คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 03/11/2024 เวลา 11.20 น.
สมาร์ท เจษฎา ได้ดำเนินการแจ้งรายละเอียดสถานะในการใช้งานหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 5859178 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง กรณีลูกค้าชำระยอดคงค้างทั้งหมดจะมีการเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติครับ ผมขอติดต่อกลับหลังไมค์ เพื่อขอทราบหมายเลข ยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลขให้นะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ได้ให้บริการ คุณ สมาชิกหมายเลข 5859178 ในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ ผมจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ
สมาร์ท เจษฎา ได้ดำเนินการแจ้งรายละเอียดสถานะในการใช้งานหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ สมาชิกหมายเลข 5859178 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง กรณีลูกค้าชำระยอดคงค้างทั้งหมดจะมีการเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติครับ ผมขอติดต่อกลับหลังไมค์ เพื่อขอทราบหมายเลข ยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลขให้นะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS
วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ได้ให้บริการ คุณ สมาชิกหมายเลข 5859178 ในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ ผมจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ

แสดงความคิดเห็น
ใครพอจะมีช่องทางติดต่อพนักงาน aisบ้างถูกระงับสันยานจ่ายเงินครบใช้งานไม่ได้