ใครพอจะมีช่องทางติดต่อพนักงาน aisบ้างถูกระงับสันยานจ่ายเงินครบใช้งานไม่ได้

ถูกระงับสันยานจากเอไอเอส ชำระครบเรียบร้อย แต่ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปเป็น100สายอัตโนมัติไม่ถึงพนักงานแย่มากปัดความรับผิดชอบที่จะให้เจ้าที่มาตอบคำถามไม่สามารถแก้ไขผ่านทางmy ais ได้เพราะถูกระงับใช้เบอร์อื่นก็เช็คอะไรไม่ได้ติดต่อเมื่อไหร่จะได้ย้ายค่ายไปด้วยเลยอีกค่ายยังมีเจ้าหน้าที่พถามตอบเบื้องต้นนี่คุยกับอัตโนมิตเหมือนคุยกับควายให้กดนั่นนี่เหมือนเดิม
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update วันที่ 03/11/2024 เวลา 11.20 น.
สมาร์ท เจษฎา ได้ดำเนินการแจ้งรายละเอียดสถานะในการใช้งานหมายเลขผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ เป็นเกียรติที่ดูแล คุณ  สมาชิกหมายเลข 5859178 ในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อเจ้าหน้าที่  เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง กรณีลูกค้าชำระยอดคงค้างทั้งหมดจะมีการเปิดสัญญาณให้อัตโนมัติครับ ผมขอติดต่อกลับหลังไมค์ เพื่อขอทราบหมายเลข ยินดีตรวจสอบสถานะหมายเลขให้นะครับ

สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำ AIS Point เช็กคะแนน,สิทธิพิเศษและแลกคะแนนด้วยตัวเองได้ง่ายๆ และรวดเร็วผ่านแอป my AIS ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คลิก https://m.ais.co.th/RedeemOnmyAIS

วันนี้ สมาร์ท-บุญญฤทธิ์ ได้ให้บริการ คุณ สมาชิกหมายเลข 5859178 ในการขอข้อมูลหมายเลขเบื้องต้นเรียบร้อยนะครับ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีครับ ผมจะส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่