เคยตั้งกระทู้สอบถามสองรอบแล้ว
https://pantip.com/topic/43059108
https://pantip.com/topic/43049493
ในแพคเกจที่สมัครคือได้ VIU premium ด้วย
แต่ตอนนี้มีปัญหาครบ 1 สัปดาห์แล้วที่กลายเป็น free user
(แต่จ่ายเงินครบตลอดนะ)
เดี๋ยวพอตั้งกระทู้นี้เสร็จ ก็จะโผล่มาในกระทู้บอกขอเวลาตรวจสอบสักครู่
แล้วก็หลังไมค์มาว่าจากกระทู้ ..... ติดปัญหาประการใด
พอส่งเลขเคสไป ก็ตอบอยู่ประโยคเดียว "กำลังประสานงาน หากมีความคืบหน้าจะแจ้ง"
ตอบแบบนี้มา 4-5 วันแล้ว
พอถามจะชดเชยยังไง เราจ่ายตรง จ่ายครบตลอดก็ไม่ตอบ ตอบยังกับบอท "กำลังประสานงาน หากมีความคืบหน้าจะแจ้ง"
อาจจะต้องย้ายค่ายได้ไหม ถ้าได้ไม่ตรงตามสัญญาแพคเกจ
ใครจะสมัครเจ้านี้ก็พิจารณาไว้นะครับ
ถ้าเราได้บริการไม่ตรงตามแพ็คเก็จ เรามีสิทธิ์ยกเลิกแพ็คเกจก่อนกำหนดมั้ยครับ
https://pantip.com/topic/43059108
https://pantip.com/topic/43049493
ในแพคเกจที่สมัครคือได้ VIU premium ด้วย
แต่ตอนนี้มีปัญหาครบ 1 สัปดาห์แล้วที่กลายเป็น free user
(แต่จ่ายเงินครบตลอดนะ)
เดี๋ยวพอตั้งกระทู้นี้เสร็จ ก็จะโผล่มาในกระทู้บอกขอเวลาตรวจสอบสักครู่
แล้วก็หลังไมค์มาว่าจากกระทู้ ..... ติดปัญหาประการใด
พอส่งเลขเคสไป ก็ตอบอยู่ประโยคเดียว "กำลังประสานงาน หากมีความคืบหน้าจะแจ้ง"
ตอบแบบนี้มา 4-5 วันแล้ว
พอถามจะชดเชยยังไง เราจ่ายตรง จ่ายครบตลอดก็ไม่ตอบ ตอบยังกับบอท "กำลังประสานงาน หากมีความคืบหน้าจะแจ้ง"
อาจจะต้องย้ายค่ายได้ไหม ถ้าได้ไม่ตรงตามสัญญาแพคเกจ
ใครจะสมัครเจ้านี้ก็พิจารณาไว้นะครับ