AIS One2Call หยุดใช้งานชั่วคราวทำอย่างไร?

กระทู้คำถาม
ถามเจ้าหน้าที่เอไอเอสนะครับ คือเพิ่งซื้อซิม one2call มาใช้เชื่อมต่อเน็ตแบบ ๗ วัน จุดประสงค์คือซื้อมาใช้ชั่วคราวขณะเน็ตที่บ้านมีปัญหา ซึ่งมักจะมีปัญหาบ่อย ๆ พอซื้อซิมมาแล้วก็เติมเงินเข้าไป ๕๐๐ บาท และก็สมัครใช้เน็ตแบบ ๗ วัน ๙๙ บาท และตั้งใจว่าหากเน็ตที่บ้านมีปัญหาอีก ก็จะสั่งซื้อใหม่ครั้งละ ๗ วันไปเรื่อย ๆ

ทีนี้เพิ่งมาทราบภายหลังว่า เอไอเอสจะต่ออายุอัตโนมัติ ซึ่งไม่ตรงกับความต้องการ อยากทราบว่าต้องทำอย่างไรจึงจะระงับการต่ออายุอัตโนมัติครับ

ซิมผมหมายเลข 097 9725184
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ unclepiak  ใช้งานโปรโมชั่นหลัก สัปดาห์ละ 99 บาท  โปรโมชั่นเน้นคุยและเน็ต สามารถเล่นเน็ตได้ไม่จำกัด ที่ ความเร็วสูงสุด 384 Kbps และ โทรในเครือข่าย AIS ได้ไม่จำกัด จำนวนครั้งสูงสุด ครั้งละไม่เกิน 1 ชั่วโมง ส่วนเกินคิดนาทีละ 75 สตางค์ ยกเว้นช่วงเวลา 17.00 - 22.00 น. โทรในเครือข่าย AIS และโทรนอกเครือข่าย นาทีละ 75 สตางค์ และ ใช้งาน AIS Wi-Fi ไม่จำกัด ค่ะ จะเป็นโปรโมชั่นหลัก ระบบจะต่อค่าบริการให้โดยอัติโนมัติทุกๆ 7 วัน หากสะดวกใช้แพ็คเกจเสริม แนะนำ เปลี่ยนโปรโมชั่นหลักเป็นรายการโทรทั่วไปและสมัครแพ็คเกจอินเตอร์เนต 7 วัน 69 บาท แบบ รายครั้งดีกว่านะคะ กด *777 โทรออกเปลี่ยนโปรโมชั่นได้เลย ค่าธรรมเนียม 30 บาท ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/3g-one-2-call/th/promotion.aspx ไซบีเรียนฮัสกี้ และตรวจสอบแพ็คเกจอินเตอร์เนตรายการเสริมที่นี่ค่ะ http://www.ais.co.th/3g/th/package.aspx?id=4&type=mobile_package#tips

สามารถลบหมายเลขโทรศัพท์ได้เลย CC บันทึกข้อมูลไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่