน อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ตลอดไป ไม่จำเป็นจะต้องดีเดย์ออกจากถนนราชดำเนินในวันที่ 30 พย แต่อย่างใด เพื่อให้มีการฉลองวันเฉลิม สามารถอยู่ต่อไปได้เรื่อยๆ จนกว่า จ
สมาชิกหมายเลข 1025026
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
สงสัย เกี่ยวกับ การทำงาน ของพนักงาน ธอส ครับผม
ผม จะ refinance คอนโด จาก BBL มา ที่ใหม่ ธอส ไปติดต่อ ที่ ธอส สาขา สยามสแควร์ ตั้งแต่ 26 ตค 64 เอกสาร ก็ เตรียมไปให้ จนท ตรวจทุกอย่าง ตอนแรกก็บอก ครบถ้วนดี ต่อมา เรื่อง เงียบหายไป รอบที่1
สมาชิกหมายเลข 892289
บัตรเครดิตทุกที่ตั้งแต่มกราคมสังเกตุจ่ายบิลสาธารณูปโภคไม่ได้สิทธิอะไรแล้ว
ไม่ว่าจะจ่ายโดยตรงกับแอปค่าน้ำ ค่าไฟ หรือจ่ายผ่านตัวแทน ไม่ได้คะแนน ไม่ได้แคชแบคแล้ว เพราะอะไรถึงงดในส่วนสาธารณูปโภค ขอเป็นความรู้ครับ
สมาชิกหมายเลข 4792725
ติดต่อ AIS ยากมาก ยอดบิลขึ้นทั้งๆที่ไม่ได้ยินยอมตกลงอะไรเลย
เริ่มแรกคือมีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำแพ็คเกจ ดูหนังอะไรสักอย่างของ AIS ตอนแรกเราก็ไม่สนใจ แต่พอเขาบอกว่ามีช่วงทดลองใช้ สามารภทดลองดูได้ ในใจเราก็คิดว่าลดลองใช้จะไม่เสียตังค์(เป็นปกติของโปรทดลองทั่วๆไป) เ
สมาชิกหมายเลข 9060442
สอบถามเรื่องวันตัดรอบบิลและวันจ่ายของบัตรเครดิตครับ
ผมเพิ่งจะเคยมีบัตรเครดิตใบแรก เลยไม่แน่ใจว่าผมเข้าใจถูกไหมครับ บัตรของผมตัดรอบบิลวันที่ 11 และกำหนดจ่ายวันที่ 1 ของเดือนถัดไป เช่น สมมติว่าผมใช้วันที่ 10 ตค ผมก็ต้องชำระในวันที่ 1 เดือน พย , ใช้ 12 ตค
สมาชิกหมายเลข 1591162
shopee xpress ส่งถึง20:00 เลยเหรอคะ?
เนื่องจาก เราไปเช็คเลขพัสดุของshopee xpress แล้วขึ้นว่า จะนำส่งภายใน20:00 หรือวันพรุ่งนี้(วันนี้31/ส.ค/68 เวลา14:42) ปกติเราจะไม่ค่อยจ่ายก่อนเพราะมักจะได้ของช้า แต่ครั้งนี้เราจ่ายไปก่อนแล้วกันได้ขนส่
สมาชิกหมายเลข 9030944
สอบถามเรื่อง statement เพื่อขอ visa schengen ครับ
พอดีจะไปขอวีซ่า schengen ครับ แล้ว statement ที่จะใช้ยื่นคือบัญชีเงินเก็บ แต่ทาง TLS เค้าขอย้อนหลัง 3 เดือน ซึ่งเดือน ตค พย ธค ผมไม่ได้เอาเงินไปฝากเลย จะมีเข้าก็แค่ดอกเบี้ยครับ แต่ก่อนหน้านี้มีเข้าทุก
สมาชิกหมายเลข 937609
ไปยกเลิกแล้วยังมีบิลส่งมา
ยกเลิกเน็ตบ้านไปตั้งแต่ก่อนตัดรอบบิล คือ วันที่ 22 พย ไปคืนของเราท์เตอร์ที่ TRUE SHOP วันที่ 18 พย และไม่มีค้างของเดือนก่อน แต่ยังมีรอบบิลเดือนธันวาคมมา ( 23 พย - 22 ธค ) ทั้งๆที่ ไม่มีเร้าทเตอร์และต
สมาชิกหมายเลข 1994068
ค่าบริการดีแทค
คือเราใช้บริการรายเดือนของดีแทคค่ะแพ็คเกจปัจจุบันราคาประมาณ 480 net ซึ่งวันเริ่มใช้คือวันที่ 13 ธันวาคม 2567 และเรามีแพ็คเกจก่อนหน้าที่จะเปลี่ยนมาใช้แพ็คเกจนี้ประมาณ 320 net แต่เราพึ่งเช็คใบเสร็จที่ได
สมาชิกหมายเลข 8903343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SCB UP2ME
SCB EASY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิต up2me ขอเอกสารไม่หยุด
ส่งให้ แต่ไม่จบ 3วัน ผ่านไป ขอ statement หน้า 31-41 ทั้งๆ ที่ส่งไปหมดแล้ว สมัครตั้งแต่ 20 พย ลากมาจนถึง 4 ธค ล่าสุด ยังไม่มีความคืบหน้ารอพิจารณา