หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งยกเลิกการต่ออายุ Play Premium Plus แล้ว แต่ข้อมูล myAIS ยังบอกว่ามีการต่ออายุอัตโนมัติอยู่
กระทู้สนทนา
AIS
รบกวน CC AIS หลังไมค์และช่วยดำเนินการยกเลิก Play Premium Plus ให้ด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตais ต่ออายุอัตโนมัติ net sim 89บาท/เดือน ยังไงครับ กดยกเลิกไปหลายวิธีก็ไม่ได้เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7402027
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star
ไม่ต้องการต่ออายุ Disney+ Hot star รายปี AIS มาต่อให้อัตโนมัติ เรียกบิลมาเก็บ ต้องการยกเลิก ติดต่อ AIS มาทั้งอาทิตย์ ไม่ติดต่อกลับ ต้องทำยังไงได้บ้าง
mangwan
Ais ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการ
AIS play premium plus กดยกเลิกไปแล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการอยู่ ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7342016
ติดต่อขอยกเลิกแพ็คเกจ Play Premium Plus ก็ยังมีการคิดเงิน
ตอนสมัครก็บอกแค่ว่าโทรมาแจ้งโปรโมชั่น แล้วก็สมัครให้อัตโนมัติ พอติดต่อให้ยกเลิก แพ็คเกจ AIS Play Premium Plus ก็ติดต่อยาก แจ้งทางข้อความก็บอกว่าดำเนินการให้แล้วเรียบร้อย สุดท้ายใบแจ้งหนี้ออกมาเรียกเก็
สมาชิกหมายเลข 5494441
ทําการขอคืนเงิน apple ไปแล้ว และappleแจ้งว่าคืนเงินเรียบร้อยแล้ว แต่ทําไมในยอดบิลรายเดือนAISยังโดนหักเหมือนเดิม
เมื่อวันที่23 กันยายน 2568 กดสมัครcapcut pro ผิดจํานวน150บาท และ apple music จำนวน139บาทต่ออายุอัตโนมัติทั้งที่ไม่ได้อยากต่ออายุ ได้ทำการยกเลิกทั้งคู่และขอเงินคืนทางapple ไปแล้ว และสถานะทํารายการก็ขึ้
สมาชิกหมายเลข 8104698
Ais เป็นอะไร
คือ ยกเลิกแพคเกจ ais play premium plus ไปตั้งแต่รอบบิลที่แล้ว แต่รอบบิลปัจจุบันยังคิดเงินอยู่ แบบนี้คือปกติมั้ย
สมาชิกหมายเลข 5074838
งงกับโปรที่ ais call center โทรมาเสนอ
พอดีว่ามีเจ้าหน้าที่ของ ais callcenter โทรมาเสนอโปรโมชั่นรายเดือน ราคา 449 บาท เป็นเน็ต 20 เมก จำกัดที่ 70gb แล้วก็ดูฟรี monomax 3 เดือน spotify ฟรี 2 เดือน youtube premium ฟรีอีก 3 เดือน เลยตกลงสมัคร
สมาชิกหมายเลข 6434602
ไงดีครับพอดีว่าไม่ได้สมัครPLAY PREMIUM PLUSแต่มีค่าบริการ 99 บาท
พอดีว่าวันนี้ผมมาดูรอบบิลที่ชำระแล้วเห็นว่ามีค่าบริการPLAY PREMIUM PLUS แล้วผมก็ไปเช็คดูในแพ็คเกจของผมที่สมัครแล้วมันก็ไม่ขึ้นว่าสมัครPLAY PREMIUM PLUS ผมเลยสงสัยว่าจะยกเลิกยังไง แล้วถ้ายกเลิกจะได้เงิ
สมาชิกหมายเลข 9069286
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้
Ais ต่ออายุรายปี Disney Hotstar อัตโนมัติ ออกบิลออนไลน์ หักเงินไปแล้ว 6/9/2568 จนถึงตอนนี้ยังเข้าดูไม่ได้ ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก 1175 รอเป็นชั่วโมงแล้วยังไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ท้อมาก
สมาชิกหมายเลข 9070297
แพ็คเก็จ ais
ได้รับข้อความจาก ais โปรais เน็ตคุ้มจุกๆ! AIS ให้คุณเล่นเน็ตที่ความเร็วสูงสูงสุด 5G จำนวน 25GB หลังจากนั้นเร็ว 10 Mbps ไม่มีลด พร้อม AIS SUPER WiFi Unlimited ไม่จำกัด เพียง 280บ. ต่อเดือน
สมาชิกหมายเลข 9070313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งยกเลิกการต่ออายุ Play Premium Plus แล้ว แต่ข้อมูล myAIS ยังบอกว่ามีการต่ออายุอัตโนมัติอยู่